Chiến dịch dùng thử sản phẩm đột phá Trà xanh Matcha và không đường

Chiến dịch dùng thử sản phẩm đột phá Trà xanh Matcha và không đường của TH True MILK bắt đầu từ ngày 7/8 đến 30/9/2015.

Ngày 8/8, Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH thuộc tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) chính thức ra mắt 2 sản phẩm sữa chua ăn tự nhiên mới: TH true Yogurt Trà xanh Matcha và TH true Yogurt không đường.

Cùng với thời điểm ra mắt, Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH triển khai chiến dịch dùng thử sản phẩm tại các 144 cửa hàng TH True MART, các siêu thị và một số khu văn phòng trên khắp cả nước. 

Khách hàng sẽ được tham dự những “buffet” sữa chua với việc thử nghiệm sản phẩm sữa chua ăn Trà xanh Matcha, Không đường; sữa chua ăn, sữa chua uống Men Sống. Cùng với đó là thử vị sữa tươi sạch thật sự từ sản phẩm sữa tươi thanh trùng TH True MILK.

Chiến dịch dùng thử sản phẩm đột phá Trà xanh Matcha và không đường - ảnh 1

2 sản phẩm mới được giới thiệu tới khách hàng ăn thử là những sản phẩm mới, chứa nhiều tâm huyết của tập đoàn TH hướng tới sự an toàn, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. 

Lần đầu tiên tại Việt Nam, TH true MILK đã có nghiên cứu đột phá khi kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, được lên men tự nhiên cùng với tinh chất trà xanh matcha đặc trưng để cho ra đời sản phẩm TH true Yogurt Trà xanh Matcha. Sự kết hợp này giúp sản phẩm có vị thơm đặc trưng của trà xanh matcha hòa quyện với vị chua thanh dịu nhẹ của sữa chua TH đến vị ngon thanh khiết, lạ miệng.

Chiến dịch dùng thử sản phẩm đột phá Trà xanh Matcha và không đường - ảnh 2

Sữa chua ăn TH true Yogurt không đường cũng là một sản phẩm tươi, sạch, an toàn của Tập đoàn TH. Sản phẩm có ưu điểm vượt trội là không chứa đường Sucrose (chất tạo ngọt) nên tốt hơn cho sức khỏe (đặc biệt đối với những người đang trong chế độ ăn kiêng, người bị tiểu đường). Sản phẩm được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH nên giữ vẹn nguyên những dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất từ sữa tươi tự nhiên.

Không chỉ ăn thử tại chỗ, khách hàng đi mua sắm tại các siêu thị còn có quà tặng miễn phí mang về khi mua 2 lốc sữa tươi tiệt trùng 180ml cho hóa đơn 100.000 đồng có mua sản phẩm của TH hoặc 1 lốc sữa tươi tiệt trùng 180ml cho hóa đơn 100.000 đồng bất kỳ (không cần có sản phẩm của TH).

Cùng với các món quà là sữa tươi, TH cũng tặng khách hàng quà khuyến mại theo sản phẩm mua 3 lốc sữa 180ml: tặng 1 bình nước CPVT; Mua 3 lốc sữa chua: tặng 1 bình nước CPVT; Mua 2 lốc Matcha: tặng 1 hộp sữa chua ăn Có đường.

Chiến dịch dùng thử và khuyến mại của TH True MILK bắt đầu từ 7.8 tới 30.9.2015. Riêng chương trình dùng thử sản phẩm trong 5 khu văn phòng ở Hà Nội và TPHCM sẽ diễn ra đồng loạt vào ngày 15.8.

Nguyên Trang

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.