Clip người phụ nữ thản nhiên đổ rác xuống dòng nước dưới đường gây phẫn nộ

Hành động vô ý thức của người phụ nữ này khiến cộng đồng mạng “lắc đầu” ngán ngẩm. 

 

Mới đây, mạng xã hội có lan truyền đoạn clip dài 28 giây ghi lại cách đổ rác "sai sai" của một người phụ nữ khiến cộng đồng mạng bức xúc. 

Theo nội dung của clip, có một người phụ nữ đi từ trong nhà ra ngoài cổng cầm theo một thùng đựng rác, chủ yếu là giấy, vỏ túi đồ ăn các loại.

Ngay sau đó, người này thản nhiên đổ rác xuống dòng nước đang chảy giữa đường. Bởi, lúc này trời đang mưa, phía đoạn trũng của đường đang bị ngập nước.

Thậm chí, vì muốn rác trôi nhanh theo dòng nước, người phụ nữ còn dùng chân đẩy liên tục để miễn sao đống rác ra khỏi cổng nhà mình.


Sau khi xem đoạn clip trên, cư dân mạng ai nấy đều bày tỏ sự bức xúc trước hành động vô ý thức của người phụ nữ này. Thay vì giữ gìn vệ sinh công cộng, bảo vệ môi trường, người này chỉ biết “sạch nhà mình” mà không cần quan tâm đống rác đổ ra ngoài đường kia sẽ trôi dạt đi đâu và ảnh hưởng đến những người khác như thế nào. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Một số ý kiến cư dân mạng còn cho rằng, cần có biện pháp xử lý nghiêm những trường hợp như thế này để răn đe, đồng thời nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của tất cả mọi người. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

- Đúng là chỉ biết sạch nhà mình.

- Chắc là dòng nước chảy về bãi rác!

- Sáng tạo quá nhỉ, rồi đống rác kia ai chịu trách nhiệm. Chán cái ý thức!

- Thiết nghĩ những trường hợp như này phải có biện pháp răn đe ngay lập tức. Chờ vào cái ý thức của mỗi người thì khó lắm!

- Người lớn mà vô ý thức. Thế mà suốt ngày dạy trẻ con bảo vệ môi trường, xả rác đúng chỗ.

Gặp gỡ 9X hóa thân thành Trư Bát Giới '6 múi' dọn rác trên đường phố Sài Gòn gây sốt mạng xã hội

Gặp gỡ 9X hóa thân thành Trư Bát Giới '6 múi' dọn rác trên đường phố Sài Gòn gây sốt mạng xã hội

"Văn minh lên những con người hiện đại ơi, muốn tự giác hay muốn bới rác".

Bạch Dương

Clip: MXH

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !