Chuyển mạng giữ số - Khách hàng được hưởng nhiều lợi ích từ nhà mạng

Dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) cho phép các thuê bao di động chuyển đổi sang nhà mạng cung cấp dịch vụ mới mà vẫn giữ được số thuê bao của mình. Đây là dịch vụ đã được ưa chuộng tại các nước phát triển trên thế giới và mới chính thức được triển khai tại Việt Nam.

Anh Hoàng Anh (nhân viên kiểm toán tại thành phố Hồ Chí Minh) - khách hàng vừa đăng ký chuyển mạng sang nhà mạng MobiFone chia sẻ bản thân rất vui mừng khi có dịch vụ chuyển mạng giữ số. Điều này cho phép anh được lựa chọn nhà mạng uy tín về dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng tốt mà không lo ngại phải đổi số điện thoại. Anh quyết định chuyển sang nhà mạng MobiFone vì đây là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam, lại rất uy tín với chế độ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ tốt. Nhiều người thân, đối tác của anh đã sử dụng MobiFone thường xuyên phản hồi tích cực nên anh có ấn tượng rất tốt.

Cũng tại cửa hàng, bạn Thu Hà - sinh viên đại học Tôn Đức Thắng, cho biết: “Biết dịch vụ chuyển mạng giữ số triển khai hôm nay nên mình đã tranh thủ tới đây để tìm hiểu thêm, xem cách chuyển sang dùng MobiFone như thế nào. Bạn bè mình đang sử dụng MobiFone đều giới thiệu nhiều gói data hấp hẫn với sinh viên mà giá cả, chất lượng dịch vụ lại rất tốt”. Đặc biệt cả nhà mình và những người xung quanh đều đang dùng dịch vụ của nhà mạng MobiFone rất nhiều nên mình quyết định đi “chuyển mạng giữ số” sang MobiFone.

Khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi

Theo tìm hiểu của phóng viên, phần lớn khách hàng chuyển mạng giữ số khi chuyển sang mạng mới MobiFone đều được nhận các chương trình khuyến mãi hấp dẫn về chăm sóc khách hàng của MobiFone. tổ chức các chương trình khuyến mại và ưu đãi với giá trị “khủng”, MobiFone còn duy liên tục tung ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng bằng công nghệ 4.0.

Buổi sáng vừa lên văn phòng chị Hồ Thúy Hoa, nhân viên văn phòng một công ty ở phường Trung Hòa đã bất ngờ nhận được món quà từ MobiFone cùng tấm thiệp chúc mừng trang trọng. Đó là một chiếc máy xay sinh tố hiệu Philips bằng nhựa và hợp kim cao cấp, chiếc máy mà chị có ý định mua từ lâu.

“Từ nhiều năm nay, hằng năm đúng sinh nhật mình tôi lại được nhận một món quà yêu thích từ MobiFone. Món quà tuy không lớn nhưng tôi cảm thấy họ quan tâm đến mình, nhớ đến mình và tri ân mình. Đó chính là lý do mà tôi trung thành với mạng MobiFone”, chị Hoa cho biết.

Chị Hoa không phải là trường hợp đặc biệt bởi bất kỳ khách hàng nào sử dụng mạng MobiFone từ 3 năm trở lên, là hội viên của chương trình “Kết nối dài lâu” đều được nhà mạng tặng gói thoại, data miễn phí hoặc quà tặng tri ân.
Không những thế, MobiFone còn tung ra nhiều chiến dịch chăm sóc khách hàng tổng thể cho khách hàng, ví dụ như Care360. Chiến dịch bao gồm chuỗi hoạt động kết nối dài lâu hè, mConnect, thanh toán cước, chăm sóc khách hàng VIP, tặng quà sinh nhật, lễ, Tết… tích hợp nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng, quay số may mắn hay tặng vé đại nhạc hội cuối năm…

Có cảm giác như bất kỳ ở đâu, bất kỳ khi nào, bất kỳ dịp nào khách hàng đều “đột nhiên” được MobiFone tặng quà, chăm sóc, thỏa mãn mọi mặt nhu cầu của người dùng, từ giải trí cho đến sử dụng tiện ích, hỗ trợ thanh toán, ưu đãi và đặc quyền…

Có thể thấy rằng, MobiFone đang sở hữu “đặc sản” mang tên chăm sóc khách hàng. Có lẽ vì vậy, không lạ gì khi những ngày đầu năm, các cửa hàng, điểm giao dịch của MobiFone lại nhộn nhịp người đến chuyển mạng giữ số sang MobiFone.

Minh An
Từ khóa: Chuyển mạng giữ số

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.