Chợ vải lớn nhất miền Bắc hết cảnh đìu hiu, tiểu thương tất bật đón khách

Sau một thời gian dài vắng khách, hàng quán ế ẩm do lo ngại dịch Covid-19, mấy ngày qua tại chợ đầu mối buôn bán vải kiện Ninh Hiệp đã bắt đầu nhộn nhịp trở lại.

Sau nhiều ngày vắng bóng khách, chợ Ninh Hiệp (thuộc làng Nành, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội) hiện nay đã bắt đầu đông trở lại, các tiểu thương cũng dần quay trở lại hoạt động kinh doanh.

Chị Nguyễn Ngọc Hoa, một tiểu thương ở Bắc Ninh cho biết: “Những ngày trước, do có thông tin về dịch Covid-19, cộng với việc mới đầu năm ít khách nên tôi không muốn lên chợ lấy hàng. Tuy nhiên, mấy hôm nay tôi bắt đầu mở cửa kinh doanh trở lại nên hôm nay tôi và chồng tôi lên đây để nhập hàng về nhà bán”.

Theo chia sẻ của các tiểu thương ở chợ, sau mấy ngày nghỉ Tết Nguyên đán thì thông tin về dịch virus covid-19 đã ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của chợ, nhiều quầy hàng đóng cửa mãi đến khoảng trước ngày 20/2, một số hộ kinh doanh mới bắt đẩu mở cửa nhưng cũng chỉ cầm chừng.

Và những ngày gần đây, lượng khách hàng đến chợ nhập hàng đã dần đông hơn, hoạt động mua, bán bắt đầu tăng trở lại.

Khách đến chợ nhiều hơn và niềm vui cũng hiện rõ trên khuôn mặt của các tiểu thương.

Những sạp hàng bắt đầu nhộn nhịp người mua, kẻ bán.

Nhiều shipper chuyên vận chuyển hàng hóa ở chợ Ninh Hiệp cũng đã có việc trở lại. Thường ngày, nghề giao hàng, vận chuyển ở Ninh Hiệp có thu nhập khá tốt.

Các tiểu thương ở chợ Ninh Hiệp cho biết, lượng khách ngày một đông nên họ rất vui.

.

Phần lớn khách hàng tới mua sắm đều đeo khẩu trang y tế và cố gắng rút ngắn thời gian mua sắm nhanh nhất có thể.

Chợ đầu mối Ninh Hiệp là một trong những chợ đầu mối lớn nhất ở miền Bắc, chuyên buôn bán những mặt hàng quần áo, thời trang, vải…

Ngày thường chợ luôn có nhiều khách mua hàng. Vào những ngày cao điểm như cận Tết, và chuyển mùa... chợ vô cùng đông đúc, tấp nập.


Anh Hùng

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.