Dai-ichi Việt Nam khai trương trụ sở chính tại TP.HCM

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa chính thức khai trương Tòa nhà Trụ sở chính Dai-ichi Life Việt Nam tại Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Dai-ichi Việt Nam khai trương trụ sở chính tại TP.HCM - ảnh 1


Đây là tòa nhà văn phòng hiện đại bao gồm 12 tầng có diện tích sử dụng hơn 6.500 m2, cung cấp chỗ làm việc cho trên 500 nhân viên và tư vấn tài chính của công ty.

Ông Takashi Fujii, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai – ichi Việt Nam cho biết, tòa nhà trụ sở chính này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của Công ty Dai – ichi Life Việt Nam. Tọa lạc tại trục đường chiến lược, thuộc khu dân cư và thương mại sầm uất của TPHCM, tòa nhà trụ sở mới này sẽ góp phần nâng cao thêm uy tín và tầm vóc thương hiệu Dai – ichi Life tại Việt Nam.

Được biết, 9 tháng đầu năm 2012, Dai-ichi Việt Nam đạt tăng trưởng kinh doanh với doanh thu phí bảo hiểm quy năm của hợp đồng khai thác mới đạt 413 tỷ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ năm 2011. Tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 982 tỷ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ năm 2011, gấp trên 1,5 lần mức tăng trưởng của thị trường. Lợi nhuận sơ bộ ước tính đạt 87 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ năm 2011.

Hiện nay, mạng lưới văn phòng của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã phát triển gần 90 văn phòng và tổng đại lý tại các tỉnh thành, phục vụ gần 700.000 khách hàng trên toàn quốc.

Phước Tân

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.