Đà Nẵng: 200 doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước tham dự Hội chợ EWEC

200 doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước sẽ tham dự Hội chợ quốc tế thương mại – du lịch và đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây – Đà Nẵng 2015 từ ngày 30/7 đến 4/8

Ngày 29/7, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đà Nẵng cho hay, từ ngày 30/7 đến 4/8 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng sẽ diễn ra Hội chợ quốc tế thương mại – du lịch và đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây – Đà Nẵng 2015 (Hội chợ EWEC – Đà Nẵng 2015) do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) và Sở Công thương Đà Nẵng chủ trì.

Đà Nẵng: 200 doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước tham dự Hội chợ EWEC - ảnh 1

Các doanh nghiệp Thái Lan tăng cường xúc tiến, quảng bá tại Hội chợ EWEC - Đà Nẵng (Ảnh: HC)

Hội chợ có 400 gian hàng của 200 doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước. Trong đó có các gian hàng của Đại sứ quán và các doanh nghiệp Nam Phi, Đại sứ quán Ấn Độ, Bộ Du lịch Campuchia và tỉnh Pattambang, TP Changwon (Hàn Quốc), TP Côn Minh (Trung Quốc), doanh nghiệp các tỉnh Khonkean, Sakon Nakhon (Thái Lan), Sê kông, Salavan, Lakhonpheng, Attapư (Lào) cùng 22 tổ chức xúc tiến thương mại, hội doanh nghiệp cac tỉnh, thành trong cả nước.

Tại hội chợ EWEC – Đà Nẵng 2015 sẽ giới thiệu các sản phẩm du lịch, thương mại và đầu tư như các dự án kêu gọi đầu tư và bất động sản, điện, điện tử, CNTT, thực phẩm chế biến và đóng hộp, đồ gỗ, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ, làng nghề, dệt may, phụ kiện thời trang, giày da, dụng cụ và thiết bị trường học – văn phòng, dịch vụ du lịch, ẩm thực...

Trong khuôn khổ hội chợ sẽ diễn ra chương trình kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp trên tuyến EWEC, hội thảo xúc tiến du lịch TP Changwon (Hàn Quốc), các chương trình giới thiệu sản phẩm và xúc tiến bán hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước...

Được biết, đây là lần thứ 5 Hội chợ EWEC được tổ chức tại Đà Nẵng. Các doanh nghiệp tham gia hội chợ được hỗ trợ 50% kinh phí từ Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia.

HẢI CHÂU

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.