Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven sắp xuất hiện tại TP.HCM

Theo nhiều nguồn tin 7-Eleven Việt Nam sẽ đồng loạt mở 5 cửa hàng tiện lợi ở những vị trí đắc địa tại TP.HCM, dù địa điểm chưa được tiết lộ.

Mới đây, trang Fanfage của 7-Eleven Việt Nam đã đăng tải thông tin về thời điểm nhà bán lẻ này chính thức có mặt tại TP.HCM: “Chính thức chào sân Việt Nam trong tháng 6 này, 7-Eleven Việt Nam hứa hẹn mang đến cho một mùa hè thật sôi động với nhiều hoạt động và chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tất tần tật thông tin về việc khai trương cửa hàng đầu tiên sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới”.

Dù chưa chính thức tiết lộ địa điểm cụ thể, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin 7-Eleven Việt Nam sẽ mở 5 cửa hàng tiện lợi tại các vị trí đắc địa ở trung tâm TP.HCM. Trong đó có 4 cửa hàng ở quận 1 và một ở quận Bình Thạnh. Dự kiến trong 3 năm tới, nhà bán lẻ này sẽ mở rộng 100 cửa hàng trên toàn quốc.

Từ cuối năm ngoái cho đến gần đây, 7-Eleven Việt Nam liên tục tuyển dụng nhiều vị trí từ nhân viên, giám sát cửa hàng đến trợ lý phát triển sản phẩm… làm việc tại TP.HCM.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven sắp xuất hiện tại TP.HCM - ảnh 1

Hình ảnh xuất hiện trên Fangage của 7-Eleven Việt Nam kèm theo thông tin sẽ gia nhập thị trường vào tháng 6 này.

Nếu đúng như các thông tin được chia sẻ như trên, sự xuất hiện thêm của một trong các nhà bán lẻ hàng đầu thế giới 7-Eleven tại Việt Nam sớm hơn dự kiến của nhiều người. Trước đó, truyền thông nước ngoài dự đoán 7-Eleven sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam vào đầu năm 2018 sau thương vụ nhượng quyền với Công ty Seven Sytem Việt Nam JSC.

7-Eleven “tấn công” vào Việt Nam dự báo sẽ khiến thị trường bán lẻ trong nước có sự cạnh tranh gay gắt hơn. Hiện hàng loạt thương hiệu như Vinmart+, Shop&Go, Ministop, FamilyMart, B’s mart, Circle K… vẫn đang gia tăng sức cạnh tranh, mở rộng mạng lưới để chiếm lĩnh thị trường.

Trong đó, dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Vinmart+ vẫn được đánh giá là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với 7-Eleven khi tính đến nay thương hiệu này đã có gần 850 cửa hàng trên cả nước. Kế đến là Circle K có mặt tại Việt Nam từ năm 2008 và hiện có 232 cửa hàng, B”s mart có 166 cửa hàng…

Khởi đầu là doanh nghiệp sản xuất nước đá, đến cuối năm 2016 7-Eleven đã phát triển mạng lưới ở 17 quốc gia với 61.500 cửa hàng trên toàn thế giới. Tại khu vực Đông Nam Á, 7-Eleven đã có mặt tại Thái Lan, Malaysia, Philippine, Sigapore, Indonesia. 

Phương Anh Linh

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.