Đặt hàng Revo HD4 tăng mạnh những ngày cuối khuyến mãi

Được “vẽ đường” từ thông tin mới đưa ra của HKPhone, nhiều người dùng đã tranh thủ đặt hàng khi thời gian khuyến mãi chỉ còn 2 ngày.

Chương trình 2.000 suất mua ưu đãi đặc biệt cho Revo HD4 trong 10 ngày đã sắp khép lại cùng với sức mua không có dấu hiệu giảm trong những ngày cuối.

Trực hotline của HKPhone, chị Thiều cho biết, trong 2 hôm nay đã nhận rất nhiều cuộc điện thoại liên quan đến việc đặt mua Revo HD4 giá ưu đãi: “Tính trung bình như hôm nay, mới hết nửa ngày những số cuộc điện thoại tôi phải trả lời đã gần gấp 3 lần ngày hôm trước, đa số khách hàng quan tâm đến việc đặt hàng sản phẩm Revo HD4 giá ưu đãi”.

Đặt hàng Revo HD4 tăng mạnh những ngày cuối khuyến mãi - ảnh 1

Sắp hết khuyến mãi khiến nhiều người đổ xô tới showroom đặt mua sản phẩm.

Các showroom tại TP.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, cùng nhiều thành phố lớn khác cũng lâm vào cảnh quá tải đơn đặt hàng ngay từ đầu tuần. “Lượng khách mua trực tiếp cũng rất nhiều, lượng đơn đặt hàng còn nhiều hơn” - anh Nguyễn Tuấn, quản lý showroom HKPhone Đà Nẵng - chia sẻ.

Cùng với lượng mua tăng từng ngày, số lượng đơn đặt hàng tăng mạnh những ngày qua được cho xuất phát từ chính sách đặt hàng được HKPhone đồng ý áp dụng vào phút chót. Với những người chưa có đủ điều kiện mua máy ngay trong thời gian khuyến mãi, có thể đặt hàng và sau thời điểm 22/5 (ngày kết thúc khuyến mãi) một vài ngày, vẫn có thể lấy máy với giá ưu đãi lên đến 1,2 triệu đồng.

Đặt hàng Revo HD4 tăng mạnh những ngày cuối khuyến mãi - ảnh 2
Danh sách đặt hàng dài ra theo từng giờ.

Tuy nhiên, đại diện hãng cũng nhấn mạnh do sức mua quá lớn, nhiều showroom cũng đang thiếu hàng vì thế việc nhận đơn đặt hàng này có thể khép lại bất cứ lúc nào, tùy theo số lượng máy ưu đãi còn lại. Việc ngừng nhận đơn đặt hàng sớm (nếu có) nhằm mục đích đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho những người mua, đặt mua sớm.

Revo HD4 là sản phẩm mới nhất của HKPhone. Trong thời gian rất ngắn, model này nhanh chóng được giới công nghệ và người tiêu dùng quan tâm, săn đón nhờ màn hình 5 inch độ phân giải HD 1.280x720 pixel, camera 8 megapixel với công nghệ độc quyền HDLens, CPU 4 nhân 1,2GHz, RAM 1 GB cùng hệ điều hành mới nhất Android 4.2 Jelly Bean. Máy cũng được trang bị 2 sim 2 sóng giống các sản phẩm thế hệ trước của HKPhone, giúp người dùng có thể sử dụng 3G bằng sim khuyến mãi.

Đặt hàng Revo HD4 tăng mạnh những ngày cuối khuyến mãi - ảnh 3

Revo HD4 được bán với giá ưu đãi 4,9 triệu (so với giá gốc 5,3 triệu) kèm quà tặng 800 ngàn trong 10 ngày. Chỉ có 2.000 suất mua ưu đãi như vậy trên toàn quốc.

Sở hữu những nâng cấp vượt trội vốn chỉ có ở những smartphone trên 12 triệu đồng nhưng Revo HD4 lại có mức giá thấp kỷ lục: 4,9 triệu đồng trong thời gian ưu đãi. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, rõ ràng bài toán về lợi ích tác động không nhỏ đến quyết định của người tiêu dùng.

“Tôi tin tưởng vào lựa chọn của mình. So với ngân sách 8 triệu đồng tính đổi máy, chọn Revo HD4, tôi tiết kiệm được 3 triệu mà vẫn sở hữu chiếc smartphone công nghệ mới nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mà tôi mong muốn, giờ vừa ra đây đặt hàng trước đợi 4 hôm tới lĩnh lương tôi sẽ lấy máy” - một khách hàng vừa đăng ký được suất mua Revo HD4 chia sẻ.

Đặt hàng Revo HD4 tăng mạnh những ngày cuối khuyến mãi - ảnh 4

Showroom 173 Lê Hồng Phong, Q.5, TP. Hồ Chí Minh những ngày qua.

Một yếu tố rất quan trọng khác góp phần giúp Revo HD4 hút khách là chương trình 100% hài lòng được nhà sản xuất áp dụng cho thị trường Việt Nam. Theo đó, trong 3 ngày đầu tiên mua máy, nếu cảm thấy không hài lòng vì bất cứ lý do nào với Revo HD4, khách hàng có thể đổi/trả lại máy và nhận lại tiền đầy đủ.

Đặt hàng Revo HD4 tăng mạnh những ngày cuối khuyến mãi - ảnh 5

Một vị khách cho biết: “Thực ra, tôi đặt mua Revo HD4 một phần vì tin tưởng vào thương hiệu HKPhone do đã dùng trước đây, còn phần nhiều bị thuyết phục ở cam kết 100% hài lòng. Sản phẩm mà không tốt thì người ta chắc sẽ không dám triển khai chương trình chưa từng có ở Việt Nam như vậy”.

Người dùng nếu chưa biết về Revo HD4 có thể tham khảo video thử nghiệm chơi game, thử độ bền cùng các bài viết review sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.

Bánh tôm hồ Tây - Món ăn nức tiếng của Hà Nội 'gây thương nhớ' cho du khách quốc tế

Đến với Thủ đô Hà Nội, du khách nước ngoài không chỉ thích thú với các địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn nhớ mãi món ăn, đặc sản nức tiếng bất cứ ai cũng đã từng thưởng thức, đó chính là bánh tôm hồ Tây.

Quả ‘thần dược’ của Trung Quốc tràn sang chợ Việt, giá chỉ 30.000 đồng/kg

Được ví như vị thuốc “thần dược”, hồng táo Trung Quốc đang ồ ạt tràn sang chợ Việt và bán với giá rẻ chưa từng có, thấp nhất từ trước đến nay.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

Vị trí trung tâm kết nối của Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Không chỉ tọa lạc tại khu vực phong thủy thịnh vượng bậc nhất, dự án Sun Urban City Phủ Lý còn đón đầu quy hoạch hạ tầng và tương lai phát triển của tỉnh Hà Nam.

Giá chung cư 'nhảy múa', chênh cả tỷ đồng sau 1 tháng rao bán

Trước nhu cầu cao, nguồn cung khan hiếm, môi giới liên tục báo giá chung cư tăng một cách chóng mặt. Một số "cò" bất động sản được cho là té nước theo mưa, hét giá căn hộ cao hơn từ 500 triệu đến cả tỷ đồng chỉ sau vài tuần rao bán.