Cơ hội vay mua ô tô với lãi suất chỉ từ 0%/năm

Nhiều gói vay mua ô tô ưu đãi, trong đó có gói chỉ từ 0%/năm, đã ra mắt từ đầu tháng 4/2023, đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của người dân.

Nhu cầu đi lại gia tăng khiến ô tô ngày càng trở thành phương tiện phổ biến với người dân nhằm phục vụ cho bản thân, gia đình, đảm bảo an toàn trong mỗi chuyến đi hoặc kinh doanh dịch vụ, vận chuyển hàng hóa,… 

Theo dự báo của Công ty Chứng khoán SSI, nhu cầu ô tô năm 2023 sẽ vượt qua mức trước đại dịch, đồng thời có sự tăng trưởng tốt trong trung và dài hạn do tỷ lệ sở hữu ô tô ở Việt Nam vẫn ở mức thấp và thu nhập bình quân đầu người ngày càng tăng lên. 

Tuy nhiên, để chi một khoản tiền lớn mua ô tô lại không phải là điều đơn giản với nhiều người. Vì vậy, các ngân hàng đã có các sản phẩm cho vay với nhiều ưu đãi đối với phân khúc này. Theo thống kê, hiện nhiều ngân hàng có các gói cho vay ưu đãi mua ô tô trong thời gian đầu, lãi suất dao động từ 7 - 11%/năm tùy theo thời hạn. 

Là ngân hàng có thị phần cho vay mua ô tô lớn nhất hiện nay, VIB luôn mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ hiện đại, vượt trội, phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng. Mới đây, VIB hợp tác với Công ty Cổ phần Liên doanh Ô tô Huyndai Thành Công Việt Nam ra mắt gói vay với lãi suất cạnh tranh từ 0%/năm, thời gian duyệt vay siêu tốc 15 phút và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành riêng cho khách hàng vay mua ô tô Hyundai. Chương trình diễn ra từ nay đến hết tháng 4/2023. 

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng vay mua xe Hyundai tại VIB sẽ có 2 lựa chọn gói ưu đãi. Với gói “Tài chính toàn diện”, khách hàng sẽ nhận được lãi suất cạnh tranh chỉ từ 0%/năm dành cho dòng xe Stargazer và chỉ từ 5%/ năm cho các dòng xe Grand i10, Accent, Creta và Elantra. Với gói “Quà tặng đặc biệt kết hợp hỗ trợ tài chính”, khách hàng được vay với lãi suất từ 9,5%/năm cho dòng xe Tucson và chỉ từ 10,65%/năm cho các dòng xe Santafe, Stargazer, Grand i10, Accent, Creta và Elantra, đồng thời nhận thêm nhiều ưu đãi khác từ các đại lý.

VIB cho biết, với mạng lưới triển khai rộng rãi tại gần 180 điểm kinh doanh VIB và 70 đại lý Hyundai trên toàn quốc, khách hàng vay mua xe ô tô tại VIB sẽ được phục vụ bởi kênh riêng theo tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, quy trình riêng biệt và thủ tục đơn giản.

Đặc biệt, VIB là một trong những ngân hàng đầu tiên ứng dụng công nghệ để đưa toàn bộ việc tiếp nhận, xử lý hồ sơ vay mua ô tô lên VIB Champion - ứng dụng dành riêng cho các đối tác ô tô, mang đến cho khách hàng trải nghiệm duyệt vay siêu tốc từ 15 phút ngay khi nhận đủ hồ sơ.

Khách hàng khi có nhu cầu vay mua xe sẽ được các đại lý ô tô hỗ trợ đăng ký qua ứng dụng VIB Champion. Dữ liệu đăng ký ngay lập tức chuyển về VIB. Sau khoảng 15 phút, khách hàng nhận được kết quả duyệt vay và có thể sở hữu ngay chiếc xe yêu thích.

Giới chuyên gia cho biết, bước sang quý II/2023, sức cầu của thị trường ô tô được kỳ vọng sẽ tăng trưởng trở lại, cùng với mùa cao điểm du lịch khiến nhu cầu di chuyển của người dân tăng cao hơn. Do đó, các chương trình cho vay ưu đãi, điển hình như vay mua ô tô Huyndai tại VIB đã đón đầu nhu cầu thị trường, được nhiều người tiêu dùng hưởng ứng, đánh giá cao. 

VIB là ngân hàng hàng đầu trong mảng cho vay ô tô tại thị trường Việt Nam, với thị phần lớn nhất hiện nay. Đây cũng là nhà băng có tốc độ tăng trưởng và tỷ trọng bán lẻ thuộc top đầu của ngành ngân hàng, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng cá nhân với các sản phẩm dịch vụ đa dạng như cho vay mua nhà, cho vay mua ô tô, cho vay kinh doanh, thẻ tín dụng, gói sản phẩm chi lương, ngân hàng giao dịch và ngân hàng số...

Doãn Phong

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.