Cà phê Ông Bầu chính thức có mặt tại Hà Nội

Sáng 8/5, cửa hàng cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hà Nội chính thức được khai trương.

Tọa lạc tại số 40 phố Hồng Tiến, phường Bồ Đề, quận Long Biên, cửa hàng đầu tiên của chuỗi cà phê Ông Bầu tại Hà Nội được thiết kế rộng rãi, khang trang với tông màu nổi bật. Bên cạnh các loại cà phê được pha chế và tuyển chọn nguyên liệu từ CADA, một trong những nông trường cà phê đầu tiên của Việt Nam thì thực đơn Ông Bầu còn rất phong phú với nhiều món trà, trà sữa, sữa chua,…bổ dưỡng khác nhau. Nhân dịp khai trương, cà phê Ông Bầu sẽ giảm giá 50% cho khách hàng đến mua và ủng hộ tại cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.

{keywords}
Cửa hàng cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hà Nội.

Cà phê Ông Bầu là sự kết hợp giữa 3 doanh nhân lớn, yêu thích và gắn liền với bóng đá Việt Nam gồm: ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; Ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood. Sau khi đưa vào hoạt động thử nghiệm thành công quán đầu tiên vào tháng 2.2020 tại số 331 Hoàng Diệu (Q.4, TP.HCM), chuỗi cà phê Ông Bầu đã nhận được sự yêu mến và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng đến thưởng thức cà phê và hợp tác kinh doanh.

Ông Nguyễn Thế Dương, chủ cửa hàng cà phê Ông Bầu tại Hà Nội, cho biết: “Tôi ấn tượng với câu slogan “Sống thật – Cà phê thật”, thật đúng với phong cách của các ông bầu mà tôi ngưỡng mộ. Đó là những người đam mê, rất thẳng thắn, tài năng thật và cống hiến không ngừng. Làm việc gì các ông cũng tâm huyết nên tôi tin cà phê của các ông sẽ thành công. Đặc biệt mỗi ly cà phê còn đóng góp 1.000 đồng cho quỹ ủng hộ các tài năng trẻ”.

Mở cửa hàng cà phê được 3 năm nay, ông Dương đã quyết định chuyển đổi toàn bộ quán cà phê của mình sang thương hiệu mới – Ông Bầu. So với những ly cà phê của quán trước đây có giá 50.000 – 60.000 đồng/ly thì ly cà phê đen Ông Bầu chỉ còn 16.000 đồng. Ông lý giải: “Điều tôi quan tâm nhất là chất lượng. Bởi vậy giá thức uống của quán tôi thường cao do giá nguyên liệu cao, để mua được giá gốc đối với các quán nhỏ lẻ là điều không dễ. Giờ hợp tác với các ông bầu, nông trường cà phê của các anh ấy, bò sữa cũng của các anh ấy, lại còn có cả ngân hàng nên mức giá tốt hơn nhiều cho một thức uống chất lượng”.

{keywords}
Đông đảo khách hàng đến thưởng thức cà phê thật trong ngày khai trương.

Tính đến thời điểm này, chuỗi cà phê Ông Bầu đã có gần 40 điểm bán đi vào hoạt động tại 10 tỉnh thành bao gồm: TP.HCM, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Huế, Quảng Ngãi, Hà Nội,… Dự kiến đến cuối năm sẽ có gần 1.000 điểm bán trên toàn quốc.

Đông Hường

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.