Dân miền Trung Tây Nguyên phấn khích với giá vé tới “Xứ sở Cầu Vàng” siêu rẻ

Bạn sẽ không tin vào mắt mình khi đọc thông tin giá vé cáp treo Bà Nà từ 750.000 đồng giảm còn 300.000 đồng/vé người lớn, trẻ em giảm từ 600.000 đồng còn 200.000 đồng. Đây là mức giá ưu đãi dành tặng cho du khách 19 tỉnh miền Trung – Tây Nguyên, từ ngày 20/9 đến hết 5/10.

Mức giá này nằm trong chương trình tri ân đặc biệt mang tên “Tự hào miền Trung” mà Sun World Ba Na Hills dành tặng riêng du khách có hộ khẩu thường trú tại 14 tỉnh và thành phố trực thuộc trung ương tại Miền Trung gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, TP.Đà Đẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận và 5 tỉnh Tây Nguyên gồm Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông và Lâm Đồng.

Du khách trong diện ưu đãi chỉ cần xuất trình giấy tờ tùy thân bản gốc như: Hộ chiếu, CMND, Thẻ căn cước, Giấy phép lái xe…có thông tin địa chỉ thường trú thuộc 19 tỉnh thành đã nêu.

Chương trình “Tự hào miền Trung” được triển khai đúng dịp kỷ niệm một năm cây Cầu Vàng nổi danh khắp thế giới ra mắt tại Bà Nà Hills. Và đây là cơ hội tuyệt vời để người dân các tỉnh miền Trung Tây Nguyên được tận mắt chiêm ngưỡng tuyệt phẩm kiến trúc đã khiến du khách quốc tế ngưỡng mộ tìm đến Đà Nẵng, Việt Nam.

Cùng với đó, dịp này, khu du lịch trên đỉnh núi Chúa vẫn đang cuốn hút du khách mỗi ngày với show nghệ thuật đẳng cấp Vũ hội Ánh Dương. Diễn ra đến hết ngày 30/9/2019, Vũ hội Ánh Dương đã tạo nên một sản phẩm đặc biệt nhất tại Bà Nà trong suốt ba tháng qua. Với những du khách đã từng được chiêm ngưỡng show nghệ thuật kết hợp hoàn hảo của nhiều loại hình như nhào lộn, ảo thuật, tung hứng, cà kheo… trên một sân khấu quy mô tới hơn 3000 chỗ ngồi này thì đây là một đẳng cấp mới của Bà Nà, một show diễn cuốn hút đến từng giây. Còn với những ai chưa từng được chứng kiến show diễn với hơn 230 diễn viên quốc tế trong những trang phục lộng lẫy như bước ra từ những xứ sở trong huyền thoại, cổ tích thì Vũ hội Ánh Dương là một lý do để phải đến Bà Nà trước khi show diễn này khép lại.

Tiếp ngay sau Vũ hội Ánh Dương, từ ngày 1/10-31/10, Sun World Ba Na Hills lại thết đãi du khách bằng một bữa tiệc Halloween vui tươi, huyền bí, và cũng không kém phần hấp dẫn. Với chủ đề “Bí ngô đại náo Vương quốc Ánh Dương”, Halloween năm nay, Bà Nà Hills sẽ ngập tràn trong sắc màu vàng ruộm của những trái bí ngô được điêu khắc và sắp đặt thành nhiều tiểu cảnh trang trí bắt mắt, ấn tượng như ngôi làng bí ngô, con đường bí ngô, cỗ xe làm từ bí ngô… Đặc biệt ấn tượng trong mùa Halloween năm nay là show nhạc kịch “Bí ngô đại náo ở Vương quốc Ánh Dương”. Xoay quanh những câu chuyện về phép thuật ở miền đất Mặt trời, show nhạc kịch mới hứa hẹn những phân cảnh vô cùng ly kỳ, hấp dẫn, cuốn khán giả vào một Halloween đầy ma mị, bí ẩn và bất ngờ.

Bên cạnh những show diễn nghệ thuật “có một không hai” tại Việt Nam, du khách tới Bà Nà trong dịp này còn được đánh thức xúc cảm khi chiêm ngắm những tuyệt phẩm kiến trúc giữa thành phố trong mây. Cây Cầu Vàng tựa như dải lụa bồng bềnh giữa núi rừng trùng điệp, khu vườn Giác quan - vườn Suy tưởng với những bức tượng nhiều sắc thái biểu cảm, vườn hoa Le Jardin D’Amour muôn màu, làng Pháp cổ kính với những tòa lâu đài cổ tích…

Vô số những trải nghiệm ẩm thực sẽ kéo bạn đi từ ngỡ ngàng này tới ngạc nhiên khác, khi được “vòng quanh thế giới” qua rất nhiều những món ăn quen có, lạ có. Rất nhiều những trò chơi ở Fantasy Park sẽ khiến bạn muốn ngày dài hơn để có thể tận hưởng cho bằng hết những hấp dẫn của Bà Nà Hills. Và nếu không có những show diễn, vũ hội, thì chỉ những minishow trên quảng trường Du Dôme, Beer Plaza hay Vườn hoa Le Jardin cũng đã đủ cho bạn thấy một Bà Nà sôi động đến từng khoảnh khắc rồi.

Một ngày ở Bà Nà Hills là ngập tràn niềm vui và những cảm xúc. Và với mức vé ưu đãi chưa từng có mà Sun World Ba Na Hills dành tri ân các tỉnh miền Trung- Tây Nguyên, đây sẽ là cơ hội lớn để du khách có nhiều trải nghiệm đặc biệt nơi miền tiên cảnh.

Phương Dung
Từ khóa: xứ sở Cầu Vàng giá vé cáp treo Bà Nà giảm Sun World Ba Na Hills

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.