Đà Nẵng: "Viết nên chương đầu của bản giao hưởng Ánh Dương!"

Tối 21/4, tổ hợp khách sạn, condotel 5 sao Ánh Dương - Wyndham Soleil Danang do PPC An Thịnh Đà Nẵng làm chủ đầu tư chính thức làm lễ cất nóc tòa nhà thứ nhất trong tổ hợp 4 tòa nhà cao nhất miền Trung, và giới thiệu căn hộ mẫu tại dự án này.

Wyndham Soleil Danang nằm ở vị trí đắc địa với 4 mặt tiền Phạm Văn Đồng - Võ Nguyên Giáp – Hồ Nghinh - Morrison, đối diện Công viên Biển Đông. Buổi lễ cất nóc tòa nhà đầu tiên trong 4 tòa nhà của tổ hợp này được tổ chức với sự góp mặt của gần 800 khách mời là đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành hữu quan, TP Đà Nẵng, các địa phương bạn cùng các nhà đầu tư tiềm năng nước ngoài và Việt Nam, các khách hàng thân thiết và những chủ nhân tương lai của Soleil.

Tòa nhầ đầu tiên trong 4 tòa nhà...

Còn được gọi tên là tổ hợp Ánh Dương, ở đây gồm 4 tòa cao 50 – 57 tầng được thiết kế như một rạn san hô vĩnh cửu trên tổng diện tích đất 2,2 ha. Đây là tổ hợp cao tầng nhất hiện nay tại Đà Nẵng và miền Trung. 75% căn hộ của dự án có ban công và tầm nhìn hướng biển, được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau từ studio, căn hộ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ và penthouse thông tầng. Bên cạnh đó, tổ hợp Wyndham Soleil Danang còn sở hữu 4 bể bơi vô cực tại tầng cao nhất của các toà tháp, mang đến một phong cách hưởng thụ thượng lưu.

Tổ hợp khách sạn - condotel Ánh Dương - Wyndham Soleil Danang do tập đoàn Aedas (Anh Quốc) thiết kế, Artelia (Pháp) quản lý xây dựng, các đối tác như Kaidewei, Kohler… cung cấp nội thất. PPC An Thịnh Đà Nẵng cũng đã chính thức ký kết với Wyndham Hotel Group thỏa thuận hợp tác về quản lý và vận hành tổ hợp khách sạn - condotel Wyndham Soleil Danang.

Được biết, Wyndham Hotel Group là một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu của Mỹ; hiện sở hữu hơn 8,000 khách sạn gồm hơn 678.000 phòng tại 73 quốc gia với 15 nhãn hiệu khác nhau như: Dolce Hotel and Resort, Baymont Inn & Suite, Wyndham Legend… Wyndham Soleil Danang cũng được định hình hoạt động như một khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế với các dịch vụ tiện nghi nhất.

của tổ hợp khách sạn - condotelÁnh Dương - WyndhamSoleilDanang...

Sự kiện lễ cất nóc tòa nhà đầu tiên của dự án Wyndham Soleil Danang diễn ra hoành tráng, với những màn biểu diễn nghệ thuật, trình diễn khinh khí cầu... hết sức đặc sắc, thể hiện tâm huyết, tư duy và tầm nhìn của chủ đầu tư PPCAT mong muốn đưa tổ hợp đẳng cấp quốc tế này trở thành “biểu tượng mới” của TP trung tâm khu vực miền Trung.

Ông Nguyễn Kháng Chiến, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Phát triển hạ tầng PPC An Thịnh chia sẻ: “Với tình yêu Đà Nẵng, mỗi người PPCAT luôn tâm niệm dự án Wyndham Soleil Danang là một bản giao hưởng, trong đó mỗi đối tác, mỗi nhà thầu, mỗi người lao động, mỗi khách hàng là những thanh âm, những nhạc cụ, những nghệ sĩ.

Với việc tòa nhà đầu tiên được cất nóc đã viết nên chương đầu tiên của bản giao hưởng Ánh Dương - Wyndham Soleil Danang, thể hiện hết những cung thăng, cung trầm như những khó khăn, tâm tư, trăn trở và  quyết tâm trong quá trình thực hiện dự án; như là niềm vui và niềm xúc động tự hào khi đỉnh cao thứ nhất được chinh phục.

vừa được làm lễ cất nóc tối 21/4 (Ảnh: HC)

Bản giao hưởng vẫn còn tiếp nối, 3 toà tháp nữa sẽ lần lượt mọc lên, phía trước thử thách còn nhiều. PPCAT quyết tâm giữ vững vai trò nhạc trưởng để hiện thực hoá dự án. Để sau chương đầu đã được cất lên, bản giao hưởng sẽ tiếp tục ngân vang những giai điệu và trở thành một bản giao hưởng hùng tráng đầy tự hào”.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh đánh giá cao quyết tâm của chủ đầu tư PPC An Thịnh Đà Nẵng khi quyết định đầu tư dự án Ánh Dương - Wyndham Soleil Danang cách đây 2 năm – thời điểm mà thị trường bất động sản Đà Nẵng chưa ở giai đoạn thực sự sôi động như hiện nay.

“Chủ đầu tư đã nhanh chóng triển khai dự án, tập hợp các đối tác hàng đầu của thế giới và Việt Nam, sử dụng các trang thiết bị tiên tiến, áp dụng công nghệ hiện đại trong thi công xây dựng. Đồng thời chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật và TP Đà Nẵng, đảm bảo an toàn, mỹ quan, vệ sinh môi trường và chất lượng công trình. Có thể nói PPC An Thịnh và dự án Soleil Ánh Dương đã tạo nên hiệu ứng tích cực đối với thị trường bất động sản Đà Nẵng!” – ông Hồ Kỳ Minh phát biểu.

HẢI CHÂU

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.