Chuyến bay cứu trợ nạn nhân động đất - sóng thần tại Indonesia của Vietjet

Chiều ngày 3/10/2018, chuyến bay VJ2611 mang theo biểu tượng "Kết nối yêu thương" của Vietjet mang 7 tấn hàng cứu trợ gồm thực phẩm đóng hộp, chăn màn, nhu yếu phẩm... đã cất cánh đến Jarkata, Indonesia.

Chuyến bay đặc biệtsố hiệu VJ2611 mang theo biểu tượng "Kết nối yêu thương" của Vietjet vận chuyển hàng cứu trợ nạn nhân thảm họa kép động đất - sóng thần tới thủ đô Jakarta (Indonesia).

Phó Tổng giám đốc Đỗ Xuân Quang (áo đỏ, bên phải) chỉ đạo công tác vận chuyển hàng cứu trợ.

Anh Dương Hoài Nam (bên phải) – Giám đốc văn phòng Miền Bắc, chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Vietjet cùng tham gia công tác cứu trợ.

Cán bộ nhân viên Vietjet khẩn trương quyên góp, triển khai các công tác chuẩn bị cho chuyến bay.

Đây là sáng kiến và hành động khẩn trương của cán bộ nhân viên Vietjet Air. Chỉ trong ba ngày, lãnh đạo, nhân viên Vietjet đã hối hả tổ chức chuyến bay, thực hiện các công tác chuẩn bị kỹ thuật, hoàn tất các công tác xin cấp phép bay.

Cán bộ nhân viên Vietjet khẩn trương quyên góp, triển khai các công tác chuẩn bị cho chuyến bay.

Vietjet đồng thời phát động phong trào quyên góp tự nguyện trong cán bộ nhân viên Vietjet và các thành viên tập đoàn để chuyến bay đặc biệt có thể cất cánh. 

Cán bộ nhân viên Vietjet khẩn trương quyên góp, triển khai các công tác chuẩn bị cho chuyến bay.

Chiều tối 28/9, trận động đất mạnh 7,5 độ ngoài khơi đảo Sulawesi tạo ra sóng thần tàn phá khu vực ven biển Palu và thị trấn Donggala. Giới chức ước tính ít nhất 1.300 người thiệt mạng và dự kiến tiếp tục gia tăng. Khoảng 16.700 người mất nhà cửa và 2,4 triệu người cần viện trợ nhân đạo. 

Ông Hanif Salim - Tổng lãnh sự Indonesia và Phó tổng giám đốc Nguyễn Thanh Sơn tham gia hoạt động quyên góp tại văn phòng Vietjet.

Năm 2013, khi siêu bão Haiyan (Hải Yến) tàn phá các thành phố tại Philippines, Vietjet cũng tổ chức 2 chuyến bay vận chuyển hàng cứu trợ và chuyến bay đưa các nạn nhân người Việt Nam về nước an toàn. Hãng cũng tổ chức nhiều chuyến bay cứu trợ miền Trung sau cơn bão lũ, chuyến bay miễn phí “Chắp cánh yêu thương” đưa người dân có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết… 

Chuyến bay đã cất cánh.

Hoạt động cộng đồng, thiện nguyện là một phần đời sống của nhân viên Vietjet, san sẻ yêu thương, tinh thần tương thân tương ái với những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn, nhất là trong những đợt thiên tai, thảm hoạ.

Phương Dung

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.