Cửa hàng thời trang Zara đầu tiên ở Hà Nội đông nghịt khách chờ thanh toán

Zara đã chính thức có mặt tại thị trường tại Hà Nội, với đêm đầu tiên dành cho khách VIP được hưởng giảm giá tới 25% khiến cửa hàng đông nghịt khách….

Mặc dù theo kế hoạch, cửa hàng đầu tiên của Zara ở Hà Nội sẽ chính thức khai trương vào 9 giờ 30 sáng 9/11 tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu nhưng Zara đã mở cửa đón tiếp loạt khách VIP từ 19 giờ 30 tối 8/11. 

Tại buổi tối mở cửa chào đón khách VIP này, lần đầu tiên khách hàng được trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại Zara và được khuyến mại 25% trên toàn bộ sản phẩm thay vì phải đặt hàng qua mạng như trước đây.  

Với 3 tầng của trung tâm thương mại, diện tích khoảng 4.500m2, cửa hàng Zara tại Hà Nội đã đón đông nghịt khách ngay từ đêm đầu tiên dành cho khách VIP. Cửa hàng Zara đầu tiên tại Hà Nội được khai trương sau cửa hàng tại TP.HCM hơn một năm.

Đại diện Zara cho biết, đã có khoảng hơn 500 khách mua sắm chỉ trong chừng 3 giờ đồng hồ của buổi tối đầu tiên.

Zara là thương hiệu thời trang tới từ Tây Ban Nha, thuộc sở hữu của Tập đoàn Inditex, nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới. Thương hiệu Zara lần đầu xuất hiện vào năm 1975, hiện có khoảng 2.100 cửa hàng tại 88 quốc gia.

Những hình ảnh mới nhất từ bên trong cửa hàng Zara đầu tiên ở Hà Nội:

Cửa hàng Zara đầu tiên của Hà Nội tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu.

Trước ngày khai trương chính thức, Zara dành một đêm mua sắm cho khách VIP.

Trước ngày khai trương chính thức, Zara dành một đêm mua sắm cho khách VIP.

Từ quần áo đến giày dép, túi xách đều được bố trí bắt mắt....

Từ quần áo đến giày dép, túi xách đều được bố trí bắt mắt....

Từ quần áo đến giày dép, túi xách đều được bố trí bắt mắt....

Từ quần áo đến giày dép, túi xách đều được bố trí bắt mắt....

Từ quần áo đến giày dép, túi xách đều được bố trí bắt mắt....

Từ quần áo đến giày dép, túi xách đều được bố trí bắt mắt....

Từ quần áo đến giày dép, túi xách đều được bố trí bắt mắt....

Từ quần áo đến giày dép, túi xách đều được bố trí bắt mắt....

Nước hoa Zara cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Nước hoa Zara cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Đến 22 giờ đêm 9/11, khách đứng chờ thanh toán xếp hàng dài..


Minh Thư

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Sun Group giới thiệu dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island Cát Bà

Vị trí đắc địa cùng triết lý phát triển bền vững của dự án BĐS đầu tiên Sun Group giới thiệu ở Cát Bà kích hoạt khí thế của gần 2.000 chuyên viên kinh doanh, trong sự kiện “Kích hoạt kỷ nguyên Xanh” sáng 21/2 tại TP Hải Phòng.