“Chăm sóc chuẩn vàng”, định vị mới trên thị trường viễn thông di động

Đặt ra một tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng cao cấp là doanh nghiệp tự làm khó mình nhưng đổi lại mang đến sự hài lòng, đẳng cấp, đồng thời cũng định vị được thương hiệu trong lòng khách hàng. Mạng di động MobiFone đã, đang định hình chính sách chăm sóc theo một chuẩn như vậy –“Chăm sóc chuẩn vàng”.

Từ hạ tầng… “chuẩn vàng”

Thừa hưởng thành quả từ hợp tác kinh doanh (BCC) với Tập đoàn Kinnevik/Comvik (Thụy Điển) từ năm 1995, MobiFone được đánh giá là nhà mạng có mô hình quản lý tiên tiến từ phương Tây, từ đội ngũ cán bộ nhân viên có phong cách quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiện đại.

Cũng bởi vậy, hàng chục năm qua, MobiFone luôn được xem là một thương hiệu di động đẳng cấp và có chất lượng cao trong làng viễn thông di động Việt Nam.

Minh chứng rõ nhất từ hệ thống các cửa hàng, các trung tâm kinh doanh của MobiFone, đều được thiết kế một cách khoa học, theo chuẩn nhất định từ không gian, diện tích, màu sắc, các sắp xếp để tiếp đón, phục vụ khách hàng, tất cả đều thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ trung và tạo dựng được phong cách đẳng cấp cho khách hàng mỗi lần đến các điểm kinh doanh của nhà mạng.

Bên cạnh đó cung cách phục vụ của nhân viên tận tình, chu đáo và lịch thiệp theo phương châm khách hàng thực sự là “thượng đế”, qua đó khách hàng được thỏa mãn trong tư vấn, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ để có những lựa chọn tiện ích và phù hợp nhất.

Sự chuyên nghiệp, đạt chuẩn của MobiFone còn được hình thành từ những năm đầu tiên khai thác dịch vụ, khi nhà mạng đã cho ra đầu số riêng - tổng đài 9090, để khách hàng đưa ý kiến phản hồi, nhà mạng giải đáp thắc mắc. Ở thời điểm đó, việc doanh nghiệp có kênh để tiếp nhận phản ánh ý kiến của khách hàng là một “điều hiếm”. Tuy vậy, MobiFone đã “mang” những chính sách ưu Việt từ phương Tây để phục vụ cho khách hàng của nhà mạng.

Đại diện MobiFone cho biết, hiện nay, các đầu số tổng đài giải đáp MobiFone hoạt động 24/24, sẵn sàng giải đáp thắc mắc, khiếu nại, hướng dẫn sử dụng và tư vấn các chương trình cho khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng và kịp thời, bao gồm các tổng đài 9090; 18001090, 9393; hay các số điện thoại tổng đài MobiFone theo từng vùng miền.

Tổng đài 9090 đến nay đã trở thành niềm tự hào của nhà mạng về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Cùng những hạ tầng kinh doanh hướng tới sự “chuẩn vàng” trên, hệ thống hạ tầng kỹ thuật – chất lượng mạng lưới – cũng được MobiFone đầu tư phát triển đồng bộ, rộng khắp, và là một trong những nhà mạng có hạ tầng mạng lưới/chất lượng sóng mạnh nhất, với hàng chục nghìn trạm BTS 3G và 4G được phát triển ở khắp các tỉnh thành, có khả năng đáp ứng nhu cầu trải nghiệm dịch vụ, đặc biệt là data tốt nhất cho khách hàng. 

Đến các dịch vụ, khuyến mại… xứng đáng “vàng”

Không chỉ là mạng di động đầu tiên trên thị trường, MobiFone còn được biết đến là nhà mạng liên tục có những chương trình, sản phẩm mới mẻ, khác biệt và đẳng cấp, đem đến những trải nghiệm lần đầu tiên và “nâng tầm được vị thế” cho khách hàng.

Như hơn 10 năm trước, năm 2008, MobiFone đã hợp tác với Vietnam Airlines để mang đến hàng loạt quyền lợi cho các hội viên lâu năm của mình như: ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, vào phòng chờ thương gia ở sân bay,… Ở thời điểm đó chưa có một nhà mạng nào làm được như MobiFone. Đến nay, chính sách sử dụng các dịch vụ ưu tiên tại sân bay này vẫn được duy trì và được xem như một “đặc quyền” của các thuê bao trong chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone.

Nhà mạng này còn tiên phong về việc tặng hoa cho thuê bao Kết nối dài lâu nhân dịp sinh nhật, hay tặng phiếu mua hàng giá trị. Năm 2013, MobiFone mở chiến dịch chăm sóc khách hàng với chương trình khuyến mại hè dành cho các hội viên kim cương, vàng, titan của Kết nối dài lâu. Các thuê bao MobiFone có thể đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước với giá 1 triệu đồng/phòng/đêm nghỉ.

MobiFone cũng ghi dấu là nhà mạng đầu tiên triển khai các dịch vụ tiện ích cho khách hàng như My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online… Đây là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên phát triển hệ thống thanh toán/nạp tiền tự động định kỳ, tự động nâng hạn mức sử dụng cho người dùng…

Năm 2017, MobiFone tiếp tục ghi điểm khi tung ra chiến dịch chăm sóc tổng thể 360 độ cho khách hàng mang tên Care360. Chiến dịch bao gồm chuỗi hoạt động Kết nối dài lâu hè, mConnect, thanh toán cước, chăm sóc khách hàng VIP, tặng quà sinh nhật, lễ, Tết…, tích hợp nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng, quay số may mắn hay tặng vé đại nhạc hội cuối năm…

“Đằng sau sự thành công MobiFone có được chính là sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng. Đáp lại sự tin tưởng đó, MobiFone cam kết sẽ nỗ lực hết mình, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ để thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu của khách hàng”, một đại diện của MobiFone chia sẻ.

Phương Dung
Từ khóa: MobiFone viễn thông di động Chăm sóc chuẩn vàng

Giá bất động sản hiện mới chỉ 'cắt lãi', chưa phải ‘cắt lỗ’

Giá bất động sản từ năm 2020 đến 2021 tăng ít nhất 50%. Nếu nhà đầu tư mua ở thời điểm năm 2021 vẫn có lời. Do đó, nói “cắt lỗ” cũng không đúng mà chỉ là đang cắt trên lãi; chưa cắt vào gốc.

Hà Nội sẽ thu hồi 7 ô đất bỏ hoang để xây trường học

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh giao Sở TN&MT chủ trì, phối hợp với các sở, ngành làm việc với Tổng Công ty HUD để bàn giao dứt điểm các ô đất xây trường về quận quản lý, đầu tư trong năm 2022.

Cận cảnh bến xe khách Nam Đà Nẵng bị ngân hàng rao bán Icon

Gần 10 năm hoạt động không hiệu quả, gần như bỏ hoang, đến nay bến xe khách liên tỉnh phía Nam Đà Nẵng của Công ty Đức Long Gia Lai bị ngân hàng VietinBank rao bán để thu hồi nợ.

Đề xuất giá điện sinh hoạt mới, cao nhất 3.356 đồng/kWh

Bộ Công Thương đề xuất 2 phương án biểu giá điện sinh hoạt 5 bậc và 4 bậc. Mức giá điện ở bậc thấp nhất là 1.678 đồng và cao nhất 3.356 đồng/kWh.

Nhu cầu sở hữu bất động sản nước ngoài của người Nga tiếp tục tăng vọt

Theo một nghiên cứu của Tranio (một nhà môi giới bất động sản quốc tế), nhu cầu bất động sản ở nước ngoài của người Nga tăng 84% trong quý 3/2022 so với cùng kỳ năm 2021, nhu cầu đạt đỉnh vào cuối tháng 9.

Không đảm bảo phòng chữa cháy nhiều chung cư, tòa nhà ở Hà Nội bị đình chỉ hoạt động

Chung cư 91 Nguyễn Chí Thanh, chung cư 102 Trường Chinh, 196 Thái Thịnh… là một trong số nhiều tòa chung cư tại Hà Nội bị tạm đình chỉ, đình chỉ hoạt động vì không đảm bảo phòng cháy chữa cháy.

Khách vay tiền mua nhà “thấp thỏm” chờ cuộc gọi từ nhân viên ngân hàng

Nhiều khách hàng vay tiền mua nhà với lãi suất thả nổi cộng biên độ đang thấp thỏm với sóng tăng lãi suất từ ngân hàng, trong khi các chủ đầu tư cũng e ngại vỡ kế hoạch khi quý cuối năm vốn được kỳ vọng là “cao điểm thanh khoản” mua nhà an cư.

Kỹ sư ô tô bỏ công ty nước ngoài, quyết sản xuất chocolate Việt nổi tiếng thế giới

Kỹ sư ô tô nhận mức lương nghìn đô, nhưng chàng thanh niên Nguyễn Hồng Huy bất ngờ rẽ bước, sang làm chocolate thương hiệu "made in Việt Nam" với giấc mơ đưa sản phẩm chocolate nội sánh ngang hàng với những thương hiệu nổi tiếng thế giới

Vỡ mộng khi đầu tư vào Cotton fund lấy lãi cao hơn 300 lần lãi ngân hàng

Vì "miếng pho mát" hấp dẫn nên nhà đầu tư vẫn đổ tiền vào Cotton fund để chạy theo giấc mơ làm giàu không khó. Đến khi nhận được thông báo: "ngân hàng của quý khách đang bảo trì…" thì họ mới ngã ngửa, tất cả chỉ là cái bẫy

Chủ đầu tư khu nhà ở Sadaco bị phạt nửa tỷ, đình chỉ kinh doanh dự án 6 tháng

Chủ dự án khu nhà ở Sadaco vừa bị cơ quan chức năng xử phạt 500 triệu đồng và đình chỉ hoạt động kinh doanh bất động sản 6 tháng đối với dự án.