Chỉ 3 phút mở tài khoản trực tuyến Agribank, có ngay 100 nghìn đồng

Xác thực giấy tờ nhanh chóng, nhận diện chính xác khách hàng, chỉ vài phút là mở thành công tài khoản trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking và nhận ngay 100 nghìn đồng.

Mở tài khoản an toàn, dễ dàng chỉ vài phút

Vừa ra mắt được hơn 1 tuần, dịch vụ mở tài khoản trực tuyến xác thực bằng eKYC của Agribank đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Không chỉ đảm bảo yếu tố nhanh, an toàn trong thời điểm dịch bệnh, phương thức mở tài khoản này còn có thể thực hiện ở mọi lúc, mọi nơi.

{keywords}

Giãn cách xã hội do dịch Covid-19 khiến chị Mai Trang (25 tuổi, quận 7, TP.HCM) không thể tới ngân hàng mở tài khoản.

Biết Agribank cho phép mở tài khoản từ xa, chị Trang đã không ngần ngại thử. “Chỉ cần chụp căn cước công dân và xác thực khuôn mặt trên ứng dụng là tôi đã mở thành công tài khoản trực tuyến. Đơn giản, tiện lợi và nhất là trong thời điểm dịch bệnh phức tạp thì đây là lựa chọn hoàn toàn phù hợp”, chị Trang chia sẻ.

{keywords}

Còn anh Hoàng Vũ (32 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) sau khi trải nghiệm mở tài khoản Agribank trực tuyến đã quyết định giới thiệu cho bố mẹ ở quê cùng sử dụng, anh cho biết: “Không khó để mở tài khoản, các bước đều được hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu nên bố mẹ tôi dễ dàng làm theo, vừa tiện lợi lại nhanh gọn. Từ giờ bố mẹ có thể dùng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking để thanh toán tiền điện, nước hay chuyển khoản dễ dàng hơn”.

Tận hưởng đa dạng tiện ích trên ứng dụng 

Ngay sau khi mở tài khoản trực tuyến, người dùng sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái đa dạng các dịch vụ, đáp ứng nhu cầu cá nhân hàng ngày. Từ thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, …., đến thanh toán VNPAY-QR, đặt vé máy bay, tàu, xe, khách sạn, vé xem phim, đặt hoa, mua sắm trực tuyến… Đặc biệt, những khách hàng mới như anh Vũ, chị Trang cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình khuyến mại.

Đồng thời, tận hưởng đặc quyền miễn 100% toàn bộ phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking giúp tiết kiệm chi phí.

Tặng ngay 100 nghìn đồng cho khách hàng mới

Để thu hút thêm nhiều khách hàng trải nghiệm dịch vụ mở tài khoản trực tuyến, Agribank còn tung khuyến mại “khủng” cho khách hàng mới. 

Theo đó, từ ngày 15/9 đến hết ngày 25/12/2021, khách hàng mở thành công tài khoản trực tuyến trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking sẽ được tặng ngay 100 nghìn đồng vào tài khoản, tổng giá trị giải thưởng chương trình lên tới 10 tỷ đồng.

Với ưu đãi hấp dẫn trên, Agribank kỳ vọng sẽ có thêm nhiều khách hàng trải nghiệm mở tài khoản và sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Hãy trải nghiệm mở tài khoản trực tuyến Agribank và nhận ngay 100 nghìn đồng.

Minh An

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.

Bánh tôm hồ Tây - Món ăn nức tiếng của Hà Nội 'gây thương nhớ' cho du khách quốc tế

Đến với Thủ đô Hà Nội, du khách nước ngoài không chỉ thích thú với các địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn nhớ mãi món ăn, đặc sản nức tiếng bất cứ ai cũng đã từng thưởng thức, đó chính là bánh tôm hồ Tây.

Quả ‘thần dược’ của Trung Quốc tràn sang chợ Việt, giá chỉ 30.000 đồng/kg

Được ví như vị thuốc “thần dược”, hồng táo Trung Quốc đang ồ ạt tràn sang chợ Việt và bán với giá rẻ chưa từng có, thấp nhất từ trước đến nay.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

Vị trí trung tâm kết nối của Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Không chỉ tọa lạc tại khu vực phong thủy thịnh vượng bậc nhất, dự án Sun Urban City Phủ Lý còn đón đầu quy hoạch hạ tầng và tương lai phát triển của tỉnh Hà Nam.

Giá chung cư 'nhảy múa', chênh cả tỷ đồng sau 1 tháng rao bán

Trước nhu cầu cao, nguồn cung khan hiếm, môi giới liên tục báo giá chung cư tăng một cách chóng mặt. Một số "cò" bất động sản được cho là té nước theo mưa, hét giá căn hộ cao hơn từ 500 triệu đến cả tỷ đồng chỉ sau vài tuần rao bán.

Cô gái Cần Thơ thu bộn tiền nhờ nghề độc lạ

Nhờ tạo ra những con vật, đồ vật siêu đáng yêu bằng len, cô gái ở Cần Thơ thu bộn tiền và tạo ra công ăn việc làm cho nhiều sinh viên.

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.