Chủ đầu tư nào đang "hot" tại thị trường BĐS Tây Nam Hà Nội?

Hiện nay, công ty đang gây tiếng vang lớn tại thị trường bất động sản Tây Nam Hà Nội với dự án chung cư cao cấp Tabudec Plaza.

Trong giới đầu tư bất động sản, Công ty cổ phần Xây dựng Phát triển Nhà và Thương mại là một cái tên khá “nổi” với hàng loạt các dự án như: Đầu tư kinh doanh khu đô thi và sinh thái giải trí Đồ Sơn- TP Hải Phòng, Dự án đầu tư xây dựng nhà ở cao tầng cho thuê tại lô đất 2.6 No Láng Hạ- Thanh Xuân, Dự án đầu tư khu dân cư Thái Thịnh - Hồng Phong - Phổ Yên, Thái Nguyên, Dự án khu biệt thự nhà vườn Núi Voi, Dự án khu chung cư Phúc Lộc Thọ... Hiện nay, công ty đang gây tiếng vang lớn tại thị trường bất động sản Tây Nam Hà Nội với dự án chung cư cao cấp Tabudec Plaza.

Công ty cổ phần Xây dựng Phát triển Nhà và Thương mại được thành lập năm 2002 với chức năng kinh doanh bất động sản là nhà ở và các công trình hạ tầng kỹ thuật. Từ ngày thành lập, công ty đã không ngừng nâng cấp và hoàn thiện cả về vật chất, kĩ thuật, con người, phát triển & đầu tư xây dựng những sản phẩm bất động sản từ Bắc chí Nam đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trên toàn quốc.

Chủ đầu tư nào đang

Công ty cổ phần Xây dựng Phát triển Nhà và Thương mạilà một trong những chủ đầu tư uy tín tại Sài Gòn

Với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, thương mại và được biết đến là chủ đầu tư uy tín với các dự án bất động sản lớn như dự án đầu tư kinh doanh khu đô thị và sinh thái giải trí Đồ Sơn (Hải Phòng), dự án đầu tư xây dựng nhà ở cao tầng cho thuê tại lô đất 2.6 No Láng Hạ- Thanh Xuân, Xây dựng công trình hỗn hợp cao tầng 4.1 Láng Hạ - Thanh Xuân, Dự án đầu tư khu dân cư Thái Thịnh- Hồng Phong- Phổ Yên, Thái Nguyên, Dự án khu biệt thự nhà vườn Núi Voi, chung cư Phúc Lộc Thọ (Emerald Thủ Đức), dự án chung cư cao cấp Tabudec Plaza,...Điểm ưu việt của các sản phẩm bất động sản của Công ty cổ phần Xây dựng Phát triển Nhà và Thương mại là luôn đảm bảo cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội. Đặc biệt, các dự án này luôn đi đầu trong việc thiết lập một hệ thống an ninh chặt chẽ, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo môi trường sống an toàn cho khách hàng.

Chủ đầu tư nào đang

Dự án chung cư Phúc Lộc Thọ (Emerald Thủ Đức)hiện đã bàn giao gần 500 căn hộ của 3 tòa

Bên cạnh đó, chủ đầu tư liên tục chủ động nâng cao chất lượng sống tại các dự án chung cư như tăng độ phủ xanh, phát triển dự án theo mô hình hiện đại kết hợp nhiều tiện ích nổi bật…, góp phần kiến tạo cuộc sống đẳng cấp cho cư dân.

Tabudec Plaza là dấu mốc quan trọng của Công ty cổ phần Xây dựng Phát triển Nhà và Thương mại khi vươn mình ra thị trường bất động sản phía Bắc. Dự án tọa lạc tại mặt đường Phan Trọng Tuệ thuộc huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội, nơi tuyến đường huyết mạch nối liền đường Trần Phú (Hà Đông) với đường Ngọc Hồi (Thanh Trì), thuận tiện cho việc thông thương lan tỏa tới các vùng phía Tây và Nam thành phố Hà Nội. Theo thông tin thị trường, tính đến cuối năm 2016, dự án này là một trong những dự án chung cư hiếm hoi duy nhất tại khu vực Hà Đông đang chào bán.

Là một dự án được thực hiện bởi chủ đầu tư uy tín, Tabudec Plaza được đặc biệt chú trọng tới không gian sống an ninh và đẳng cấp. Lựa chọn Tabudec Plaza, cư dân sẽ không chỉ được tận hưởng một không gian sống đẳng cấp mà còn vô cùng yên tâm khi cuộc sống được đảm bảo bởi hệ thống an ninh an toàn tuyệt đối và cộng đồng dân cư văn minh thân thiện.

Chủ đầu tư nào đang

Tabudec Plaza được xây dựng đảm bảo tiến độ, hiện dự án đang đổ sàn đến tầng 10

Tabudec Plaza cung cấp đầy đủ các tiện ích sống cần thiết cho cư dân tại đây như: trung tâm thương mại gồm 4 tầng với các dịch vụ như: ngân hàng, nhà hàng, quán cafe độc đáo, phòng Gym…; 02 tầng hầm để xe; Camera chuông cửa màn hình thông minh; khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi dành cho trẻ em; khuôn viên xanh xung quanh tòa nhà; 1 tầng dành riêng cho sinh hoạt cộng đồng rộng lớn và thoải mái,...

Tabudec Plaza nằm trong số ít dự án chung cư tại Hà Nội có mật độ xây dựng là 25%, mật độ căn hộ/tầng thấp (chỉ 12 căn/tầng) đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thoải mái cho cư dân. Chính bởi yếu tố mật độ căn hộ thấp nên các căn hộ sẽ càng có nhiều không gian để thiết kế và bố trí các tiện ích, các căn hộ có nhiều mặt thoáng, phòng ốc được bố trí hài hòa. Điểm cộng không thể không kể đến trong dự án này chính là mật độ thang máy được bố trí khoa học, đạt chuẩn cao cấp (4 thang máy, 2 thang bộ/ tầng) giúp hành lang rộng rãi, tăng khả năng lưu thông của cư dân trong sinh hoạt, cũng như bất ngờ xảy ra sự cố, đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đây.

Hiện dự án đang được xây dựng, hoàn thiện theo đúng tiến độ, dự kiến nhà mẫu sẽ được khai trương vào tháng 5/2016 và dự kiến sẽ bàn giao, đưa vào sử dụng ở Quý 2 năm 2017.

Vào Chủ nhật này, ngày 15/05/2016, Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản Sen Vàng - đơn vị phân phối chính thức sẽ tổ chức Lễ giới thiệu dự án Tabudec Plaza tại tầng 1 của dự án. Chương trình sẽ có rất nhiều phần quà tri ân hấp dẫn cho các khách hàng đặt mua căn hộ và khách hàng tham dự sự kiện.

PV

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.