Chuyển mạng giữ số - Khách hàng được hưởng nhiều lợi ích từ nhà mạng

Dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) cho phép các thuê bao di động chuyển đổi sang nhà mạng cung cấp dịch vụ mới mà vẫn giữ được số thuê bao của mình. Đây là dịch vụ đã được ưa chuộng tại các nước phát triển trên thế giới và mới chính thức được triển khai tại Việt Nam.

Anh Hoàng Anh (nhân viên kiểm toán tại thành phố Hồ Chí Minh) - khách hàng vừa đăng ký chuyển mạng sang nhà mạng MobiFone chia sẻ bản thân rất vui mừng khi có dịch vụ chuyển mạng giữ số. Điều này cho phép anh được lựa chọn nhà mạng uy tín về dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng tốt mà không lo ngại phải đổi số điện thoại. Anh quyết định chuyển sang nhà mạng MobiFone vì đây là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam, lại rất uy tín với chế độ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ tốt. Nhiều người thân, đối tác của anh đã sử dụng MobiFone thường xuyên phản hồi tích cực nên anh có ấn tượng rất tốt.

Cũng tại cửa hàng, bạn Thu Hà - sinh viên đại học Tôn Đức Thắng, cho biết: “Biết dịch vụ chuyển mạng giữ số triển khai hôm nay nên mình đã tranh thủ tới đây để tìm hiểu thêm, xem cách chuyển sang dùng MobiFone như thế nào. Bạn bè mình đang sử dụng MobiFone đều giới thiệu nhiều gói data hấp hẫn với sinh viên mà giá cả, chất lượng dịch vụ lại rất tốt”. Đặc biệt cả nhà mình và những người xung quanh đều đang dùng dịch vụ của nhà mạng MobiFone rất nhiều nên mình quyết định đi “chuyển mạng giữ số” sang MobiFone.

Khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi

Theo tìm hiểu của phóng viên, phần lớn khách hàng chuyển mạng giữ số khi chuyển sang mạng mới MobiFone đều được nhận các chương trình khuyến mãi hấp dẫn về chăm sóc khách hàng của MobiFone. tổ chức các chương trình khuyến mại và ưu đãi với giá trị “khủng”, MobiFone còn duy liên tục tung ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng bằng công nghệ 4.0.

Buổi sáng vừa lên văn phòng chị Hồ Thúy Hoa, nhân viên văn phòng một công ty ở phường Trung Hòa đã bất ngờ nhận được món quà từ MobiFone cùng tấm thiệp chúc mừng trang trọng. Đó là một chiếc máy xay sinh tố hiệu Philips bằng nhựa và hợp kim cao cấp, chiếc máy mà chị có ý định mua từ lâu.

“Từ nhiều năm nay, hằng năm đúng sinh nhật mình tôi lại được nhận một món quà yêu thích từ MobiFone. Món quà tuy không lớn nhưng tôi cảm thấy họ quan tâm đến mình, nhớ đến mình và tri ân mình. Đó chính là lý do mà tôi trung thành với mạng MobiFone”, chị Hoa cho biết.

Chị Hoa không phải là trường hợp đặc biệt bởi bất kỳ khách hàng nào sử dụng mạng MobiFone từ 3 năm trở lên, là hội viên của chương trình “Kết nối dài lâu” đều được nhà mạng tặng gói thoại, data miễn phí hoặc quà tặng tri ân.
Không những thế, MobiFone còn tung ra nhiều chiến dịch chăm sóc khách hàng tổng thể cho khách hàng, ví dụ như Care360. Chiến dịch bao gồm chuỗi hoạt động kết nối dài lâu hè, mConnect, thanh toán cước, chăm sóc khách hàng VIP, tặng quà sinh nhật, lễ, Tết… tích hợp nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng, quay số may mắn hay tặng vé đại nhạc hội cuối năm…

Có cảm giác như bất kỳ ở đâu, bất kỳ khi nào, bất kỳ dịp nào khách hàng đều “đột nhiên” được MobiFone tặng quà, chăm sóc, thỏa mãn mọi mặt nhu cầu của người dùng, từ giải trí cho đến sử dụng tiện ích, hỗ trợ thanh toán, ưu đãi và đặc quyền…

Có thể thấy rằng, MobiFone đang sở hữu “đặc sản” mang tên chăm sóc khách hàng. Có lẽ vì vậy, không lạ gì khi những ngày đầu năm, các cửa hàng, điểm giao dịch của MobiFone lại nhộn nhịp người đến chuyển mạng giữ số sang MobiFone.

Minh An
Từ khóa: Chuyển mạng giữ số

4 ngân hàng yếu kém sẽ phải bắt buộc chuyển giao về 4 ngân hàng TMCP

4 ngân hàng thương mại cổ phần sẽ nhận chuyển giao bắt buộc đối với 4 ngân hàng yếu kém. Trong đó, có 2 ngân hàng nhận chuyển giao có đề xuất được nâng tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư ngoại lên 49%.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đẩy mạnh bán cà phê tại khu nhà giàu Gangnam của Hàn Quốc

Tập đoàn Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hôm 28/3 đã chính thức mở văn phòng đại diện tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc để đẩy mạnh bán cà phê G7.

3 tháng đón 2,7 triệu khách quốc tế, Việt Nam dư sức đạt mục tiêu cả năm

Theo Tổng cục Thống kê, quý I năm 2023, khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt hơn gần 2,7 triệu lượt, bằng 30% mục tiêu đề ra cho cả năm. Ngành du lịch tự tin đạt và vượt con số 8 triệu khách.

GDP quý I/2023 ước tính chỉ tăng 3,32%

Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2023 ước tính tăng 3,32% so với cùng kỳ năm trước. Đây là mức tăng gần như thấp nhất trong giai đoạn 2011-2023, chỉ cao hơn tốc độ tăng 3,21% của quý I/2020.

'Đối thủ' của Home Credit, 'gà đẻ trứng vàng' FE Credit hiện làm ăn ra sao?

FE Credit được biết đến là công ty tài chính tiêu dùng dẫn đầu tại Việt Nam với khoảng 50% thị phần và từng là “gà đẻ trứng vàng” cho VPBank. Doanh nghiệp này được định giá 2,8 tỷ USD khi bán cho SMBC nhưng gần đây gặp nhiều khó khăn.

Ngân hàng rao bán tài sản của doanh nghiệp có ông chủ 'biệt tăm'

Ngân hàng Agribank Chi nhánh Bắc Hải Phòng vừa thông báo về việc bán đấu giá tài sản thế chấp cho khoản vay của Công ty TNHH Công ty TNHH Kai Yang Việt Nam.

Tránh xa ngày lễ, cơ hội đi máy bay giá rẻ bèo

Trái với tình trạng giá vé máy bay đắt đỏ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, chỉ cần đi trước 1 tháng, tức đầu tháng 4, hành khách có thể mua được giá vé rẻ chỉ bằng một nửa, thậm chí 1/3.

Giữa sóng hạ lãi suất, một ngân hàng bật tăng lãi suất huy động

So với tuần trước, đã có thêm một loạt ngân hàng giảm lãi suất huy động online. Trong khi các ngân hàng thương mại vẫn tiếp tục hạ lãi suất huy động, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) bất ngờ tăng lãi suất huy động trở lại.

Chi 2,72 tỷ USD nhập khẩu, tôm cua 'ngoại' tràn ngập chợ Việt

Dân Việt mạnh tay chi tiền mua ăn, nhập khẩu thuỷ sản trong năm 2022 lập kỷ lục, đạt 2,72 tỷ USD. Thời điểm này, tôm cua ''ngoại'' cũng tràn ngập chợ Việt.

Bản tin tài chính sáng 29/3: Vàng, dầu cùng tăng giá

Giá vàng thế giới tăng vọt, dự báo sẽ còn tăng tiếp. Giá dầu vẫn tiếp tục tăng. Trong khi đó, giá đô la Mỹ giảm nhẹ.