Dân mạng "phát sốt" với túi xách hình sầu riêng giá 1 triệu đồng

Với thiết kế 3D mô phỏng như thật, những chiếc túi xách hình sầu riêng có giá 1 triệu đồng đang "làm mưa làm gió" trên thị trường.

Với thiết kế 3D giống như thật, những chiếc túi xách hình sầu riêng khiến "thượng đế" vô cùng thích thú, đứng ngồi không yên. Sản phẩm có nguồn gốc từ Thái Lan và được làm từ chất liệu cao su dẻo. Giá bán cho mỗi chiếc túi khi về Việt Nam là khoảng 1 - 1, 5 triệu đồng.

Dân mạng phát sốt với túi xách hình sầu riêng giá 1 triệu đồng - 1

Chiếc túi xách hình sầu riêng được rao bán trên sàn thương mại điện tử

Chị Thùy Linh, tiểu thương bán quần áo trên mạng chia sẻ, trung bình mỗi ngày, chị nhận order 3 - 5 chiếc túi xách hình sầu riêng. Do hàng không có sẵn, khách phải đợi từ 10 - 15 ngày mới nhận được đồ.

"Cứ 3 khách mua túi nhà tôi thì có tới 2 người là tín đồ của sầu riêng. Họ thích thú bởi thiết kế độc, lạ và hình thù bắt mắt của sản phẩm dù giá tiền có hơi cao" - chị kể.

Dân mạng phát sốt với túi xách hình sầu riêng giá 1 triệu đồng - 2

Chiếc túi có thiết kế 3D, mô phỏng giống như thật

Theo chị Linh, chiếc túi xách hình sầu riêng có 2 kích cỡ phổ biến là cỡ nhỏ và vừa. Trong đó, cỡ nhỏ có giá 1 triệu đồng/chiếc, cỡ vừa dao động 1,4 - 1,5 triệu đồng/chiếc đã bao gồm thuế, phí vận chuyển về Việt Nam. Ngoài ra, đi kèm với bộ sản phẩm còn có ví hình sầu riêng với giá 800.000 - 900.000 đồng/chiếc.

"Nếu nhìn xa thì ai cũng tưởng đây là quả sầu riêng thật, bởi các thiết kế được làm rất chi tiết, tỉ mỉ và kỳ công. Đến độ, những chiếc gai mô phỏng khi sờ vào không khác gì gai thật. Hơn nữa, do túi được làm bằng chất liệu cao su nên sẽ giảm được sự phai màu và tác động của thời tiết" - chị nói.

Dân mạng phát sốt với túi xách hình sầu riêng giá 1 triệu đồng - 3

Nếu nhìn xa, nhiều người còn lầm tưởng đây là quả sầu riêng

Anh Nguyễn Trung, chủ một cửa hàng quần áo trên đường Kim Mã (Hà Nội) cho biết, cách đây 1 năm, trong lần đi đánh hàng ở Thái Lan, anh đã nhìn thấy chiếc túi xách sầu riêng được rao bán rầm rộ trên đường phố. Thấy thích thú, anh mới mua thử 1 - 2 chiếc về làm lưu niệm chứ không bán.

"Ngoài sầu riêng, tôi thấy tiểu thương bên Thái còn bán cả ví, túi xách  hình quả na, bắp ngô, thậm chí là hình tôm, cua, cá trông rất bắt mắt" - anh nhớ lại.

Theo anh Trung, mặt hàng túi xách sầu riêng thực sự được biết đến rộng rãi ở Việt Nam là khoảng 1 tuần gần đây khi các hình ảnh về chiếc túi độc đáo được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng.  Kéo theo đó, nhiều tín đồ của sầu riêng mới bắt đẩu săn lùng, tìm mua.

Dân mạng phát sốt với túi xách hình sầu riêng giá 1 triệu đồng - 4

Ngoài túi xách, các sản phẩm như dép, móc khóa, ví sầu riêng cũng được rao bán rầm rộ

Chị Tùng Chi (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, chị đã bỏ ra 1,6 triệu đồng để sở hữu 2 chiếc túi xách và ví hình sầu riêng.

Chị kể, tuần trước, ngẫu nhiên chị có xem 1 video trên mạng về hình ảnh cô gái đeo chiếc túi sầu riêng vào cửa hàng mua sắm. Thấy lạ, chị mới hỏi bạn bè thì biết được đây là sản phẩm có thật. Thế nên, chị đã quyết định xuống tiền để rinh về món đồ độc đáo này.

Đặc sản rau rừng đổ bộ về Thủ đô, giá 'chát' vẫn cháy hàng

Đặc sản rau rừng đổ bộ về Thủ đô, giá 'chát' vẫn cháy hàng

Các loại rau rừng đặc sản nay xuất hiện nhiều ở Hà Nội với giá từ 50.000 đồng/kg, có loại hơn 100.000 đồng/kg vẫn cháy hàng.

Theo dantri.com.vn

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.