Cách mặc áo khoác da sành điệu nhất trong mùa thu đông của người nổi tiếng

Hãy xem người nổi tiếng mặc áo khoác da sành điệu trong mùa thu đông để chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất nhé!
Dua Lipa, người mẫu Bottega Veneta, Kendall Jenner.

Sự hoài cổ trong thế giới thời trang gần đây đã đạt mức cao nhất mọi thời đại. Mối liên hệ thời trang của chúng ta với những năm 90 đặc biệt bền chặt, trong đó áo khoác da là một trong số những xu hướng nhu vậy.

Chiếc áo khoác da dài, lấy cảm hứng từ Trinity trong The Matrix, trông rất dễ mặc và đặc biệt thu hút. Một đường cắt laconic và một lớp bóng mờ mang lại cho chiếc áo một nét đặc trưng nhất định.

Trên thực tế, áo da rất đơn giản nhưng lại giúp chúng ta có thể biến tấu với nhiều cách phối đồ khác nhau với áo da. Với bất cứ thứ gì bạn kết hợp, nó sẽ luôn trở nên phong cách và khác thường.

Hailey Bieber
Dua Lipa

Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã đưa ra xu hướng hàng đầu cho các sàn diễn thời trang của mình trong mùa thu đông năm nay là những chiếc áo khoác da tuyệt đẹp có màu trung tính như caramel, nâu sô cô la, đất nung và tất nhiên không thế thiếu màu đen – màu sắc ưa chuộng của nhiều ngôi sao hàng đầu khi chọn áo da.

Kendall Jenner
Bella Hadid

Trong số những người hâm mộ xu hướng này có rất nhiều ngôi sao, và hầu như tất cả họ đều là những người tạo ra xu hướng chính. Hailey Bieber, Bella Hadid, Lily-Rose Depp, Sofia Richie và Zendaya mặc những chiếc áo da không chỉ trong cuộc sống hàng ngày, mà còn trong các sự kiện.

Kaia Gerber đã trở thành người hâm mộ chính của xu hướng này: cô rất tích cực mặc áo khoác da kể từ năm 2018, kết hợp chúng với những thứ đơn giản và cơ bản nhất từ ​​những năm 90 như quần ống đứng, mũ lưỡi trai, giày thể thao.

Kaia Gerber
Bella Hadid

Mặc dù Bella Hadid thích thử nghiệm nhiều phong cách thời trang, nhưng cô luôn ưu tiên cách ăn mặc nhẹ nhàng nhưng vẫn sành điệu. Và một chiếc áo khoác da sẽ dễ dàng khiến cô ấy đạt được điều này. Kết hợp áo da với quần ống rộng và boot cổ ngắn, bạn sẽ có được vẻ ngoài đơn giản và hợp thời trang. 

Hãy tham khảo cách phối đồ của các ngôi sao hàng đầu trên đây để tạo cho mình phong cách sành điệu nhất với áo da nhé!

Hạ Thảo 

Những người không nên ăn mướp

Quả mướp tốt cho những người bị thiếu máu, đái tháo đường, tim mạch. Tuy nhiên, một số người cần lưu ý khi sử dụng mướp trong thực đơn hằng ngày.

Người 32 tuổi có thận như cụ già sau khi dùng thực phẩm chức năng của Nhật

Một tháng sau khi dùng thực phẩm chức năng của Kobayashi, một nhân viên y tế tại Bệnh viện Kobe bắt đầu gặp phải các vấn đề sức khỏe không rõ nguyên nhân.

Vợ chồng bác sĩ kể lại giây phút cấp cứu hàng chục người gặp tai nạn giao thông

"Em là bác sĩ, em sẽ hướng dẫn mọi người sơ cứu đúng cách", bác sĩ Giáp không kịp cởi mũ bảo hiểm, vừa hô to, vừa xắn tay áo lao vào cấp cứu các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra ở Kon Tum.

Loại quả giúp chống lão hoá đang được bán khắp nơi ở Việt Nam

Dâu tây là trái cây được nhiều người yêu thích, tốt cho sức khỏe, hỗ trợ quá trình chống lão hóa. Dâu tây khó bảo quản, ở nhiệt độ thường chỉ 24 giờ sẽ bị thâm, héo cuống. Nếu mua phải loại quả để bên ngoài 4-5 ngày vẫn tươi ngon bạn nên thận trọng.

Bác sĩ bức xúc với 'đơn thuốc quốc dân chữa bách bệnh' được lan truyền khắp nơi

Khó chịu vì bị tiểu buốt, chị M. vào nhà thuốc kể bệnh và được bán cho đơn thuốc "thần kỳ" chỉ 2 ngày sau hết triệu chứng nhưng tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm.

Xử phạt bác sĩ không ghi đơn thuốc rõ ràng: Có quy định sao khó áp dụng?

Theo Nghị định 117 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, một trong các hành vi liên quan đến kê đơn thuốc sẽ bị phạt tiền 1-2 triệu đồng là “không ghi đầy đủ, rõ ràng vào đơn thuốc".

Đề nghị xử lý bác sĩ viết đơn thuốc chữ như 'giun dế quái đản'

"Thời buổi hiện đại mà bác sĩ vẫn kê đơn thuốc viết tay với chữ như "giun dế" đến quái đản, không ai dịch được thì không thể chấp nhận nổi", độc giả Minh Phạm gửi ý kiến về diễn đàn của VietNamNet.

'Chữ bác sĩ trên đơn thuốc đến dược sĩ cũng phải đoán mò thì nguy hiểm quá'

Chữ viết, đặc biệt là của các bác sĩ khi kê đơn thuốc, cần phải đủ cẩn thận, rõ ràng, để đa số người dân, dược sĩ có thể đọc được mà không phải "dịch ngược dịch xuôi, đoán già đoán non".

Những đơn thuốc như 'vẽ giun ra giấy' không ai dịch nổi vì chữ bác sĩ quá xấu

Xung quanh câu chuyện bác sĩ viết chữ trong đơn thuốc nhưng không ai luận dịch nổi, kể cả dược sĩ, bạn đọc VietNamNet cho rằng chuyện này không hiếm, dù hiện nay đơn thuốc in máy đã phổ biến.

Hành trình đi nhờ người dịch chữ bác sĩ trên đơn thuốc

Để mua được 4 loại thuốc trong đơn bác sĩ viết tay, một gia đình ở Nghệ An đã phải đi qua nhiều quầy thuốc ngoài viện, nhờ 4 người dịch chữ bác sĩ và chỉ kết thúc khi đến mua ở nhà thuốc bệnh viện.

Đang cập nhật dữ liệu !