Cỗ cúng ông Công ông Táo giá nào cũng có ship tận nhà, chị em thong thả chốt đơn

Mâm cúng mặn, chay đều có giá dao động từ vài trăm đến trên 1 triệu đồng mỗi mâm, chị em bận rộn công việc cuối năm chỉ cần click chuột hoặc nhấc máy là có cỗ ship tận nhà cúng ông Công ông Táo

{keywords}
Trên 1 triệu đồng một mâm cỗ mặn cúng ông Công ông Táo được nhiều khách hàng lựa chọn. (Ảnh: NHBC)

Năm nay, ngày ông Công ông Táo rơi vào ngày thường, trùng với ngày làm việc nên việc nấu cỗ sẽ khá  bất tiện với người đi làm bận rộn cuối năm. Vì thế, nhiều chị em chọn đặt dịch vụ luôn cả mâm cỗ cúng để tiết kiệm thời gian bận rộn cuối năm.

Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều nhà hàng, cơ sở nấu cỗ đã có dịch vụ ship mâm cỗ ông Công ông Táo đến tận nhà. Theo khảo sát, giá thành mâm cỗ từ vài trăm ngàn đồng đến trên 1 triệu đồng. Ngoài ra, các nhà hàng, cơ sở cũng có nhiều món lẻ đã chế biến chín để phục vụ khách.

Chị Minh Phương, nhân viên dịch vụ Nấu Cỗ cho biết, để đáp ứng nhu cầu cúng ông Công ông Táo, năm nay nhà hàng có cả mâm cúng mặn và mâm cúng chay.

{keywords}
Mâm cúng mặn có giá 1,395 triệu đồng của một đơn vị chuyên nấu cỗ.

Theo đó, mâm cúng mặn có giá 1,395 triệu đồng với đa dạng các món ăn như gà hấp lá chanh, tôm chiên kiểu Thái, bò hầm rượu vang, bánh mì, cá diêu hồng chiên giòn sốt me, nộm đu đủ bò khô, canh măng ngan, củ quả luộc, xôi gấc, cơm tám.

Mâm cúng chay có giá 970.000 đồng, bao gồm các món: Gà chay quay, tôm chiên hoàng bào, bò chay xào thập cẩm, cá chiên giòn sốt ngũ liễu, củ quả luộc chấm muối vừng, xôi gấc, canh nấm tươi thập cẩm, cơm tám.

“Mức giá này chưa có chi phí vận chuyển, tùy vào khoảng cách xa hay gần của khách mà phí ship sẽ được cộng thêm vào đơn của khách hàng. Hiện đang có nhiều khách đặt mâm cúng vào đúng ngày ông Công ông Táo hoặc trước đó 1 ngày”, chị Phương cho hay.

Theo chị Phương, Tết ông Công ông Táo năm ngoái, Nấu cỗ 29 có khoảng trên 150 đơn đặt hàng. Tuy nhiên, năm nay, đến thời điểm này, nhà hàng chưa chốt được con số chính xác khách hàng đặt cỗ, nhưng chị Phương cho biết khách hàng thường có thói quen sát ngày mới đặt nhiều. Theo dự tính của nhà hàng, năm nay con số đặt cũng sẽ tương đương năm trước.

“Với mâm cỗ mặn, nhà hàng có chương trình tặng khách 1 voucher 100.000 đồng, nếu khách đặt từ 2 mâm cỗ trở lên thì miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Nếu khách có nhu cầu đặt món lẻ, không đặt cả mâm cỗ nhà hàng cũng phục vụ theo nhu cầu”, chị Phương cho biết thêm.

{keywords}
Thực đơn mâm cỗ chay.

Nhà hàng Bể cá ở phố Tô Hiến Thành (Hà Nội) cũng là địa chỉ có dịch vụ đặt cỗ, đặt món theo nhu cầu. chia sẻ với Infonet, nhân viên ở nhà hàng cho biết, nhà hàng bắt đầu đặt mâm cỗ cúng ông Công ông Táo và Tết Nguyên đán.

“Với những mâm cỗ cho Tết ông Công ông Táo, nhà hàng sẽ nhận đặt từ bây giờ đến muộn nhất là trước 3-5 ngày diễn ra Tết ông Công ông Táo. Tùy theo nhu cầu của khách, có khách đặt mâm 1,2-1,5 triệu đồng nhưng cũng có khách đặt theo set các món nhỏ lẻ khoảng 500.000 đồng… tùy theo nhu cầu khách nhà hàng đều đáp ứng. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều món ăn đã chế biến chín, khách hàng chỉ cần mang về làm nóng lại”, nhân viên nhà hàng cho hay.

Theo thực đơn giới thiệu, nhà hàng này có nhiều món phong phú, mỗi món đều có đơn giá và trọng lượng rõ ràng để khách lựa chọn theo nhu cầu. Đơn cử, giò thủ 170.000 đồng/cây 0,5gr, cổ lợn quay kiểu Thái 105.000 đồng/hộp 200gr, thịt đông 90.000 đồng/hộp, nem rau nấm 120.000 đồng/10 chiếc, bắp bò ngâm mắm…

Cũng theo nhân viên nhà hàng, đối tượng khách đặt cỗ phần lớn thường là khách văn phòng, công sở hoặc gia đình. Năm trước nhà hàng cũng nhận được khoảng 200 đơn mâm cỗ cho dịp ông Công ông Táo và Tết Nguyên đán. Năm nay nhà hàng dự tính số lượng khách đặt cỗ cũng có thể tương đương năm trước vì chủ yếu là khách quen.

Minh Thư

Cuối năm, sinh viên đi ngắt nụ hoa kiếm vài triệu tiêu Tết

Cuối năm, sinh viên đi ngắt nụ hoa kiếm vài triệu tiêu Tết

Tại các vườn hoa cúc ở Đà Nẵng, hàng chục sinh viên đang miệt mài ngắt nụ hoa để kiếm thêm thu nhập trong những ngày giáp Tết.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.