Cán bộ EVN thi giao tiếp khách hàng
Cán bộ EVN thi giao tiếp khách hàng
Với chủ đề “ EVN- Thắp sáng niềm tin”, Hội thi là dịp để CBCNV Tập đoàn rèn luyện tác phong làm việc có tổ chức, kỷ luật lao động, nâng cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, ứng xử có văn hóa trong giao tiếp và có ý thức tự đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
Hội thi cũng tạo cơ hội cho các đơn vị chia sẻ kinh nghiệm trong công tác dịch vụ khách hàng cũng như tạo mối quan hệ ứng xử với khách hàng.
![]() |
Trong một ngày tranh tài, 10 đội dự thi trải qua 3 phần thi: Phần thi Chào hỏi, phần thi Kỹ năng giao tiếp và phần thi Kiến thức.

Kết quả cuối cùng chọn ra các đội để trao giải, trong đó: 1 Giải đặt biệt thuộc Công ty Điện lực Duyên Hải, 1 giải nhất thuộc về Điện lực Hải Phòng, 1 giải nhì Công ty điện lực Bình Phước, 1 giải bạc công ty điện lực Cầu Giấy, 6 giải khuyến khích công ty điện lực Long Biên.
Ngà Thúy