Công bố website chính thức của Triển lãm ô tô Việt Nam

Lần đầu tiên, Ban tổ chức triển lãm ô tô Việt Nam 2012 (Vietnam Motor Show 2012) đã chính thức công bố website cho triển lãm ô tô lớn nhất nước này.

Công bố website chính thức của Triển lãm ô tô Việt Nam

Website www.vietnammotorshow.com.vn được thiết kế tiếng Anh và tiếng Việt, với mục đích cung cấp thông tin, hướng dẫn chi tiết cho các nhà triển lãm, khách tham quan và các cơ quan báo chí. Các nhà triển lãm có thể đăng ký tham gia triển lãm, cũng như quản trị thông tin của mình trên website, một phương thức tiếp cận tích cực nhất đến với các đối tượng khách hàng.

Công bố website chính thức của Triển lãm ô tô Việt Nam

Website chính thức của Vietnam Moto Show 2012

Đối với báo chí, website là nơi cung cấp những thông tin và hình ảnh chính thức, thường xuyên và tương tác. Các nhà báo đăng ký với Ban Tổ chức có thể được truy cập khai thác tài liệu báo chí, đặc biệt là hình ảnh với độ phân giải cao, đồng thời có thể dễ dàng tác nghiệp trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

Còn với người tham quan triển lãm sẽ dễ dàng cập nhật thông tin từ các hãng xe hơi tham gia triển lãm, cũng như hàng trăm gian hàng phụ trợ khác. Khách tham quan có thể đăng ký trực tuyến ngay trên website này, hoặc sử dụng mã QR Code để đăng ký bằng điện thoại di động, nhằm giảm thiểu thời gian xếp hàng hoặc làm thủ tục vào cửa.

Hơn nữa, tất cả khách tham quan đăng ký sẽ nhận vé mời điện tử hoàn toàn miễn phí qua email hoặc điện thoại di động.

Công bố website chính thức của Triển lãm ô tô Việt Nam

Một gian hàng trong Triển lãm mô tô show lần thứ 7 -Ảnh: Trần Nhã

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 8 là triển lãm ô tô thường niên lớn nhất, do Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam và các nhà nhập khẩu xe hơi chính hãng tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ, từ ngày 26 đến 30/9/2012 với sự tham gia của các hãng: Audi, BMW, Ford, Honda, Land Rover, Luxgen, Mercedes, Mitsubishi, Porsche, Renault, Suzuki, Toyota và Vinaxuki và của hơn 100 gian hàng thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, phụ tùng, ngân hàng, bảo hiểm và các lĩnh vực liên quan.

Trần nhã

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.