Chủ đầu tư nào đang "hot" tại thị trường BĐS Tây Nam Hà Nội?

Hiện nay, công ty đang gây tiếng vang lớn tại thị trường bất động sản Tây Nam Hà Nội với dự án chung cư cao cấp Tabudec Plaza.

Trong giới đầu tư bất động sản, Công ty cổ phần Xây dựng Phát triển Nhà và Thương mại là một cái tên khá “nổi” với hàng loạt các dự án như: Đầu tư kinh doanh khu đô thi và sinh thái giải trí Đồ Sơn- TP Hải Phòng, Dự án đầu tư xây dựng nhà ở cao tầng cho thuê tại lô đất 2.6 No Láng Hạ- Thanh Xuân, Dự án đầu tư khu dân cư Thái Thịnh - Hồng Phong - Phổ Yên, Thái Nguyên, Dự án khu biệt thự nhà vườn Núi Voi, Dự án khu chung cư Phúc Lộc Thọ... Hiện nay, công ty đang gây tiếng vang lớn tại thị trường bất động sản Tây Nam Hà Nội với dự án chung cư cao cấp Tabudec Plaza.

Công ty cổ phần Xây dựng Phát triển Nhà và Thương mại được thành lập năm 2002 với chức năng kinh doanh bất động sản là nhà ở và các công trình hạ tầng kỹ thuật. Từ ngày thành lập, công ty đã không ngừng nâng cấp và hoàn thiện cả về vật chất, kĩ thuật, con người, phát triển & đầu tư xây dựng những sản phẩm bất động sản từ Bắc chí Nam đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trên toàn quốc.

Chủ đầu tư nào đang

Công ty cổ phần Xây dựng Phát triển Nhà và Thương mạilà một trong những chủ đầu tư uy tín tại Sài Gòn

Với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, thương mại và được biết đến là chủ đầu tư uy tín với các dự án bất động sản lớn như dự án đầu tư kinh doanh khu đô thị và sinh thái giải trí Đồ Sơn (Hải Phòng), dự án đầu tư xây dựng nhà ở cao tầng cho thuê tại lô đất 2.6 No Láng Hạ- Thanh Xuân, Xây dựng công trình hỗn hợp cao tầng 4.1 Láng Hạ - Thanh Xuân, Dự án đầu tư khu dân cư Thái Thịnh- Hồng Phong- Phổ Yên, Thái Nguyên, Dự án khu biệt thự nhà vườn Núi Voi, chung cư Phúc Lộc Thọ (Emerald Thủ Đức), dự án chung cư cao cấp Tabudec Plaza,...Điểm ưu việt của các sản phẩm bất động sản của Công ty cổ phần Xây dựng Phát triển Nhà và Thương mại là luôn đảm bảo cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội. Đặc biệt, các dự án này luôn đi đầu trong việc thiết lập một hệ thống an ninh chặt chẽ, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo môi trường sống an toàn cho khách hàng.

Chủ đầu tư nào đang

Dự án chung cư Phúc Lộc Thọ (Emerald Thủ Đức)hiện đã bàn giao gần 500 căn hộ của 3 tòa

Bên cạnh đó, chủ đầu tư liên tục chủ động nâng cao chất lượng sống tại các dự án chung cư như tăng độ phủ xanh, phát triển dự án theo mô hình hiện đại kết hợp nhiều tiện ích nổi bật…, góp phần kiến tạo cuộc sống đẳng cấp cho cư dân.

Tabudec Plaza là dấu mốc quan trọng của Công ty cổ phần Xây dựng Phát triển Nhà và Thương mại khi vươn mình ra thị trường bất động sản phía Bắc. Dự án tọa lạc tại mặt đường Phan Trọng Tuệ thuộc huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội, nơi tuyến đường huyết mạch nối liền đường Trần Phú (Hà Đông) với đường Ngọc Hồi (Thanh Trì), thuận tiện cho việc thông thương lan tỏa tới các vùng phía Tây và Nam thành phố Hà Nội. Theo thông tin thị trường, tính đến cuối năm 2016, dự án này là một trong những dự án chung cư hiếm hoi duy nhất tại khu vực Hà Đông đang chào bán.

Là một dự án được thực hiện bởi chủ đầu tư uy tín, Tabudec Plaza được đặc biệt chú trọng tới không gian sống an ninh và đẳng cấp. Lựa chọn Tabudec Plaza, cư dân sẽ không chỉ được tận hưởng một không gian sống đẳng cấp mà còn vô cùng yên tâm khi cuộc sống được đảm bảo bởi hệ thống an ninh an toàn tuyệt đối và cộng đồng dân cư văn minh thân thiện.

Chủ đầu tư nào đang

Tabudec Plaza được xây dựng đảm bảo tiến độ, hiện dự án đang đổ sàn đến tầng 10

Tabudec Plaza cung cấp đầy đủ các tiện ích sống cần thiết cho cư dân tại đây như: trung tâm thương mại gồm 4 tầng với các dịch vụ như: ngân hàng, nhà hàng, quán cafe độc đáo, phòng Gym…; 02 tầng hầm để xe; Camera chuông cửa màn hình thông minh; khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi dành cho trẻ em; khuôn viên xanh xung quanh tòa nhà; 1 tầng dành riêng cho sinh hoạt cộng đồng rộng lớn và thoải mái,...

Tabudec Plaza nằm trong số ít dự án chung cư tại Hà Nội có mật độ xây dựng là 25%, mật độ căn hộ/tầng thấp (chỉ 12 căn/tầng) đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thoải mái cho cư dân. Chính bởi yếu tố mật độ căn hộ thấp nên các căn hộ sẽ càng có nhiều không gian để thiết kế và bố trí các tiện ích, các căn hộ có nhiều mặt thoáng, phòng ốc được bố trí hài hòa. Điểm cộng không thể không kể đến trong dự án này chính là mật độ thang máy được bố trí khoa học, đạt chuẩn cao cấp (4 thang máy, 2 thang bộ/ tầng) giúp hành lang rộng rãi, tăng khả năng lưu thông của cư dân trong sinh hoạt, cũng như bất ngờ xảy ra sự cố, đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đây.

Hiện dự án đang được xây dựng, hoàn thiện theo đúng tiến độ, dự kiến nhà mẫu sẽ được khai trương vào tháng 5/2016 và dự kiến sẽ bàn giao, đưa vào sử dụng ở Quý 2 năm 2017.

Vào Chủ nhật này, ngày 15/05/2016, Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản Sen Vàng - đơn vị phân phối chính thức sẽ tổ chức Lễ giới thiệu dự án Tabudec Plaza tại tầng 1 của dự án. Chương trình sẽ có rất nhiều phần quà tri ân hấp dẫn cho các khách hàng đặt mua căn hộ và khách hàng tham dự sự kiện.

PV

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.