Đà Nẵng: Đất Xanh Miền Trung ra mắt dòng sản phẩm H.Office tại dự án Aurora

Đặc trưng của mô hình H.Office là thiết kế đơn giản, tiết kiệm nhưng đa tính năng, hướng đến 5 tiêu chí: xanh, thông minh, đa năng, phong cách và hiệu quả

Ngày 10/1 tại Đà Nẵng, Công ty bất động sản Đất Xanh Miền Trung đã tổ chức ra mắt dòng sản phẩm H.Office (mô hình nhà ở kết hợp làm văn phòng, kinh doanh shop) có diện tích 125m2 với giá khởi điểm 750 triệu đồng/nền và phân khu biệt thự sang trọng diện tích 200m2 với giá 1,2 tỷ đồng/nền thuộc dự án Aurora Danang.

Đà Nẵng: Đất Xanh Miền Trung ra mắt dòng sản phẩm H.Office tại dự án Aurora - ảnh 1

Khách hàng tìm hiểu vềdòng sản phẩm H.Office tại dự ánAurora Danang của Công ty Đất Xanh Miền Trung (Ảnh: HC)

Ông Trần Ngọc Thành, Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Trung cho hay, trước tốc độ đô thị hoá và du lịch của Đà Nẵng đang phát triển rất nhanh chóng, Công ty đã phát triển dòng sản phẩm dành cho thuê mang thương hiệu H.Office với những thiết kế sáng tạo, thông minh nhất từ đội ngũ kiến trúc sư giỏi Đà Nẵng-Hà Nội, mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn dành nhà đầu tư.

Cũng theo ông Trần Ngọc Thành, năm 2015, Đất Xanh Miền Trung tập trung cho 5 dự án trọng điểm là Green City, Sky Danang Beach, Nam Tran Central Park, Diamond Hoian Beach và Aurora Danang giai đoạn 1, thu hút gần 11.000 khách hàng quan tâm và 2.200 giao dịch đến từ khắp mọi miền đất nước. Trong năm qua, đơn vị ước đạt doanh thu 154 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế 100 tỉ đồng, mức tăng trưởng lợi nhuận tăng 112% so năm 2014, nộp ngân sách 40 tỉ đồng.

Năm 2016, Đất Xanh Miền Trung sẽ đầu tư phát triển bất động sản khu vực Đà Nẵng và Hội An trên 3 dòng sản phẩm: Shop Office (nhà phố xây sẵn), đất nền khu đô thị, căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp. Với nhiều cải tiến từ các bộ phận, hiện Công ty Đất Xanh Miền Trung đã đạt mốc thời gian làm, bàn giao sổ cho khách hàng rút ngắn 1-2 tháng, vượt tiến độ thi công dự án từ 55-80 ngày.

HẢI CHÂU

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.