Chuyến bay khai trương mang đến nhiều nụ cười nhất tại Singapore

VietJet tưng bừng khai trương đường bay mới giữa Tp.HCM – Singapore vào ngày 23/5/2014. VietJet đã xác lập kỷ lục "chuyến bay khai trương mang đến nhiều nụ cười nhất tại Singapore".

Infonet - Ngay trong buổi đầu tiên tàu bay VietJet đáp xuống sân bay Changi, đội ngũ nhân viên VietJet đã nhận được 5000 nụ cười của các hành khách tại sân bay Changi và xác lập kỷ lục “Chuyến bay mang đến nhiều nụ cười nhất tại Singapore” do Hội kỷ lục Việt Nam trao tặng.

Thêm vào đó, là cơ hội nhận hàng trăm vé máy bay miễn phíquà tặng hấp dẫn trong suốt tháng khai trương (từ 23/5 đến 23/6/2014) thông qua chương trình rút thăm trúng thưởng trên tàu bay VietJet, cả hai chiều Tp.HCM – Singapore và ngược lại.

Chuyến bay khai trương mang đến nhiều nụ cười nhất tại Singapore - ảnh 1

Bà Nguyễn Hoàng Anh - Đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao chứng nhận "Chuyến bay mang nhiều nụ cười nhất đến Singapore

Ông Lưu Đức Khánh – Giám đốc điều hành VietJet chia sẻ lý do lựa chọn nụ cười là thông điệp chính của VietJet: “Nụ cười là mười thang thuốc bổ, nụ cười chính là niềm vui, là sự hài lòng. Chuyến bay chuyên chở nụ cười VietJet thể hiện sự cam kết chất lượng dịch vụ, mong muốn luôn mang đến những trải nghiệm bay thú vị cho tất cả người dân Việt Nam, Singapore và trên khắp thế giới”.

Đường bay TP.HCM – Singapore được VietJet khai thác thời gian đầu với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 50 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành hàng ngày từ Tp.HCM lúc 8h50 và đến Singapore lúc 11h40 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 12h40 (giờ địa phương) từ Singapore và tới TP.HCM lúc 13h30. 

Đường bay Tp.HCM– Singapore của VietJet cung ứng thêm 2.520 chỗ/tuần cho hành khách, đáp ứng cho nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao của người dân và du khách.

Chuyến bay khai trương mang đến nhiều nụ cười nhất tại Singapore - ảnh 2

Những lãnh đạo phía Singapore tham dự khai trương đường bay mới của VietJet

Hành khách có thể đặt mua vé dễ dàng tại website www.vietjetair.com, https://m.vietjetair.com trên điện thoại smartphone, và trên facebook  www.facebook.com/vietjetsingapore, mục “Đặt vé”. Thanh toán thuận tiện bằng thẻ Master, Visa Card, JCB, American Express và thẻ nội địa ATM (đã đăng kí Internet Banking).

Hiện nay mạng lưới hoạt động của VietJet đang phủ khắp trên 24 đường bay nội địa Việt Nam và quốc tế. Trong kế hoạch phát triển, VietJet tiếp tục mở rộng mạng bay trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương và hình thành các liên doanh hàng không trong khu vực.

Mai Anh

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.