Cơ hội trở thành tiếp viên hàng không Vietjet

Đáp ứng nhu cầu mở rộng mạng bay trong nước và quốc tế, Vietjet Air tổ chức Ngày hội tuyển dụng Tiếp viên hàng không. Người trúng tuyển sẽ được đào tạo nghiệp vụ trong nước và nước ngoài, thu nhập hấp dẫn và cơ hội thăng tiến không giới hạn.

Thời gian nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 15/11/2015 đối với khu vực phía Bắc và 30/11/2015 tại phía Nam. 

Cơ hội trở thành tiếp viên hàng không Vietjet - ảnh 1

Ngày hội sẽ diễn ra lúc 8h30 ngày 19/11/2015 tại Khách sạn Sofitel Plaza (Số 1, đường Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội) và 8h ngày 3/12/2015 tại Trung tâm Đào tạo Vietjet (tầng 9, CT Plaza, 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP.HCM).

Cơ hội trở thành tiếp viên hàng không Vietjet - ảnh 2
Cơ hội trở thành tiếp viên hàng không Vietjet - ảnh 3
Cơ hội trở thành tiếp viên hàng không Vietjet - ảnh 4
Các bạn trẻ yêu thích nghề tiếp viên, đam mê sáng tạo, thử thách trong môi trường làm việc quốc tế hãy tự tin tham dự Ngày hội tuyển dụng để có cơ hội gia nhập đoàn tiếp viên Vietjet. Tiêu chuẩn dành cho các ứng viên: độ tuổi từ 20 – 30, tốt nghiệp từ trung học phổ thông trở lên, có khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt, trình độ tiếng Anh TOEIC > 400 hoặc tương đương, ngoại hình ưa nhìn, nam cao từ 1m70 – 1m80, nữ 1m60 – 1m75 (từ 1m58 đối với ứng viên nữ đã từng là tiếp viên hàng không), khả năng thích ứng các môi trường năng động, linh hoạt, yêu thích ngành dịch vụ và mang niềm vui đến cho mọi người.
Cơ hội trở thành tiếp viên hàng không Vietjet - ảnh 5

Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến tại farecruitment@vietjetair.com. Ứng viên cũng có thể gửi hồ sơ trực tiếp đến văn phòng Vietjet, hoặc nộp hồ sơ ngay tại Ngày hội tuyển dụng.

Tham khảo tiêu chuẩn ứng viên tại website www.vietjetair.com, mục cơ hội nghề nghiệp. Vietjet đứng đầu bảng xếp hạng là Thương hiệu Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Dịch vụ hàng không du lịch tại Việt Nam năm 2014, được công bố bởi Anphabe & Nielsen.

Nguyên Trang

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.