“Chăm sóc chuẩn vàng”, định vị mới trên thị trường viễn thông di động

Đặt ra một tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng cao cấp là doanh nghiệp tự làm khó mình nhưng đổi lại mang đến sự hài lòng, đẳng cấp, đồng thời cũng định vị được thương hiệu trong lòng khách hàng. Mạng di động MobiFone đã, đang định hình chính sách chăm sóc theo một chuẩn như vậy –“Chăm sóc chuẩn vàng”.

Từ hạ tầng… “chuẩn vàng”

Thừa hưởng thành quả từ hợp tác kinh doanh (BCC) với Tập đoàn Kinnevik/Comvik (Thụy Điển) từ năm 1995, MobiFone được đánh giá là nhà mạng có mô hình quản lý tiên tiến từ phương Tây, từ đội ngũ cán bộ nhân viên có phong cách quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiện đại.

Cũng bởi vậy, hàng chục năm qua, MobiFone luôn được xem là một thương hiệu di động đẳng cấp và có chất lượng cao trong làng viễn thông di động Việt Nam.

Minh chứng rõ nhất từ hệ thống các cửa hàng, các trung tâm kinh doanh của MobiFone, đều được thiết kế một cách khoa học, theo chuẩn nhất định từ không gian, diện tích, màu sắc, các sắp xếp để tiếp đón, phục vụ khách hàng, tất cả đều thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ trung và tạo dựng được phong cách đẳng cấp cho khách hàng mỗi lần đến các điểm kinh doanh của nhà mạng.

Bên cạnh đó cung cách phục vụ của nhân viên tận tình, chu đáo và lịch thiệp theo phương châm khách hàng thực sự là “thượng đế”, qua đó khách hàng được thỏa mãn trong tư vấn, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ để có những lựa chọn tiện ích và phù hợp nhất.

Sự chuyên nghiệp, đạt chuẩn của MobiFone còn được hình thành từ những năm đầu tiên khai thác dịch vụ, khi nhà mạng đã cho ra đầu số riêng - tổng đài 9090, để khách hàng đưa ý kiến phản hồi, nhà mạng giải đáp thắc mắc. Ở thời điểm đó, việc doanh nghiệp có kênh để tiếp nhận phản ánh ý kiến của khách hàng là một “điều hiếm”. Tuy vậy, MobiFone đã “mang” những chính sách ưu Việt từ phương Tây để phục vụ cho khách hàng của nhà mạng.

Đại diện MobiFone cho biết, hiện nay, các đầu số tổng đài giải đáp MobiFone hoạt động 24/24, sẵn sàng giải đáp thắc mắc, khiếu nại, hướng dẫn sử dụng và tư vấn các chương trình cho khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng và kịp thời, bao gồm các tổng đài 9090; 18001090, 9393; hay các số điện thoại tổng đài MobiFone theo từng vùng miền.

Tổng đài 9090 đến nay đã trở thành niềm tự hào của nhà mạng về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Cùng những hạ tầng kinh doanh hướng tới sự “chuẩn vàng” trên, hệ thống hạ tầng kỹ thuật – chất lượng mạng lưới – cũng được MobiFone đầu tư phát triển đồng bộ, rộng khắp, và là một trong những nhà mạng có hạ tầng mạng lưới/chất lượng sóng mạnh nhất, với hàng chục nghìn trạm BTS 3G và 4G được phát triển ở khắp các tỉnh thành, có khả năng đáp ứng nhu cầu trải nghiệm dịch vụ, đặc biệt là data tốt nhất cho khách hàng. 

Đến các dịch vụ, khuyến mại… xứng đáng “vàng”

Không chỉ là mạng di động đầu tiên trên thị trường, MobiFone còn được biết đến là nhà mạng liên tục có những chương trình, sản phẩm mới mẻ, khác biệt và đẳng cấp, đem đến những trải nghiệm lần đầu tiên và “nâng tầm được vị thế” cho khách hàng.

Như hơn 10 năm trước, năm 2008, MobiFone đã hợp tác với Vietnam Airlines để mang đến hàng loạt quyền lợi cho các hội viên lâu năm của mình như: ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, vào phòng chờ thương gia ở sân bay,… Ở thời điểm đó chưa có một nhà mạng nào làm được như MobiFone. Đến nay, chính sách sử dụng các dịch vụ ưu tiên tại sân bay này vẫn được duy trì và được xem như một “đặc quyền” của các thuê bao trong chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone.

Nhà mạng này còn tiên phong về việc tặng hoa cho thuê bao Kết nối dài lâu nhân dịp sinh nhật, hay tặng phiếu mua hàng giá trị. Năm 2013, MobiFone mở chiến dịch chăm sóc khách hàng với chương trình khuyến mại hè dành cho các hội viên kim cương, vàng, titan của Kết nối dài lâu. Các thuê bao MobiFone có thể đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước với giá 1 triệu đồng/phòng/đêm nghỉ.

MobiFone cũng ghi dấu là nhà mạng đầu tiên triển khai các dịch vụ tiện ích cho khách hàng như My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online… Đây là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên phát triển hệ thống thanh toán/nạp tiền tự động định kỳ, tự động nâng hạn mức sử dụng cho người dùng…

Năm 2017, MobiFone tiếp tục ghi điểm khi tung ra chiến dịch chăm sóc tổng thể 360 độ cho khách hàng mang tên Care360. Chiến dịch bao gồm chuỗi hoạt động Kết nối dài lâu hè, mConnect, thanh toán cước, chăm sóc khách hàng VIP, tặng quà sinh nhật, lễ, Tết…, tích hợp nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng, quay số may mắn hay tặng vé đại nhạc hội cuối năm…

“Đằng sau sự thành công MobiFone có được chính là sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng. Đáp lại sự tin tưởng đó, MobiFone cam kết sẽ nỗ lực hết mình, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ để thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu của khách hàng”, một đại diện của MobiFone chia sẻ.

Phương Dung
Từ khóa: MobiFone viễn thông di động Chăm sóc chuẩn vàng

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Sun Group giới thiệu dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island Cát Bà

Vị trí đắc địa cùng triết lý phát triển bền vững của dự án BĐS đầu tiên Sun Group giới thiệu ở Cát Bà kích hoạt khí thế của gần 2.000 chuyên viên kinh doanh, trong sự kiện “Kích hoạt kỷ nguyên Xanh” sáng 21/2 tại TP Hải Phòng.

Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

Sun Property (thành viên tập đoàn Sun Group) và 2 dự án Sun Urban City, Sun Symphony Residence đồng loạt được gọi tên tại những hạng mục quan trọng nhất của Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025.