CENINVEST đồng hành cùng những hoạt động cộng đồng

Không chỉ chú trọng đến hoạt động phát triển kinh doanh, hiện tại nhiều doanh nghiệp BĐS còn chú trọng và tích cực tham gia vào các hoạt động hỗ trợ cộng đồng.

Theo kết quả khảo sát của một đơn vị tư vấn vào quý 1/2017, các vấn đề trách nhiệm xã hội (CSR) luôn nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp. Bởi khi sự cạnh tranh trên thị thường ngày càng khắc nghiệt thì việc kinh doanh, không chỉ là chuyện hơn thua ở giá cả, chất lượng sản phẩm, cảm nhận thương hiệu mà người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi doanh nghiệp cần phải có chữ tín, phải có trách nhiệm đối với con người và cộng đồng xã hội.

Hướng về cộng đồng

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp BĐS đã ý thức sâu sắc rằng, việc cho đi không hoàn toàn chỉ đem tới đóng góp cho cộng đồng, xã hội mà thực chất doanh nghiệp còn có thể nhận lại và được hưởng lợi từ những hoạt động đó.

CENINVEST đồng hành cùng những hoạt động cộng đồng - ảnh 1

Chính vì vậy, trong thời gian qua các hoạt động xã hội luôn nhận được sự đồng tình, chung tay ủng hộ của nhiều doanh nghiệp bất động sản. Được biết, chỉ tính riêng năm 2016, các doanh nghiệp BĐS đã chi hàng chục tỉ đồng cho các hoạt động xã hội, hướng tới cộng đồng bằng cách thành lập các quỹ nhân ái, tấm lòng vàng,… hay đơn giản là chung tay cùng các tổ chức xã hội hỗ trợ người dân vùng cao, người dân các vùng thiên tai, lũ lụt, ủng hộ trẻ em nghèo học giỏi, ủng hộ chiến sỹ biển đảo…

Đơn cử có thể kể đến như Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng (TP.HCM), Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh (TP.HCM), Gamuda Land Việt Nam, Vihajico (Hà Nội), … Hay như Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Bất động sản Thế kỷ (CENINVEST) với nhiều đóng góp vào các hoạt động chung của xã hội, gây dựng quỹ từ thiện, quỹ khuyến học như: Quỹ hành động vì nhân ái, hỗ trợ đồng bào lũ lụt tại miền Trung, “Tết ấm vùng cao cho em” tại Lào Cai; Trao quà cho vận động viên bị bạo bệnh; Quỹ khuyến học “Nâng cánh ước mơ” để hỗ trợ học sinh – sinh viên giỏi vượt khó tại tỉnh Thái Bình; Trao học bổng cho sinh viên tại các trường đại học trên địa bàn Hà Nội, ủng hộ và tham gia chương trình “Chạy vì trái tim”…

Xây dựng nguồn nhân lực vững mạnh

Không chỉ thực hiện và tích cực tham gia vào các hoạt động hỗ trợ cộng động, trách nhiệm với xã hội, các doanh nghiệp bất động sản còn đề cao vấn đề xây dựng đội ngũ nhân sự, nâng cao mức thu nhập và tạo điều kiện phát triển cho đội ngũ nhân sự.

CENINVEST đồng hành cùng những hoạt động cộng đồng - ảnh 2

Theo ông Phạm Thanh Hưng – Chủ tịch HĐQT CENINVEST: Con người chính là chiến lược và sức mạnh để doanh nghiệp phát triển. Chính vì vậy, để doanh nghiệp vượt qua được khó khăn và phát triển bền vững, giải pháp tối ưu chính là “con người”. Doanh nghiệp phải có trong tay những nhân sự phù hợp, bởi con người chính là chiến lược và sức mạnh để doanh nghiệp phát triển.

Thực tế cho thấy, phát triển và đầu tư cho đội ngũ nhân sự cũng chính là một trong những trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Đặc biệt, trong lĩnh vực BĐS, tất cả các nhân sự từ kỹ sư, kiến trúc sư, … cho đến nhân viên kế toán, lễ tân, nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng… cũng được tạo điều kiện để nâng cao kiến thức, phát huy năng lực và hoàn thiện mình trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhân văn.

CENINVEST đồng hành cùng những hoạt động cộng đồng - ảnh 3

Sau những giờ làm việc căng thẳng, nhiều hoạt động văn hóa – thể thao, các hoạt động teambuilding, tham quan, du lịch bổ ích cũng được các đơn vị BĐS thường xuyên tổ chức cho cán bộ, công nhân viên trong các dịp  hè, nghỉ lễ, Tết ...

Đặc biệt với sự nỗ lực và tâm huyết, nhiều doanh nghiệp BĐS kỳ vọng sẽ tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, xây dựng nguồn nhân lực vững mạnh, tích cực tham gia đóng góp cho cộng đồng, hướng tới sự phát triển ổn định và bền vững.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.