Đà Nẵng khai mạc Hội chợ Xuân 2015

Ngày 4/2, Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2015 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Đà Nẵng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết của người dân TP và các địa phương lân cận.

Theo Ban tổ chức, tham gia hội chợ có hơn 300 gian hàng của 170 doanh nghiệp từ Lào, Thái Lan và các tỉnh, thành trong cả nước, nhằm vào nhu cầu tiêu dùng ngày Tết như hạt dưa, mứt, bánh kẹo, trà, rượu, bia, nước giải khát; hàng may mặc thời trang, giày dép; hàng thủ công mỹ nghệ; hàng điện tử, điện máy, điện thoại, đồ gia dụng…

Hội chợ sẽ được tổ chức từ nay đến ngày 8/2. Ngoài hoạt động mua bán, tại Hội chợ Xuân lần này còn có các hoạt động phụ trợ như hội thi chim chào mào, chim vành khuyên, gameshow “Đoán giá đúng” hàng ngày và chương trình ca nhạc hàng đêm…

Đà Nẵng khai mạc Hội chợ Xuân 2015 - ảnh 1

Người dân và du khách đến tham quan, mua sắm tại Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2015 (Ảnh: HC)

Cùng ngày, Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản (Sở Tư pháp Đà Nẵng) cho hay, toàn bộ 190 lô tại chợ hoa tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 tổ chức ở khu A quảng trường trên đường 2.9 (thuộc phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) đã được đấu giá thành công.

Theo đó, 10 cụm (mỗi cụm gồm 5 lô) ở vị trí đắc địa nhất có giá khởi điểm 18,5 triệu đồng (mỗi lô có giá khởi điểm 3,7 triệu đồng). Các cụm còn lại có giá từ 7,4 triệu đồng đến 14,8 triệu đồng do số lô ít hơn. Tuy giá khởi điểm 3,7 triệu đồng tăng 400.000 đồng so với Tết Giáp Ngọ 2014 nhưng kết quả các lô đều chốt ở mức tăng hơn gấp đôi. 

Ngoài khu vực trung tâm này còn có hàng chục lô ở những vị trí khác trong khuôn viên Quảng trường 2/9 sẽ được UBND phường Hòa Cường Bắc tổ chức bốc thăm. Ban tổ chức cũng dự phòng hàng trăm lô để đáp ứng nếu nhu cầu thuê mặt bằng của người dân tăng cao.

HẢI CHÂU

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.