CEO mời nghìn đô Running Man: 'Tôi rất buồn'

Khi nghe tin Vũ Xuân Tiến từ chối lời đề nghị của mình và nhận lời với Tân Hiệp Phát, ông Lê Mạnh Trường rất buồn nhưng gửi lời chúc mừng "Running Man".

Chia sẻ sau thông tin Vũ Xuân Tiến đồng ý làm đại sứ thương hiệu cho Number 1 Active – nhãn hàng nước uống vận động của tập đoàn Tân Hiệp Phát, Tổng giám đốc Lê Mạnh Trường, chủ doanh nghiệp đưa lời mời nghìn đô, nói: “Thực sự rất buồn”. Ông Trường cho biết: "Tôi đã trực tiếp gọi điện cho 'Running Man' để xác thực lại vấn đề, và Tiến khẳng định với tôi việc em đồng ý làm việc cho tập đoàn này theo hình thức vẫn đảm bảo việc học".

CEO mời nghìn đô Running Man: 'Tôi rất buồn' - ảnh 1
Từ chối mức lương khởi điểm "nghìn đô" làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng thể thao, Running Man đầu quân về tập đoàn nước giải khát.

“Dù hụt hẫng không mời được Tiến vì công ty chúng tôi đang rất cần có những người trẻ, dám nghĩ dám làm như Tiến, nhưng tôi thật lòng chúc mừng em. Tôi nghĩ Tiến đã có lựa chọn đúng”, ông Trường chia sẻ.

Theo lý giải của ông Trường, Tân Hiệp Phát là thương hiệu lớn, uy tín, nếu Tiến về đây là việc tốt. Hơn nữa, công việc của Tiến ở đây như mô tả là khá nhẹ nhàng, phù hợp để Tiến đảm bảo hoàn thành tốt việc học.

Trả lời câu hỏi, liệu có phải vì lý do mức lương Tân Hiệp Phát trả cao hơn, nhưng công việc lại phù hợp hơn nên phía sieuthitaigia bị Tiến từ chối, ông Trường cho rằng mình chưa biết mức lương Tiến nhận từ công việc làm đại sứ thương hiệu cho Tân Hiệp Phát là bao nhiêu. Song ông cũng thẳng thắng chia sẻ là nếu làm việc cho sieuthitaigia thì Tiến sẽ vất vả vì công việc khá bận rộn, đòi hỏi không ngừng phấn đấu. Hơn nữa doanh nghiệp ông cũng không thể nhận nhân viên vừa học vừa làm. “Tôi quan niệm đi làm cũng là đi học. Học ở trường đời quan trọng lắm, nhất là sự trải nghiệm. Song các bạn trẻ ở Việt Nam thì quan niệm cứ đi học mới chính là học, do vậy mà đợi học xong ra trường, nhiều bạn lại đi làm trái nghề, rất mất thời gian, cơ hội”, ông Trường nói.

CEO này cũng chia sẻ, công ty đang tiếp tục tìm kiếm, tuyển dụng nhân sự cho vị trí đại sứ thương hiệu để quảng bá các sản phẩm thể thao. Và cơ hội vẫn còn với "Running Man" nếu khi ra trường, Tiến còn đam mê và muốn đầu quân về doanh nghiệp này.

Về phía Vũ Xuân Tiến, sau khi nhận được bảng miêu tả công việc của ông Lê Mạnh Trường với những đòi hỏi khá ngặt nghèo, chàng "Running Man" đã từ chối với lý do muốn tập trung cho việc học. Song song với diễn biến này, Tiến đồng ý làm đại sứ thương hiệu cho Number 1 Active trong thời gian 6 tháng với mức lương 100 triệu đồng.

H.L

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.