Công nghệ thông minh ‘chiều lòng’ thuê bao MobiFone

Thời của công nghệ nên cách CSKH cũng khác biệt và đa dạng. Bên cạnh những bản nhạc chờ, những lời trao đổi lịch sự của tổng đài viên, MobiFone mới đưa vào hệ thống chatbot sử dụng AI tự kết nối, giải đáp trực tiếp những thắc mắc của khách hàng.

Tương tác thông minh, hỗ trợ 24/24

Theo một cuộc nghiên cứu của Nielsen do Facebook ủy thác thực hiện năm 2017, 56% người tham gia khảo sát thích trò chuyện trực tuyến với một doanh nghiệp hơn là gọi điện thoại cho bộ phận dịch vụ khách hàng và 67% cho rằng họ sẽ dùng ứng dụng trò chuyện trực tuyến với doanh nghiệp nhiều hơn trong vòng hai năm tới.

Nắm bắt được những vấn đề này, nhà mạng MobiFone nhanh chóng triển khai dịch vụ trả lời tự động chatbot vào chăm sóc khách hàng. Trên nền tảng AI, hệ thống chatbot của MobiFone sẽ cung cấp thông tin cho khách hàng nhanh chóng mà không cần sự hỗ trợ của con người.

Như vậy, bên cạnh các kênh chăm sóc khách hàng hiện hữu, khách hàng sẽ có thêm một lựa chọn không còn mất thời gian chờ đợi nhân viên tổng đài nhấc máy hay phản hồi như hình thức thông thường. Đại diện MobiFone cho hay nếu khách hàng chọn câu hỏi theo menu mà chatbot gợi ý thì câu trả lời “đảm bảo chính xác tuyệt đối”. Các câu hỏi chủ yếu thuộc lĩnh vực quan tâm phổ biến của các thuê bao như xác thực thuê bao MobiFone; tra cứu thông tin thuê bao liên quan đến gói cước, chương trình Kết nối dài lâu, chương trình chuyển mạng giữ số MNP và danh sách cửa hàng MobiFone…

Đại diện MobiFone cũng “bật mí” một điểm đặc biệt của chatbot MobiFone sử dụng AI là càng nói chuyện nhiều với khách hàng, chatbot sẽ càng “thông minh” hơn, liên tục cập nhật bổ sung để làm phong phú tri thức và ngày càng có thể trả lời nhiều hơn các câu hỏi của khách hàng.

Hiện MobiFone đang triển khai chatbot qua 4 kênh: website chính thức mobifone.vn, ứng dụng My MobiFone, Zalo OA (MobiFone), facebook messenger (thông qua fanpage MobiFone).

Không ngừng tiên phong nâng cấp chất lượng CSKH

Trong 26 năm qua, chất lượng chăm sóc khách hàng của MobiFone luôn được đánh giá là “hiểu người dùng”. Bởi bên cạnh áp dụng tiêu chuẩn quốc tế, MobiFone còn không ngừng cập nhật công nghệ mới, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện đại.

Như nhắc đến MobiFone, không thể không nhắc đến chương trình Kết nối dài lâu - chương trình chăm sóc khách hàng dài hơi “bậc nhất” thị trường viễn thông Việt Nam. Thông qua chương trình, khách hàng MobiFone hưởng lợi lâu dài không chỉ đổi điểm lấy cước mà còn hưởng ưu đãi giải trí, mua sắm nghỉ dưỡng… Chương trình chăm sóc khách hàng này cũng MobiFone cũng được đánh giá tạo nên những chuẩn mực mới trong lĩnh vực viễn thông.

Cùng với đó, MobiFone còn tiếp cận khách hàng thông qua những ứng dụng di động “thân thiện” với người dùng như mConnect, My MobiFone… Đây là những ứng dụng đáp ứng chính xác xu hướng sử dụng smartphone ngày càng tăng. Đến nay, những ứng dụng này vẫn tiếp tục được nhiều khách hàng sử dụng như “trợ lý” quản lý tài khoản, ưu đãi viễn thông…

Với định hướng luôn tiên phong, dịch vụ trả lời tự động chatbot, hay các tính năng giao dịch điện tử như MobiFone Online, thanh toán bằng QR Pay... chính là những nâng cấp mới nhất của MobiFone.

Đại diện MobiFone cho hay, “Nâng cấp chất lượng chăm sóc khách hàng là nội dung quan trọng mang tính “tiên quyết” trong định hướng hoạt động của MobiFone. Bên cạnh đó, MobiFone cũng không từ bỏ “bản sắc riêng” của mình là những dịch vụ hiện đại, tiện ích và sang trọng. Bởi vậy, trong thời gian tới MobiFone tiếp tục tiên phong thiết kế những dịch vụ chăm sóc khách hàng đột phá, khác biệt, mang đến khách hàng nhiều quyền lợi và thuận lợi hơn nữa”.

Phương Dung
Từ khóa: chăm sóc khách hàng thuê bao di động chatbot

Giá vàng miếng leo cao rồi giảm nhanh, vàng nhẫn tăng mạnh

Giá vàng miếng SJC sáng 28/1 tăng lên ngưỡng 68,7 triệu đồng (bán ra), mức cao nhất trong nhiều tháng qua. Đến chiều cùng ngày, giá vàng miếng SJC, Doji bất ngờ giảm nhanh. Tuy nhiên, giá vàng nhẫn vẫn trên đà tăng.

Phụ nữ chi nhiều tiền gần gấp đôi nam giới khi đi cà phê

Phụ nữ sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho việc “đi cà phê” khi mức chi tiêu từ 41.000-70.000 đồng mỗi lần chiếm tỷ trọng lớn trong khi với nam giới, mức chi phổ biến nhất là từ 20.000-40.000 đồng/lần.

Người dân 'vật vã' mua vé máy bay, khó đặt taxi sau Tết

Nhiều người dân rất chật vật khi mua vé máy bay sau Tết, dù chấp nhận giá cao. Tương tự, nhiều hành khách cũng khó đặt xe taxi qua ứng dụng dù giá đội lên gấp đôi, gấp ba ngày thường.

Hàng trăm nghìn người tung tiền, doanh nghiệp vàng vào cuộc đua vía Thần Tài

Các doanh nghiệp vàng lại vào cuộc đua, tung ra cả triệu sản phẩm để phục vụ nhu cầu mua vàng cầu may và tích trữ dịp vía Thần Tài.

Thương lái ráo riết gom hàng đưa sang Trung Quốc, giá sầu riêng cao kỷ lục

Giá sầu riêng tại miền Tây nước ta đang cao kỷ lục lịch sử, thương lái ráo riết gom hàng để xuất khẩu sang Trung Quốc. Tại thị trường lớn nhất thế giới này, Việt Nam có thêm đối thủ cạnh tranh mới.

Giá vàng hôm nay 28/1: Tăng mạnh lên trên 68,5 triệu đồng/lượng

Giá vàng trong nước tăng mạnh lên trên 68,5 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới chững lại do hoạt động chốt lời của các nhà đầu tư.

Khởi nghiệp kiểu 'bia kèm lạc', vợ chồng 8X đưa bánh dừa nướng ra thế giới

Những ngày đầu không bán được bánh dừa nướng, chị còn tặng kèm cho khách mua bánh mì theo kiểu "bia kèm lạc". Nhưng có người còn gọi điện nói thẳng “mày đừng cho tao bánh nữa, đem cho gà nó cũng không ăn".

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 27/1

Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2022 của một số mã cổ phiếu như DHG, HCM, VND,…và diễn biến kinh tế tác động đến thị trường.

Giá vàng hôm nay 27/1: Tăng vọt lên 68,5 triệu đồng/lượng

Giá vàng trong nước tăng mạnh lên 68,5 triệu đồng/lượng sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Giá vàng hôm nay 26/1: Khởi đầu tốt nhất 10 năm, vàng tiếp tục xu hướng tăng

Giá vàng hôm nay 26/1 trên thị trường thế giới chùng lại đôi chút sau khi lên đỉnh 9 tháng. Tuy nhiên, mặt hàng kim loại quý vẫn ở trong xu hướng tăng giá khi USD yếu.