Chuyện khó tin: Mua căn hộ cao cấp ở Hà Nội chỉ với 360 triệu đồng

Nhiều người nghĩ rằng, với 300-400 triệu đồng sẽ rất khó mua được nhà. Tuy nhiên, với số tiền ấy, không chỉ dễ dàng mua được nhà mà còn có thể mua được căn hộ cao cấp ngay tại khu đất vàng của Thủ đô nhờ chính sách hỗ trợ khách hàng vô cùng hấp dẫn.

Đắn đo mua nhà khi tiền tích lũy chưa nhiều

Lựa chọn mua một căn hộ với những người thu nhập thấp và trung bình đã không hề đơn giản, nhưng đối với người có thu nhập cao, chuyện này cũng không dễ hơn chút nào. Họ phải đắn đo việc chọn dự án thể hiện được đẳng cấp của gia chủ nhưng vẫn phải vừa túi tiền. Hiện nay, không ít gia đình chọn đi thuê nhà để tích lũy đủ tiền mua một căn hộ cao cấp, đầy đủ tiện nghi. Với họ, 1-2 tỷ đồng tiền tích lũy không phải không có nhưng vẫn phải đau đầu suy nghĩ để mua được căn hộ phù hợp nhất.

Người thu nhập cao thường có xu hướng chọn các căn hộ cao cấp ở những khu đất vàng của Thủ đô.

Anh Luận (33 tuổi, Giám đốc kinh doanh một công ty thời trang) cho biết: "Gia đình tôi hiện đang ở thuê trong một căn chung cư tương đối rộng rãi. Hai vợ chồng định ở thuê thêm vài năm rồi mới tính mua nhà bởi cũng muốn có đủ tiền mua được một căn hộ cao cấp, tiện nghi nhất. Nhưng nghĩ bụng sắp có thêm cháu nhỏ, nếu ở thế thì chật chội quá, nên vợ chồng tôi vẫn quyết tìm mua một căn nhà để ở lâu dài, còn có chỗ cho ông bà xuống chăm cháu.”

Suy nghĩ là vậy, thực tế không dễ dàng với vợ chồng anh Luận. Với khoản tiết kiệm gần 1 tỷ đồng, anh Luận ròng rã trong suốt mấy tháng tìm hiểu hết dự án này đến dự án khác cũng không thể nào tìm được chỗ ở ưng ý. Dự án tốt thì giá lại quá cao, dự án vừa phải thì hạ tầng giao thông và xã hội đều kém.

Sunshine City – dự án có chính sách hỗ trợ hấp dẫn nhất thời điểm cận Tết

Sáng cuối tuần, tại khu căn hộ mẫu của Sunshine City – một dự án hạng sang của Sunshine Group tại khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra, Hà Nội), anh Luận tươi rói chia sẻ: “Cứ tưởng lại phải ở trọ thêm vài năm nữa mới đủ tiền mua nhà nhưng may sao lại biết đến Sunshine City. Giá một căn hộ 3 phòng ngủ ở đây từ 3,6 tỷ nhưng chỉ cần trả trước 10%, tương đương 365 triệu là tôi đã có được một căn hộ cao cấp ở khu đất vàng của Hà Nội rồi.”

Anh Luận cho biết một người đồng nghiệp vừa mua nhà ở Sunshine City và giới thiệu anh đến đây. Anh lên mạng tìm hiểu và vô cùng choáng ngợp bởi độ sang trọng, đẳng cấp của căn hộ nơi đây. Nội thất không chỉ đến từ các thương hiệu đẳng cấp quốc tế như Kohler, Porta Doors, Daikin,… mà một số chi tiết còn được dát vàng vô cùng tinh xảo. Căn hộ còn được tích hợp hệ thống smarthome thông minh, điều mà anh Luận chưa từng nghĩ tới khi tìm mua nhà.

Nội thất căn hộ Sunshine City có những chi tiết dát vàng tinh xảo.

Quá ấn tượng, anh đã hỏi đồng nghiệp và được biết Sunshine Group có chính sách hỗ trợ khách hàng vô cùng hấp dẫn với nhiều sự lựa chọn. Nếu thanh toán sớm 80% thì sẽ nhận được chiết khấu lên đến 17% giá trị căn hộ, áp dụng đến 31/12/2019. Nếu thanh toán theo đợt, thì khách hàng chỉ cần đóng 10% giá bán căn hộ trong đợt 1, ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trong thời gian 25 năm kể từ ngày giải ngân. Đặc biệt hơn cả, khoản vay này còn được ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng- một thời gian khá dài.

Anh Luận đã về bàn bạc với vợ và quyết định mang số tiền tiết kiệm bấy lâu nay đi mua ngay một căn ở Sunshine City. Khi đến tham quan dự án, anh mới ngỡ ngàng vì chủ đầu tư còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi khác dành cho khách hàng. Có 2 phương án hỗ trợ lãi suất 0% của ngân hàng kể từ khi giải ngân. Anh có thể lựa chọn không phải trả lãi trong vòng 30 tháng, không quá 31/3/2022 hoặc trong vòng 6 tháng, không quá 30/4/2020 với ưu đãi chiết khấu 14% giá trị căn hộ (chưa VAT và KPBT). “Tính đi tính lại, tôi quyết định chọn phương án 2, trả lãi sau 6 tháng để nhận chiết khấu bởi số lãi ngân hàng phải trả cũng chỉ hơn tiền thuê nhà trước đây của 2 vợ chồng không đáng kể.” – anh Luận chia sẻ.

Cũng lựa chọn một căn hộ ở Sunshine City, anh Trung Đức (35 tuổi, chủ một doanh nghiệp gia đình) chia sẻ, căn hộ ở đây vô cùng hoàn hảo, phù hợp với mọi tiêu chí của gia đình anh. Sở hữu vị trí đắc địa, chỉ mất vài phút là có thể đến các khu vực trung tâm, dự án lại dành rất nhiều diện tích để trồng cây xanh, mang lại bầu không khí trong lành, tách biệt hẳn với khói bụi, ô nhiễm bên ngoài.

Ở đây cũng có đầy đủ các tiện ích đẳng cấp, từ bể bơi bốn mùa, khu tập gym và yoga, trường mầm non quốc tế chuẩn 5 sao, cho tới trung tâm mua sắm, ẩm thực cao cấp, bar, café ngay dưới chân tòa nhà,… Hơn nữa, với chính sách trả trước 10% và vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá trị căn hộ, anh không phải dốc hết số tiền định dành kinh doanh để mua nhà nữa mà sẽ mang đi đầu tư sinh lời. “Tôi lựa chọn phương án hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 30 tháng, không quá 31/3/2022 bởi ngân hàng không thu phí trả nợ trước hạn mà trong thời gian đó, tôi hoàn toàn có thể trả được khoản vay này nhờ số tiền mang đi đầu tư.” – Anh Đức cho biết.

Sunshine City dành nhiều diện tích cho cây xanh, mang lại bầu không khí trong lành hiếm hoi ở khu vực nội đô.

Khi mua căn hộ ở đây, gia đình anh Luận và anh Đức còn được miễn phí dịch vụ quản lý chất lượng 5 sao trong 2 năm và được tặng 1 voucher Sunshine Mart – hệ thống siêu thị của Sunshine Group, trị giá 50 triệu đồng. Ngoài các gói hỗ trợ, Sunshine City còn có 2 quà tặng dành cho khách hàng lựa chọn là một voucher trường học Sunshine Maple Bear trị giá 100 triệu hoặc 2 cây vàng trị giá 80 triệu. Do tình trạng kinh tế cũng không quá khả quan nên anh Luận đã chọn 2 cây vàng và được trừ trực tiếp 90% vào giá bán căn hộ. Còn anh Đức, với mong muốn các con được học tập trong môi trường trong lành nhất nên đã chọn voucher trường học. Được biết, chính sách trên sẽ dành cho những khách hàng mua nhà từ nay đến hết 31/12/2019.

Đại diện chủ đầu tư Sunshine City cho biết: “Với mong muốn mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho các khách hàng của mình, chúng tôi đã đàm phán, liên kết với các ngân hàng để đưa ra những gói hỗ trợ khách hàng tối ưu nhất. Chúng tôi tự tin rằng các dự án của Sunshine Group, trong đó có Sunshine City, luôn là các dự án có chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất trong thời điểm cận Tết này”.

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án Sunshine City, liên hệ:

Hotline: 1800 6559

Website: http://city.sunshinegroup.vn/

Phương Dung
Từ khóa: Sunshine căn hộ cao cấp chỉ với 360 triệu

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.