Đà Nẵng lần đầu tiên tổ chức hội chợ sản phẩm công nghiệp

Lần đầu tiên TP Đà Nẵng tổ chức hội chợ chuyên đề về sản phẩm công nghiệp, hoạt động này sẽ được duy trì hàng năm nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm.

Tối 27/6, hội chợ "Sản phẩm công nghiệp Đà Nẵng 2013" với hơn 250 gian hàng của trên 100 doanh nghiệp Đà Nẵng và một số địa phương trong cả nước khai mạc.

Hội chợ trưng bày, giới thiệu 107 loại sản phẩm thuộc 7 nhóm ngành hàng công nghiệp như ô tô, xe điện, thiết bị chuyên dùng, phụ tùng, máy móc thiết bị phục vụ sản xuất công nghiệp, xây dựng, nông nghiệp, dệt may, da giày, sản phẩm tiết kiệm năng lượng, điện, điện tử, điện lạnh... do các doanh nghiệp Đà Nẵng và một số địa phương như Hà Nội, Ninh Thuận, Bến Tre, Đăk Nông, Vũng Tàu... sản xuất.

Đà Nẵng lần đầu tiên tổ chức hội chợ sản phẩm công nghiệp - ảnh 1
Khách hàng tìm hiểu các loại máy móc phục vụ sản xuất nông nghiệp được trưng bày, giới thiệu tại hội chợ "Sản phẩm công nghiệp Đà Nẵng 2013" (Ảnh: HC)

Theo Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Phùng Tấn Viết, đây là hội chợ mang tính chất chuyên ngành về sản phẩm công nghiệp của Đà Nẵng lần đầu tiên được TP này tổ chức và sẽ tiếp tục duy trì định kỳ hàng năm nhằm tạo cơ hội tốt để các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm công nghiệp đến các đối tác và người tiêu dùng, ký kết hợp đồng sản xuất, bao tiêu sản phẩm... Đồng thời liên kết sản xuất, cung ứng vật tư thiết bị, thúc đẩy xúc tiến thương mại, tăng cường quảng bá thương hiệu sản phẩm...

Giám đốc Sở Công thương Đà Nẵng Phan Văn Kha cho biết, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong tình hình khó khăn hiện nay, UBND TP Đà Nẵng miễn phí thuê mặt bằng gian hàng (các doanh nghiệp chỉ phải trả chi phí dàn dựng, điện, nước, vệ sinh môi trường, an ninh trật tự). BTC hội chợ cũng tích cực hỗ trợ công tác quảng bá, tuyên truyền, giới thiệu về hội chợ để thu hút đông đảo khách hàng, người tiêu dùng và các đối tác đến với hội chợ.

Nhân dịp này, ngày 28/6, UBND TP Đà Nẵng sẽ tổ chức hội thảo“Liên kết sản xuất và cung ứng vật tư, thiết bị công nghiệp” nhằm chia sẻ thông tin, đánh giá thực trạng về liên kết công nghiệp và đề xuất các giải pháp để thúc đẩy việc liên kết sản xuất và cung ứng vật tư, thiết bị công nghiệp giữa các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối kinh doanh cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Đà Nẵng. 

HẢI CHÂU

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.