“Chăm sóc chuẩn vàng”, định vị mới trên thị trường viễn thông di động

Đặt ra một tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng cao cấp là doanh nghiệp tự làm khó mình nhưng đổi lại mang đến sự hài lòng, đẳng cấp, đồng thời cũng định vị được thương hiệu trong lòng khách hàng. Mạng di động MobiFone đã, đang định hình chính sách chăm sóc theo một chuẩn như vậy –“Chăm sóc chuẩn vàng”.

Từ hạ tầng… “chuẩn vàng”

Thừa hưởng thành quả từ hợp tác kinh doanh (BCC) với Tập đoàn Kinnevik/Comvik (Thụy Điển) từ năm 1995, MobiFone được đánh giá là nhà mạng có mô hình quản lý tiên tiến từ phương Tây, từ đội ngũ cán bộ nhân viên có phong cách quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiện đại.

Cũng bởi vậy, hàng chục năm qua, MobiFone luôn được xem là một thương hiệu di động đẳng cấp và có chất lượng cao trong làng viễn thông di động Việt Nam.

Minh chứng rõ nhất từ hệ thống các cửa hàng, các trung tâm kinh doanh của MobiFone, đều được thiết kế một cách khoa học, theo chuẩn nhất định từ không gian, diện tích, màu sắc, các sắp xếp để tiếp đón, phục vụ khách hàng, tất cả đều thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ trung và tạo dựng được phong cách đẳng cấp cho khách hàng mỗi lần đến các điểm kinh doanh của nhà mạng.

Bên cạnh đó cung cách phục vụ của nhân viên tận tình, chu đáo và lịch thiệp theo phương châm khách hàng thực sự là “thượng đế”, qua đó khách hàng được thỏa mãn trong tư vấn, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ để có những lựa chọn tiện ích và phù hợp nhất.

Sự chuyên nghiệp, đạt chuẩn của MobiFone còn được hình thành từ những năm đầu tiên khai thác dịch vụ, khi nhà mạng đã cho ra đầu số riêng - tổng đài 9090, để khách hàng đưa ý kiến phản hồi, nhà mạng giải đáp thắc mắc. Ở thời điểm đó, việc doanh nghiệp có kênh để tiếp nhận phản ánh ý kiến của khách hàng là một “điều hiếm”. Tuy vậy, MobiFone đã “mang” những chính sách ưu Việt từ phương Tây để phục vụ cho khách hàng của nhà mạng.

Đại diện MobiFone cho biết, hiện nay, các đầu số tổng đài giải đáp MobiFone hoạt động 24/24, sẵn sàng giải đáp thắc mắc, khiếu nại, hướng dẫn sử dụng và tư vấn các chương trình cho khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng và kịp thời, bao gồm các tổng đài 9090; 18001090, 9393; hay các số điện thoại tổng đài MobiFone theo từng vùng miền.

Tổng đài 9090 đến nay đã trở thành niềm tự hào của nhà mạng về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Cùng những hạ tầng kinh doanh hướng tới sự “chuẩn vàng” trên, hệ thống hạ tầng kỹ thuật – chất lượng mạng lưới – cũng được MobiFone đầu tư phát triển đồng bộ, rộng khắp, và là một trong những nhà mạng có hạ tầng mạng lưới/chất lượng sóng mạnh nhất, với hàng chục nghìn trạm BTS 3G và 4G được phát triển ở khắp các tỉnh thành, có khả năng đáp ứng nhu cầu trải nghiệm dịch vụ, đặc biệt là data tốt nhất cho khách hàng. 

Đến các dịch vụ, khuyến mại… xứng đáng “vàng”

Không chỉ là mạng di động đầu tiên trên thị trường, MobiFone còn được biết đến là nhà mạng liên tục có những chương trình, sản phẩm mới mẻ, khác biệt và đẳng cấp, đem đến những trải nghiệm lần đầu tiên và “nâng tầm được vị thế” cho khách hàng.

Như hơn 10 năm trước, năm 2008, MobiFone đã hợp tác với Vietnam Airlines để mang đến hàng loạt quyền lợi cho các hội viên lâu năm của mình như: ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, vào phòng chờ thương gia ở sân bay,… Ở thời điểm đó chưa có một nhà mạng nào làm được như MobiFone. Đến nay, chính sách sử dụng các dịch vụ ưu tiên tại sân bay này vẫn được duy trì và được xem như một “đặc quyền” của các thuê bao trong chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone.

Nhà mạng này còn tiên phong về việc tặng hoa cho thuê bao Kết nối dài lâu nhân dịp sinh nhật, hay tặng phiếu mua hàng giá trị. Năm 2013, MobiFone mở chiến dịch chăm sóc khách hàng với chương trình khuyến mại hè dành cho các hội viên kim cương, vàng, titan của Kết nối dài lâu. Các thuê bao MobiFone có thể đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước với giá 1 triệu đồng/phòng/đêm nghỉ.

MobiFone cũng ghi dấu là nhà mạng đầu tiên triển khai các dịch vụ tiện ích cho khách hàng như My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online… Đây là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên phát triển hệ thống thanh toán/nạp tiền tự động định kỳ, tự động nâng hạn mức sử dụng cho người dùng…

Năm 2017, MobiFone tiếp tục ghi điểm khi tung ra chiến dịch chăm sóc tổng thể 360 độ cho khách hàng mang tên Care360. Chiến dịch bao gồm chuỗi hoạt động Kết nối dài lâu hè, mConnect, thanh toán cước, chăm sóc khách hàng VIP, tặng quà sinh nhật, lễ, Tết…, tích hợp nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng, quay số may mắn hay tặng vé đại nhạc hội cuối năm…

“Đằng sau sự thành công MobiFone có được chính là sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng. Đáp lại sự tin tưởng đó, MobiFone cam kết sẽ nỗ lực hết mình, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ để thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu của khách hàng”, một đại diện của MobiFone chia sẻ.

Phương Dung
Từ khóa: MobiFone viễn thông di động Chăm sóc chuẩn vàng

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.