Cách kiếm và tiêu tiền của nữ triệu phú Dubai chuyên lái thử xe 'độc' trên thế giới

Cách kiếm và tiêu tiền của nữ triệu phú Dubai chuyên lái thử xe 'độc' trên thế giới

Cách kiếm và tiêu tiền của nữ triệu phú Dubai chuyên lái thử xe độc trên thế giới - Ảnh 1.

Alex Hirschi, người phụ nữ tóc vàng nổi tiếng khắp thế giới nhờ việc lái thử xe. Ảnh: Supercarblondie / Instagram

Người Australia xa xứ nổi tiếng ở Trung Đông

Hirschi có xuất thân ở Queensland, Australia nhưng đã chuyển đến Dubai vào năm 2008, nơi cô làm việc với tư cách là người dẫn chương trình cho đài phát thanh Dubai Eye 103.8. Khi đó, cô có nickname là Radio Blondie và từng phỏng vấn nhiều người nổi tiếng khác nhau về tình yêu xe hơi của họ, bao gồm cả John Travolta và Jake Gyllenhaal.

Năm 2018, Hirschi bỏ việc, trở thành người tạo video đăng trên mạng xã hội. Công việc chính của cô là giới thiệu và lái thử những chiếc xe đặc biệt nhất trên thế giới.

Một cuộc khảo sát năm 2020 do trang web so sánh các dịch vụ tài chính của Anh GoCompare cho biết, ước tính, Hirschi có thể kiếm 1,4 triệu USD mỗi năm từ các bài đăng trên mạng xã hội. Tính đến năm 2021, giá trị tài sản ròng của Supercar Blondie là 17 triệu USD. Quả là một con số không tồi dành cho một cô gái mê xe hơi và sống theo lý tưởng của mình.

Người phụ nữ tóc vàng bắt đầu đăng những câu chuyện về ôtô lên Instagram khi chỉ có 300 người theo dõi vào năm 2015. Năm 2021, cô có 9,5 triệu người theo dõi. Kênh Youtube của cô có 6,5 triệu lượt đăng ký trong khi trang Facebook thì thu hút 39 triệu người bấm nút follow.

Nguồn thu nhập chính của cô là các khoản tài trợ từ thương hiệu xe hơi khác nhau. Hirschi nhận được doanh thu trung bình 3.000 USD mỗi ngày từ các quảng cáo xuất hiện trên video Youtube. Theo Social Blade, cô kiếm được từ 52.000 đến 851.000 USD mỗi năm chỉ từ nền tảng video này.

Cách kiếm và tiêu tiền của nữ triệu phú Dubai chuyên lái thử xe độc trên thế giới - Ảnh 2.

Khối tài sản của Supercarblondie bây giờ đã là 17 triệu USD. Ảnh: Supercarblondie / Instagram

 

Tự tay lái những chiếc xe quý hiếm

Khi chương trình truyền hình mang tính biểu tượng của Anh Top Gear quay một tập ở Dubai vào năm 2019, họ đã mời những người đam mê xe hơi nổi tiếng nhất ở đây. Khi đó, Hirschi không chỉ xuất hiện cùng người dẫn chương trình Richard Hammond và James May mà còn lái chiếc McLaren SLR đua với chiếc Dune Buggy 1.600 mã lực do The Stig điều khiển.

Đối với một người mê ôtô như Hirschi mà nói thì việc được lái những chiếc xe quý hiếm quả là trúng số độc đắc. Những xe mà cô từng lái bao gồm BMW 3.0 CSL Hommage R, Ferrari 599 GTZ và Lamborghini Terzo Millennio. Hirschi cũng là người đầu tiên lái một chiếc Devel Sixteen là sản phẩm trí tuệ của doanh nhân UAE và chiếc Bugatti Veyron L'Or Blanc độc nhất vô nhị được đặc biệt chuyển bằng đường hàng không từ Berlin đến Dubai để cô trải nghiệm.

Không chỉ vậy, Hirschi còn lái chiếc Batmobile bằng xương bằng thịt bước ra từ bộ phim đình đám Batman năm 1989.

Cách kiếm và tiêu tiền của nữ triệu phú Dubai chuyên lái thử xe độc trên thế giới - Ảnh 3.

Chiếc xe bước ra từ phim Batman huyền thoại. Ảnh: Pinterest

 

Có riêng cho mình bộ sưu tập xe hơi ấn tượng

Alex đã có niềm đam mê với xe hơi ngay từ khi còn nhỏ. Chiếc xe đầu tiên của cô là chiếc Jane Mitsubishi đơn giản mà cô đã lái trong nhiều năm. Sau này, người đẹp tóc vàng sở hữu một số mẫu xe đầu bảng như Rolls-Royce Ghost và McLaren 720S. Thậm chí, Hirschi còn muốn thiết kế một chiếc xe dành riêng cho phụ nữ.

Năm ngoái, Hirschi chia sẻ với tạp chí GQ rằng cô đã bán chiếc Lamborghini Huracan yêu quý của mình. Tuy nhiên sau đó Hirschi tiết lộ vừa nhận chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge mới tinh và thêm chiếc McLaren 720S. Hirschi cũng bày tỏ tình yêu với xe điện và cho rằng nó không hề nhàm chán như mọi người vẫn tưởng.

Hirschi kết hôn Nik Hirschi vừa là quản lý kiêm quay phim của cô. Anh từng là một nhân viên ngân hàng nhưng sau đó bắt đầu làm toàn thời gian cho vợ mình từ năm 2018 và giúp cô thành công. Nik chủ yếu làm công tác hậu cần và để vợ lên sóng. Thật may mắn, hình ảnh của Hirschi hiện đã phủ sóng khắp thế giới, đến cả giới siêu giàu vì chỉ có họ mới đủ khả năng mua được những chiếc xe đắt đỏ mà cô review.

Ngoài xuất hiện bên siêu xe, phong cách thời trang cá nhân của Hirschi cũng rất được quan tâm. Cô thường xuyên diện những bộ đồ khỏe khoắn cá tính nhưng vẫn bộc lộ được nét quyến rũ của một phụ nữ đam mê xe hơi mạnh mẽ. Hirschi không mấy khi khoe đồ dùng hàng hiệu nhưng với mức thu nhập như thế này và lại sống ở Dubai xa hoa thì chắc chắn cuộc sống của cô sẽ không thể nào tẻ nhạt được.

Cách kiếm và tiêu tiền của nữ triệu phú Dubai chuyên lái thử xe độc trên thế giới - Ảnh 4.

Vợ chồng Hirschi luôn sát cánh bên nhau. Ảnh: Supercarblondie / Instagram

 

Tài sản của các tỷ phú Mỹ tăng gần 2 nghìn tỉ USD, tài sản của Bill Gates và Warren Buffett cộng lại vẫn chưa bằng tỷ phú này

Tài sản của các tỷ phú Mỹ tăng gần 2 nghìn tỉ USD, tài sản của Bill Gates và Warren Buffett cộng lại vẫn chưa bằng tỷ phú này

Theo Forbes, tổng tài sản của các tỷ phú Mỹ đã tăng hơn 1,8 nghìn tỉ USD kể từ đầu năm 2020. Trong đó, tài sản mà Elon Musk kiếm được hóa ra còn nhiều hơn cả tài sản của Bill Gates và Warren Buffett cộng lại.

Theo ndh.vn

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.