Đà Nẵng: Phát hành gần 20.000 voucher giảm giá cho khách du lịch

Việc phát hành đang được tiến hành tại ga tàu, sân bay, một số KS 3-5 sao để du khách có thể sử dụng khi thanh toán hóa đơn tại các nhà hàng, cơ sở mua sắm đạt chuẩn và gần 30 gian hàng ở chợ Hàn.

Ngày 3/9, Sở VH-TT-DL Đà Nẵng cho hay, gần 20.000 voucher giảm giá 5 – 10% đang được phát hành tại các khách sạn 3 - 5 sao, sân bay, ga Đà Nẵng để du khách có thể sử dụng trực tiếp khi thanh toán hóa đơn tại các nhà hàng, cơ sở mua sắm đạt chuẩn và gần 30 gian hàng ở chợ Hàn. Cùng với đó, hơn 3.000 brochure cung cấp thông tin chi tiết về chương trình đã được phát miễn phí cho du khách.

Đà Nẵng: Phát hành gần 20.000 voucher giảm giá cho khách du lịch - ảnh 1

Du khách tìm hiểu thông tin về chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng 2014 tại quầy thông tin du lịch đặt tại sân bay quốc tế Đà Nẵng (Ảnh: HC)

Đồng thời, tại 30 gian hàng chợ Hàn, Sở đã cho treo bảng hiệu “Điểm tham gia chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2014” để du khách dễ dàng nhận biết. Trên bảng hiệu có ghi số điện thoại đường dây nóng của Trung tâm hỗ trợ du khách Đà Nẵng 0511. 3550.111 để các thông tin du khách phản ánh được các cơ quan chức năng xử lý kịp thời.

Các hoạt động nêu trên nằm trong chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng 2014 được triển khai từ ngày 1/8 đến 31/12 và phân chia thành 03 gói kích cầu dành cho khách du lịch nội địa, khách du lịch quốc tế và thị trường khách MICE. Đây là nét mới của chương trình năm nay nhằm từng bước xây dựng các chương trình cụ thể, phù hợp hơn với từng nhóm thị trường.

Đà Nẵng: Phát hành gần 20.000 voucher giảm giá cho khách du lịch - ảnh 2

Treo bảng“Điểm tham gia chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2014” tại 30 gian hàng ở chợ Hàn đăng ký tham gia chương trình (Ảnh: HC)

Có 106 đơn vị gồm các khách sạn 1 - 5 sao, các doanh nghiệp lữ hành, các khu điểm du lịch, các cơ sở mua sắm và ăn uống đạt chuẩn, hãng vận chuyển và các tiểu thương tại chợ Hàn đăng ký tham gia chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng 2014; tăng gần 30% so với năm 2013 (chỉ có 82 đơn vị tham gia).

Theo bà Lê Thị Ái Diệp, Phó trưởng phòng Quản lý cơ sở lưu trú (Sở VH-TT-DL Đà Nẵng), tất cả các đơn vị tham gia đều cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ để Đà Nẵng là điểm đến an toàn, thân thiện đối với du khách trong và ngoài nước. Thanh tra Sở sẽ phối hợp với Chi cục QLTT tổ chức kiểm tra và xử lý các trường hợp vị phạm cam kết, nội dung đã đăng ký trong thời gian triển khai chương trình kích cầu du lịch 2014. 

HẢI CHÂU

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.