Chào đường bay mới Đà Nẵng – Tokyo, Vietjet tung triệu vé 0 đồng bay khắp châu Á

Chào đường bay mới Đà Nẵng – Tokyo (Haneda, Nhật Bản), Vietjet dành tặng hàng triệu vé bay khắp châu Á giá chỉ từ 0 đồng và nhiều phần quà bất ngờ dành cho hành khách trên các chuyến bay.

Vietjet mở đường bay mới Đà Nẵng – Tokyo.

Vé được mở bán liên tục trong 3 ngày (10-12/7/2019), vào khung giờ vàng khuyến mãi 12h-14h với tổng cộng 1.000.000 vé giá chỉ từ 0 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí), áp dụng cho tất cả các đường bay quốc tế.

Thời gian bay kéo dài từ 11/9/2019 đến 25/6/2020 (Trừ các ngày lễ Tết). Đây là tin vui cho những hành khách yêu thích khám phá Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan, Singapore, Myanmar, Malaysia, Campuchia, Indonesia (Bali).

Đặc biệt, đối với các đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra cả ngày.

Vé khuyến mãi được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, Mobile App “Vietjet Air”, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, thanh toán ngay bằng Vietjet Sky Club, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Ảnh minh họa.

Với mạng bay rộng khắp châu Á, cùng đường bay mới Đà Nẵng - Tokyo (Haneda, Nhật Bản), Vietjet tiếp tục lan tỏa không khí mùa hè sôi động khắp Châu Á. Các hành khách thỏa sức “xõa bung chất hè”, tham gia nhiều hoạt động hóa trang độc đáo và nhận quà tặng hấp dẫn trên tất cả các chuyến bay Vietjet từ nay đến 31/7/2019.

Luôn giữ vững những giá trị cốt lõi “An toàn – Vui vẻ – Giá rẻ – Đúng giờ” trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Vietjet tự hào khi được vinh danh với hơn 30 giải thưởng trong nước và hàng chục giải thưởng quốc tế.

Vietjet còn là đơn vị tiên phong ra mắt hàng loạt chương trình khuyến mại, giải trí thú vị và luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội để đem lại những trải nghiệm trọn vẹn cho hành khách.

PV
Từ khóa: đường bay mới Đà Nẵng – Tokyo vé 0 đồng bay khắp châu Á Vietjet

Phát hiện 5 kho sản xuất dầu gội giả các nhãn hiệu lớn nhất từ trước đến nay ở TP.HCM

Cơ quan chức năng vừa phát hiện 5 kho chứa và xưởng sản xuất, pha chế hàng chục nhãn hiệu dầu gội, sữa tắm giả các thương hiệu như: X-men, Romano, Enchanteur, Clear, Pantene, Head & Shoulder… lên tới vài chục tấn tại TP Hồ Chí Minh.

Ngân hàng ồ ạt treo biển lãi suất cao tới sát 10%/năm hút khách gửi tiền

"Cuộc đua" lãi suất huy động ngày càng "nóng" ở cả nhóm ngân hàng cổ phần quy mô lớn khi lãi suất gần chạm 10%/năm. Tuy nhiên, không phải kỳ hạn và mức gửi nào cũng được hưởng ưu đãi tốt.

Cổ phiếu NVL có 2 phiên tăng liên tiếp

Đóng cửa phiên giao dịch cuối cùng của tháng 11, cổ phiếu NVL của Novaland tăng trần phiên thứ hai liên tiếp với mức tăng 1.500 đồng lên 23.350 đồng/cp.

Một cây xăng ở Hải Dương 4 lần bán hàng cao hơn giá niêm yết

Chỉ trong vòng 3 tháng, từ tháng 8 đến tháng 10/2022, một cửa hàng xăng dầu ở huyện Kim Thành (Hải Dương) đã 4 lần bán dầu cho khách cao hơn giá niêm yết...

Dự báo giá xăng dầu ngày mai 1/12 sẽ giảm mạnh?

Giá xăng dầu ở kỳ điều chỉnh ngày mai (1/12) được dự báo có thể giảm mạnh hơn kỳ điều chỉnh trước, giá xăng có thể sẽ giảm khoảng 700-800 đồng/lít…

Thị trường bất động sản sẽ hết cảnh trầm lắng nếu giải quyết được những vấn đề này

Theo chuyên gia, thị trường bất động sản năm 2023 cũng khó có khả năng ổn định và phát triển nếu mọi con đường dẫn đến dòng vốn không được khơi thông…

Fitch Ratings nâng xếp hạng tín nhiệm đối với VietinBank

Theo kết quả xếp hạng tín nhiệm thường niên năm 2022 của Fitch Ratings công bố ngày 17/11, bậc tín nhiệm của VietinBank được nâng từ mức “BB-” lên “BB” và giữ triển vọng tích cực.

Lo tiền đáo hạn trái phiếu

Nhiều doanh nghiệp đã dốc lực mua lại trái phiếu trước hạn, nhưng vẫn còn hàng chục nghìn tỷ đồng trái phiếu đáo hạn trong tháng 12/2022.

Doanh nghiệp địa ốc "chết" trên đống tài sản, sếp "đi buôn" để nuôi quân

Thị trường không có thanh khoản, thêm động thái siết chính sách và dòng tiền khiến doanh nghiệp bất động sản ở thế khó chồng khó. Không ít doanh nghiệp tại TPHCM phải cắt giảm nhân sự, dừng hoạt động.

Sun Air – định hình một lối sống thượng lưu

Khi hãng hàng không Sun Air ra đời, rất dễ mô tả họ bằng từ “cao cấp” hay hơn thế nữa, vì họ mong muốn khai thác các chuyến chuyên cơ. Nhưng chuyên cơ còn hơn thế, nó là một lối sống đang hình thành.