Choáng ngợp biệt thự bạc tỷ ở làng "tỷ phú thịt lợn"

Điểm chung của các tòa biệt thự tráng lệ này là các ông bà chủ đều xuất phát từ nông nghiệp. Hơn 10 năm trở lại đây, thôn Miêng Thượng mới được “thay áo mới” nhờ buôn bán thịt lợn.
Choáng ngợp biệt thự bạc tỷ ở làng

Ngay từ đằng xa, thôn Miêng Thượng xã Hoa Sơn, Ứng Hòa, Hà Nội,khác biệt hẳn so với các thôn còn lại bởi những dãy nhà cao tầng mọc san sát nhau

Choáng ngợp biệt thự bạc tỷ ở làng

Đường làng vắng vẻ, san sát biệt thự, nhà tầng kiên cố.

Choáng ngợp biệt thự bạc tỷ ở làng

Những ngôi nhà bạc tỷ được xây dựng trong khoảng từ năm 2006 đến 2013

Choáng ngợp biệt thự bạc tỷ ở làng
Choáng ngợp biệt thự bạc tỷ ở làng

Không hiếm những ngôi nhà khang trang khóa trái cổng ở thôn Miêng Thượng

Choáng ngợp biệt thự bạc tỷ ở làng
Choáng ngợp biệt thự bạc tỷ ở làng

Những ngôi bề thế đua nhau mọc trên đất thuộcthôn Miêng Thượng

Choáng ngợp biệt thự bạc tỷ ở làng

Đến thôn Miêng Thượng những ngày này chỉ có trẻ con duới 6 tuổi và các cụ già ngồi trò chuyện hoặc trông nom những căn biệt thự hoành tráng cho các con yên tâm đi chợ

Choáng ngợp biệt thự bạc tỷ ở làng

Ngôi biệt thự lộng lẫy tại thônthôn Miêng Thượng

Choáng ngợp biệt thự bạc tỷ ở làng
Choáng ngợp biệt thự bạc tỷ ở làng

Có tiền, người dân thôn Miêng Thượng đua nhau xây biệt thự, nhỏ nhất cũng ngót nghét 1 tỷ, người nhiều nhất chi hàng gần chục tỷ. xây nhà

Choáng ngợp biệt thự bạc tỷ ở làng

Những ngôi biệt thự rộng đẹp bên vườn chuối, hàng cau là hình ảnh quen thuộc ở làng tỷ phú


Choáng ngợp biệt thự bạc tỷ ở làng

Chỉ trong một thời gian ngắn, thôn Miêng Thượng thay đổi kỳ diệu, khoác lên mình một chiếc áo mới với những tòa biệt thự cao tầng nằm san sát nối thành một con phố chạy dọc từ đầu làng đến cuối làng.

Lại Hà

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.