Đặt mua khăn trải bàn ren trên Lazada, mẹ trẻ nhận được một thùng…quần xi-lip

Cứ ngỡ phía Lazada sẽ phải quản lý chặt chẽ hàng hóa cũng như có độ tin cậy, chính xác cao để tránh mất uy tín, nhưng sau khi chứng kiến cách xử lý sự cố của trang thương mại điện tử này, khách hàng mới vỡ lẽ dịch vụ của Lazada lại tồi như vậy.

Vì bận chăm sóc con nhỏ vừa mới sinh, chị Hoàng Hậu (phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM) không có thời gian ra ngoài mua sắm, nên chị thường mua hàng trên trang thương mại điện tử Lazada. Tuy nhiên, mới đây chị gặp phải cảnh "dở khó, dở cười" khi đặt mua một chiếc khăn trải bàn ren màu trắng khổ rộng 1,5mx2,5m, nhưng thứ mà chị nhận được khi nhân viên giao hàng của Lazada mang đến lại là một thùng… quần xi-lip.

Trao đổi với PV Infonet, chị Hoàng Hậu cho biết, sau khi đặt hàng mua chiếc khăn trải bàn trên Lazada vào ngày 17/10, ngày 22/10 chị nhận được kiện hàng gửi từ địa chỉ 248 Lê Thanh Nghị, Hà Nội. Khi mở kiện hàng, chị ngã ngửa vì phát hiện thứ mình nhận được lại là những chiếc quần xi-lip cỡ "khủng" dành cho phụ nữ.

Đặt mua khăn trải bàn từ Lâzda, chị Hoàng Hậu lại nhận được 1 thùng hàng là... quần xi-lip.

Liên lạc với số điện thoại hotline ghi trên bưu kiện, chị Hậu mới biết đó là số điện thoại của chủ shop chứ không phải của Lazada. Sau khi bị chủ shop từ chối trách nhiệm, không thể gọi được cho số hotline của Lazada, chị Hậu gửi email nhưng chỉ nhận được email trả lời tự động của trang bán hàng trực tuyến này với nội dung: “hệ thống tạm ngưng xử lý email”.

Sau nhiều nỗ lực liên lạc, nữ khách hàng này được phía Lazada yêu cầu hủy đơn hàng và mang ra bưu điện gửi trả lại hàng cho Lazada, trong khi chị cho biết “nhà còn bao việc”.

Phía Lazada báo "kiện hàng của bạn đã được giao thành công" đồng thời vẫn hiển thị hàng được giao là khăn trải bàn.

“Đáng lẽ họ phải cho người đến tận nơi để lấy hàng về, nếu có thời gian ra bưu điện gửi trả hàng thì tôi đã tự đi mua khăn trải bàn cho nhanh, việc gì phải mua hàng qua Lazada.” – Chị Hoàng Hậu nói.

Theo chị Hậu, đây không phải là lần đầu tiên chị gặp phải tình cảnh này. Trước đó, chị đặt mua tất cho trẻ sơ sinh trên trang mua sắm trực tuyến Lazada, nhưng lại nhận được hàng là… tất người lớn. Nhưng lần đó chị đành “tặc lưỡi” bỏ qua và đem số tất này đi tặng từ thiện. Còn lần này, chị Hậu cho biết khó có thể mang thứ “nhạy cảm” này đi làm từ thiện, nhưng cũng chẳng thể dùng được vì size của chúng…. quá lớn.

Thông tin hiển thị bên ngoài kiện hàng, tên sản phẩm là "khăn trải bàn ren khổ rộng 1,5mx2,5m màu Trắng" theo đúng yêu cầu đặt hàng của khách. Nhưng bên trong lại không phải vậy.

“Tôi nghĩ phía Lazada nên lắng nghe phản hồi của khách hàng và cho nhân viên đi thu hồi sản phẩm đã gửi nhầm. Không thể có chuyện ship hàng được mà lại không thu hồi được, vì đây là lỗi của bên bán hàng chứ không phải của bên mua hàng.” – chị Hậu nói.

Thực tế số tiền thiệt hại của khách hàng không đáng là bao nhưng gặp phải tình huống này, cộng với sự đùn đẩy trách nhiệm của bên bán hàng, thay vì nhận được sự thoải mái khi chỉ ngồi ở nhà đặt hàng và nhận hàng, khách hàng lại rước bực vào người và mất niềm tin vào mua bán hàng online.

Cho đến tối muộn ngày 23/10, sau hai ngày kể từ ngày xảy ra sự việc, chị Hậu cho biết chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng từ Lazada. Sáng cùng ngày, PV Infonet đã cố gắng liên hệ với bộ phận truyền thông của Lazada nhưng không nhận được hồi âm. Sự việc trên cũng như một lời cảnh báo đến các nhà cung cấp dịch vụ mua sắm online và người tiêu dùng.

PV
Từ khóa: Lazada Mua hàng trực tuyến Trang mua sắm online Lazada giao nhầm hàng

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.