Cà phê sáng thứ bảy: Khi CEO “thân chinh xuất tướng”

Sáng 31/10, Báo Điện tử Infonet và Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đã phối hợp tổ chức chương trình Cà phê sáng thứ 7 (lần thứ 8) với chủ đề “CEO- Thân chinh xuất tướng”. Sự kiện diễn ra tại hội trường Công ty Cổ phần tin học Lạc Việt (TP.HCM).

Trên 60 khách mời đến từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ với nhiều ngành nghề khác nhau đã cùng trao đổi, thảo luận sôi nổi cùng hai vị khách mời của chương trình là Thạc sĩ Nguyễn Ngoan-CEO manda Mind và Thạc sĩ Trần Khánh Tùng - Giảng viên Học viện Quốc tế BMG.

Trên thực tế đại đa số doanh nghiệp Việt Nam đang ở quy mô vừa và nhỏ, CEO của một doanh nghiệp phải kiêm nhiệm và “ôm” rất nhiều việc. Trong khi đó, thực trạng đang tồn tại là không phải CEO nào cũng có thể am tường về marketing.

Cà phê sáng thứ bảy: Khi CEO “thân chinh xuất tướng” - ảnh 1

Chương trình thu hút nhiều CEO của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia.

Việc kiêm nhiệm đôi khi sẽ khiến các CEO không thể tập trung cho việc điều hành chung và tập trung toàn tâm cho việc xây dựng và phát triển các chiến lược phát triển cho doanh nghiệp.

Việc “thân chinh” làm marketing của các CEO tốt hay không còn tùy thuộc vào từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp. Trong thế giới marketing đa kênh như hiện nay, khả năng đo lường và tối ưu hóa các kế hoạch marketing càng trở nên khó khăn và quan trọng hơn bao giờ hết.

Cà phê sáng thứ bảy: Khi CEO “thân chinh xuất tướng” - ảnh 2

Khách mời cùng chụp hình lưu niệm cuối chương trình.

Vì vậy, CEO của các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần cập nhật thường xuyên các kiến thức về marketing, các xu hướng marketing để hiểu rõ khách hàng, thấu hiểu thị trường, hiểu đối thủ cạnh tranh, xác định đúng định vị của sản phẩm, từ đó có thể xây dựng chiến lược marketing, tính toán, xác định vai trò của marketing và quản lý hoạt động marketing trong doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Phương Anh Linh

Quả ‘thần dược’ của Trung Quốc tràn sang chợ Việt, giá chỉ 30.000 đồng/kg

Được ví như vị thuốc “thần dược”, hồng táo Trung Quốc đang ồ ạt tràn sang chợ Việt và bán với giá rẻ chưa từng có, thấp nhất từ trước đến nay.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

Vị trí trung tâm kết nối của Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Không chỉ tọa lạc tại khu vực phong thủy thịnh vượng bậc nhất, dự án Sun Urban City Phủ Lý còn đón đầu quy hoạch hạ tầng và tương lai phát triển của tỉnh Hà Nam.

Giá chung cư 'nhảy múa', chênh cả tỷ đồng sau 1 tháng rao bán

Trước nhu cầu cao, nguồn cung khan hiếm, môi giới liên tục báo giá chung cư tăng một cách chóng mặt. Một số "cò" bất động sản được cho là té nước theo mưa, hét giá căn hộ cao hơn từ 500 triệu đến cả tỷ đồng chỉ sau vài tuần rao bán.

Cô gái Cần Thơ thu bộn tiền nhờ nghề độc lạ

Nhờ tạo ra những con vật, đồ vật siêu đáng yêu bằng len, cô gái ở Cần Thơ thu bộn tiền và tạo ra công ăn việc làm cho nhiều sinh viên.

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.