Central Group khai trương siêu thị Go Martket đầu tiên tại Hà Nội
Đây là siêu thị GO! Market đầu tiên tại Hà Nội và cũng là siêu thị GO! Market đầu tiên tại Việt Nam của tập đoàn Central Group Việt Nam.
Siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển với tổng diện tích 5.800m2, là sự kết hợp “Ăn uống – Mua sắm – Vui chơi” tại một điểm đến. Đây là mô hình bán lẻ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, với giá cả hợp lý.
Siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển chính thức khai trương ngày 28/6 |
Cụ thể, siêu thị bao gồm: khu ăn uống Food City; khu siêu thị thực phẩm tươi sống, hàng gia dụng và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm; LookKool (cửa hàng tiện ích phụ kiện, đồ dùng gia đình và trang trí nhà cửa), HomeMart (cửa hàng gia dụng), Nguyễn Kim (điện máy gia dụng), Hello Beauty (cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp), và khu vui chơi hiện đại dành cho trẻ em Kubo...
Đặc biệt, siêu thị có các khu trưng bày quảng bá hàng Việt, giới thiệu đặc sản địa phương. Trong đó, đa số là sản phẩm OCOP (các sản phẩm thuộc chương trình quốc gia mỗi làng, xã một sản phẩm) như miến dong Bình Liêu, nước mắm Cái Rồng, ruốc Trai, trứng gà Tân An,…
Siêu thị có khu giới thiệu sản phẩm thu mua trực tiếp từ hộ nông dân, hợp tác xã, với chiết khấu 0% |
Ngoài ra còn có khu vực giới thiệu sản phẩm thu mua trực tiếp từ nông dân, các sản phẩm từ chương trình Sinh kế cộng đồng, khu trưng bày các sản phẩm nhằm cổ vũ, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường như rau bọc lá chuối, túi ngô, ống hút giấy…
Bà Nguyễn Thị Phương - Phó Tổng giám đốc Central Group Việt Nam nhấn mạnh: “Siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển đi vào hoạt động là một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển kinh doanh bán lẻ của Tập đoàn tại Việt Nam. Siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển với một hình ảnh đầy trẻ trung, năng động, sẽ thổi một luồng gió mới, giúp thị trường bán lẻ Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung thêm phần sôi động”.
Tại lễ khai trương GO! Market Nguyễn Xiển, đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) giữa Central Group Việt Nam với Vụ Thị Trường trong nước (Bộ Công Thương); và MOU giữa Central Group Việt Nam với Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn (Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông Thôn).
Theo đó, các Bên đồng ý cùng nhau hợp tác, chia sẻ các thông tin, kinh nghiệm, kiến thức, công nghệ…để cùng thực hiện các chương trình thu mua nông sản an toàn trực tiếp chiết khấu 0% từ các hộ nông dân, dự án sinh kế hỗ trợ các đối tượng phù hợp với phạm vi và mục tiêu của mỗi Bên.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết, Tập đoàn Central Group hiện đã phát triển 37 trung tâm thương mại, siêu thị bán lẻ tại thị trường Việt Nam, trong đó, tỷ lệ hàng Việt Nam chiếm 96% cơ cấu hàng hóa được kinh doanh tại siêu thị, điểm bán của Tập đoàn.
Thứ trưởng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm với cộng động của Tập đoàn trong việc quan tâm, ưu đãi, hỗ trợ tiêu thụ nông sản an toàn, nhất là chương trình chiết khấu 0% đối với hàng nông sản
“Đây là chương trình mang lại hiệu quả thiết thực không chỉ cho người tiêu dùng mà cả những người nông dân, người sản xuất của Việt Nam. Việc Central Group Việt Nam đưa vào hoạt động siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển sẽ góp phần tiêu thụ mạnh hơn hàng hóa nông sản hỗ trợ nông dân Việt Nam”, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải nói.