Chiến dịch dùng thử sản phẩm đột phá Trà xanh Matcha và không đường

Chiến dịch dùng thử sản phẩm đột phá Trà xanh Matcha và không đường của TH True MILK bắt đầu từ ngày 7/8 đến 30/9/2015.

Ngày 8/8, Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH thuộc tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) chính thức ra mắt 2 sản phẩm sữa chua ăn tự nhiên mới: TH true Yogurt Trà xanh Matcha và TH true Yogurt không đường.

Cùng với thời điểm ra mắt, Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH triển khai chiến dịch dùng thử sản phẩm tại các 144 cửa hàng TH True MART, các siêu thị và một số khu văn phòng trên khắp cả nước. 

Khách hàng sẽ được tham dự những “buffet” sữa chua với việc thử nghiệm sản phẩm sữa chua ăn Trà xanh Matcha, Không đường; sữa chua ăn, sữa chua uống Men Sống. Cùng với đó là thử vị sữa tươi sạch thật sự từ sản phẩm sữa tươi thanh trùng TH True MILK.

Chiến dịch dùng thử sản phẩm đột phá Trà xanh Matcha và không đường - ảnh 1

2 sản phẩm mới được giới thiệu tới khách hàng ăn thử là những sản phẩm mới, chứa nhiều tâm huyết của tập đoàn TH hướng tới sự an toàn, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. 

Lần đầu tiên tại Việt Nam, TH true MILK đã có nghiên cứu đột phá khi kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, được lên men tự nhiên cùng với tinh chất trà xanh matcha đặc trưng để cho ra đời sản phẩm TH true Yogurt Trà xanh Matcha. Sự kết hợp này giúp sản phẩm có vị thơm đặc trưng của trà xanh matcha hòa quyện với vị chua thanh dịu nhẹ của sữa chua TH đến vị ngon thanh khiết, lạ miệng.

Chiến dịch dùng thử sản phẩm đột phá Trà xanh Matcha và không đường - ảnh 2

Sữa chua ăn TH true Yogurt không đường cũng là một sản phẩm tươi, sạch, an toàn của Tập đoàn TH. Sản phẩm có ưu điểm vượt trội là không chứa đường Sucrose (chất tạo ngọt) nên tốt hơn cho sức khỏe (đặc biệt đối với những người đang trong chế độ ăn kiêng, người bị tiểu đường). Sản phẩm được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH nên giữ vẹn nguyên những dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất từ sữa tươi tự nhiên.

Không chỉ ăn thử tại chỗ, khách hàng đi mua sắm tại các siêu thị còn có quà tặng miễn phí mang về khi mua 2 lốc sữa tươi tiệt trùng 180ml cho hóa đơn 100.000 đồng có mua sản phẩm của TH hoặc 1 lốc sữa tươi tiệt trùng 180ml cho hóa đơn 100.000 đồng bất kỳ (không cần có sản phẩm của TH).

Cùng với các món quà là sữa tươi, TH cũng tặng khách hàng quà khuyến mại theo sản phẩm mua 3 lốc sữa 180ml: tặng 1 bình nước CPVT; Mua 3 lốc sữa chua: tặng 1 bình nước CPVT; Mua 2 lốc Matcha: tặng 1 hộp sữa chua ăn Có đường.

Chiến dịch dùng thử và khuyến mại của TH True MILK bắt đầu từ 7.8 tới 30.9.2015. Riêng chương trình dùng thử sản phẩm trong 5 khu văn phòng ở Hà Nội và TPHCM sẽ diễn ra đồng loạt vào ngày 15.8.

Nguyên Trang

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.