Cocobay Đà Nẵng hấp dẫn du khách quốc tế tại ITB Berlin

Cocobay Đà Nẵng đã mang đến những trải nghiệm độc đáo, ấn tượng cho du khách quốc tế về một điểm đến sống động, đẳng cấp và khác biệt sẽ đi vào hoạt động trong năm 2017.

Từ ngày 08/03/2017, Empire Group chính thức ra mắt dự án bất động sản hấp dẫn Cocobay – Tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu Đông Nam Á tại triển lãm du lịch quốc tế thường niên ITB Berlin (Đức). 

Cocobay Đà Nẵng hấp dẫn du khách quốc tế tại ITB Berlin - ảnh 1

Khu vực Cocobay thu hút nhiều lượt khách tham quan và tìm hiểu

 Đắm chìm trong những trải nghiệm độc đáo

Khu vực trưng bày của Cocobay Đà Nẵng đã trở thành một trong những tâm điểm tại ITB thu hút nhiều lượt khách tham quan, trải nghiệm vào không gian giải trí nghệ thuật độc đáo mô phỏng Cocobay trong tương lai. Bên cạnh đó, du khách cũng được chiêm ngưỡng hình ảnh ấn tượng của Cocobay với vô vàn tiện ích, dịch vụ đẳng cấp như: Bến du thuyền sông Cổ Cò, tuyến phố đi bộ đan xen khu Resort 5 sao, chuỗi boutique hotel đa phong cách, hệ thống ẩm thực phong phú, khu biểu diễn đa năng, nhà hát ngoài trời, Boxing ring, Bar, Pub, Club, trung tâm mua sắm… tập trung quy mô lớn. 

Cocobay Đà Nẵng hấp dẫn du khách quốc tế tại ITB Berlin - ảnh 2
Cocobay Đà Nẵng hấp dẫn du khách quốc tế tại ITB Berlin - ảnh 3

Ông Edward Lee - GĐ Đầu tư Empire Group giới thiệu dự án Cocobay tới các đối tác quốc tế

 Với mô hình du lịch kết hợp giải trí như Cocobay, Empire Group mong muốn mang đến những trải nghiệm chưa từng có, một phong cách du lịch giải trí mới mẻ, hấp dẫn cho du khách lần đầu tiên tại Việt Nam. Du khách sẽ được tận hưởng mọi dịch vụ và tiện ích hội tụ các loại hình giải trí tiêu biểu của thế giới. Bên cạnh đó, Cocobay sẽ được vận hành và quản lý bởi những chuyên gia hàng đầu từ Empire Hospitality và các tập đoàn uy tín thế giới như Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp).

 Theo đó, có thể kể đến một số tiện ích, dịch vụ tại Cocobay lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như: Hệ thống xe buýt hai tầng mui trần Coco City Tour, tuyến phố đi bộ kết hợp các hoạt động nghệ thuật và biểu diễn đường phố dài nhất Việt Nam 1,1km, sân khấu biểu diễn trong nhà 1.500 chỗ, chuỗi Boutique hotel với lượng phòng khổng lồ hơn 10.000 phòng… đặc biệt là sự kiện âm nhạc quốc tế Cocofest thu hút hơn 10.000 du khách diễn ra vào quý ba hàng năm. 

Cocobay Đà Nẵng hấp dẫn du khách quốc tế tại ITB Berlin - ảnh 3
Cocobay Đà Nẵng hấp dẫn du khách quốc tế tại ITB Berlin - ảnh 4

Cocobay Đà Nẵng là điểm đặt chân đầu tiên của chuỗi khách sạn Campanile tại Châu Á

 Nâng tầm hợp tác với “ông trùm” khách sạn

Cũng tại triễn lãm du lịch hàng đầu thế giới ITB, Empire Group và Tập đoàn khách sạn Louvre Hotels (Pháp) - Tập đoàn khách sạn lớn thứ 5 thế giới đã cùng đánh dấu bước hợp tác chiến lược tầm cỡ quốc tế lần hai với việc đưa vào vận hành tại Cocobay thương hiệu Golden Tulip. Nếu như trong lần hợp tác trước, thương hiệu Campanile sẽ là khách sạn Campanile đầu tiên tại Châu Á, thì Golden Tulip được biết đến như một thương hiệu chủ chốt và lâu đời nhất của Lourve Hotels Group. 

Cocobay Đà Nẵng hấp dẫn du khách quốc tế tại ITB Berlin - ảnh 4
Cocobay Đà Nẵng hấp dẫn du khách quốc tế tại ITB Berlin - ảnh 5

Phối cảnh khách sạn Latido Cocobay Đà Nẵng – khách sạn mang phong cách Latinđầu tiên tại Việt Nam

Sau hơn 55 năm xây dựng và phát triển kể từ năm 1962, Golden Tulip đã có mặt tại 34 quốc gia trên khắp thế giới. Golden Tulip sẽ mang tới một làn gió mới với phương châm đề cao sự thoải mái và dịch vụ tuyệt vời tới từng phút giây lưu trú. Để đảm bảo sự tận hưởng trọn vẹn của du khách, Golden Tulip còn đặc biệt chú trọng sự tiện nghi trong từng chi tiết. Đây sẽ là một mảnh ghép tinh tế vào bức tranh đầy sắc màu trong hệ thống khách sạn tiêu chuẩn quốc tế tại Cocobay sắp ra mắt như Muze, Bisou, Latido, Campanile và Unscripted (thương hiệu thuộc Tập đoàn Dream Hotel của Mỹ).

Cocobay Đà Nẵng hấp dẫn du khách quốc tế tại ITB Berlin - ảnh 5

Nằm trong chiến dịch “Thêm một ngày đêm” của Empire Group, Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam hoạt động trên ba lĩnh vực chính: Du lịch, bất động sản và giải trí, Cocobay là tập hợp những điều tuyệt vời nhất về một thành phố tổ hợp du lịch giải trí – điểm đến giải trí của thế giới. Tạo dựng tên tuổi tại các triển lãm du lịch quốc tếvà hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới đã minh chứng cho những thành công bước đầu của Empire Group thực hiện mục tiêu góp phần đưa du lịch tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung tỏa sáng trên bản đồ thế giới.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.