Chiến dịch dùng thử sản phẩm đột phá Trà xanh Matcha và không đường

Chiến dịch dùng thử sản phẩm đột phá Trà xanh Matcha và không đường của TH True MILK bắt đầu từ ngày 7/8 đến 30/9/2015.

Ngày 8/8, Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH thuộc tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) chính thức ra mắt 2 sản phẩm sữa chua ăn tự nhiên mới: TH true Yogurt Trà xanh Matcha và TH true Yogurt không đường.

Cùng với thời điểm ra mắt, Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH triển khai chiến dịch dùng thử sản phẩm tại các 144 cửa hàng TH True MART, các siêu thị và một số khu văn phòng trên khắp cả nước. 

Khách hàng sẽ được tham dự những “buffet” sữa chua với việc thử nghiệm sản phẩm sữa chua ăn Trà xanh Matcha, Không đường; sữa chua ăn, sữa chua uống Men Sống. Cùng với đó là thử vị sữa tươi sạch thật sự từ sản phẩm sữa tươi thanh trùng TH True MILK.

Chiến dịch dùng thử sản phẩm đột phá Trà xanh Matcha và không đường - ảnh 1

2 sản phẩm mới được giới thiệu tới khách hàng ăn thử là những sản phẩm mới, chứa nhiều tâm huyết của tập đoàn TH hướng tới sự an toàn, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. 

Lần đầu tiên tại Việt Nam, TH true MILK đã có nghiên cứu đột phá khi kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, được lên men tự nhiên cùng với tinh chất trà xanh matcha đặc trưng để cho ra đời sản phẩm TH true Yogurt Trà xanh Matcha. Sự kết hợp này giúp sản phẩm có vị thơm đặc trưng của trà xanh matcha hòa quyện với vị chua thanh dịu nhẹ của sữa chua TH đến vị ngon thanh khiết, lạ miệng.

Chiến dịch dùng thử sản phẩm đột phá Trà xanh Matcha và không đường - ảnh 2

Sữa chua ăn TH true Yogurt không đường cũng là một sản phẩm tươi, sạch, an toàn của Tập đoàn TH. Sản phẩm có ưu điểm vượt trội là không chứa đường Sucrose (chất tạo ngọt) nên tốt hơn cho sức khỏe (đặc biệt đối với những người đang trong chế độ ăn kiêng, người bị tiểu đường). Sản phẩm được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH nên giữ vẹn nguyên những dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất từ sữa tươi tự nhiên.

Không chỉ ăn thử tại chỗ, khách hàng đi mua sắm tại các siêu thị còn có quà tặng miễn phí mang về khi mua 2 lốc sữa tươi tiệt trùng 180ml cho hóa đơn 100.000 đồng có mua sản phẩm của TH hoặc 1 lốc sữa tươi tiệt trùng 180ml cho hóa đơn 100.000 đồng bất kỳ (không cần có sản phẩm của TH).

Cùng với các món quà là sữa tươi, TH cũng tặng khách hàng quà khuyến mại theo sản phẩm mua 3 lốc sữa 180ml: tặng 1 bình nước CPVT; Mua 3 lốc sữa chua: tặng 1 bình nước CPVT; Mua 2 lốc Matcha: tặng 1 hộp sữa chua ăn Có đường.

Chiến dịch dùng thử và khuyến mại của TH True MILK bắt đầu từ 7.8 tới 30.9.2015. Riêng chương trình dùng thử sản phẩm trong 5 khu văn phòng ở Hà Nội và TPHCM sẽ diễn ra đồng loạt vào ngày 15.8.

Nguyên Trang

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Sun Group giới thiệu dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island Cát Bà

Vị trí đắc địa cùng triết lý phát triển bền vững của dự án BĐS đầu tiên Sun Group giới thiệu ở Cát Bà kích hoạt khí thế của gần 2.000 chuyên viên kinh doanh, trong sự kiện “Kích hoạt kỷ nguyên Xanh” sáng 21/2 tại TP Hải Phòng.

Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

Sun Property (thành viên tập đoàn Sun Group) và 2 dự án Sun Urban City, Sun Symphony Residence đồng loạt được gọi tên tại những hạng mục quan trọng nhất của Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025.