Đăng ký mua căn hộ The Arcadia lấy may đầu năm 2016

Sự kiện giới thiệu đợt 2 khu căn hộ The Arcadia đã thu hút gần 1000 lượt khách đến tìm hiểu dự án đưa Vinhomes Gardenia thành “thỏi nam châm” hút khách nhất khu vực Tây Hà Nội những ngày đầu 2016.

Sáng ngày 24/01 tại khách sạn Melia Hà Nội, Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2 tổ chức sự kiện giới thiệu đợt 2 khu căn hộ đẳng cấp The Arcadia thuộc khu đô thị Vinhomes Gardenia. 

Đăng ký mua căn hộ The Arcadia lấy may đầu năm 2016 - ảnh 1


Buổi lễ giới thiệu Tòa A1 và A2 – The Arcadia đã thu hút hàng nghìn khách hàng tới dự. Số lượng hàng trăm khách hàng đăng ký để đặt mua căn hộ The Arcadia cho thấy độ “hot” của căn hộ tại Vinhomes Gardenia ngay từ những ngày đầu ra mắt vẫn chưa hề giảm bớt. Điều này giải thích lý do vì sao giới đầu tư nhận định Vinhomes Gardenia hiện đang là điểm nóng bất động sản Hà Nội trong những ngày đầu năm 2016.

Cũng tại sự kiện này, Chủ đầu tư đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng, nhận quà Chào Xuân 2016 dành cho tất cả khách hàng đặt cọc đăng ký mua thành công căn hộ The Arcadia - Vinhomes Gardenia. Tổng giá trị giải thưởng trên 600 triệu đồng, bao gồm: 01 giải nhất là chuyến du lịch châu Âu dành cho 2 người; 02 giải nhì: chuyến du lịch dành cho 2 người đến đất nước Nhật Bản và 15 giải ba là voucher nghỉ dưỡng dành cho cả gia đình tại Vinpearl Villa Phú Quốc hoặc Nha Trang, hoặc Đà Nẵng. 

Khách hàng Ngọc Khang, người may mắn trúng giải nhất là chuyến du lịch Châu Âu trị giá 180 triệu đồng cho 2 người, chia sẻ: “Niềm vui hôm nay được nhân đôi vì chúng tôi vừa chọn được 1 căn hộ ưng ý vừa nhận được món quà đầu xuân vô cùng ý nghĩa, khởi đầu cho một năm mới tốt đẹp”

Khu căn hộ The Arcadia nằm tại trục đường chính Hàm Nghi, gồm 3 tòa căn hộ, được thiết kế thông thoáng phù hợp với xu hướng kiến trúc gần gũi thiên nhiên tiên tiến trên thế giới, tạo nên sự “đột phá” về thiết kế với nhiều khe sáng và cửa đón gió, bảo đảm đối lưu không khí. Khoảng trống ở các khe sáng cũng được xanh hóa triệt để nhằm tạo tầm nhìn mát mắt. The Arcadia là tổ ấm hoàn hảo sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, đa dạng như sân tennis, sân chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, quầy bar nổi… được bố trí quanh tâm điểm là bể bơi dài gần 50 m có thiết kế độc đáo mang cảm hứng từ đóa nhài tây bừng nở.

Tại The Arcadia với 19 - 21 căn hộ/tầng, mật độ thang máy lên đến 11 thang/tòa, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về tốc độ di chuyển để lựa chọn các căn hộ ở tầng cao với không khí thoáng đãng, trong lành, ít tiếng ồn.
Các khách hàng quan tâm đến dự án có thể liên hệ với các đại diện phân phối chính thức của dự án:
- Công ty CP Đầu tư Minh Hưng;
- Công ty CP Viethousing;
- Công ty CP Đầu tư và Phát triển BĐS EZ Việt Nam.
Hoặc liên hệ hotline 18001186; website: www.vinhomesgardenia.vn

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.