Cà phê Ông Bầu chính thức có mặt tại Hà Nội

Sáng 8/5, cửa hàng cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hà Nội chính thức được khai trương.

Tọa lạc tại số 40 phố Hồng Tiến, phường Bồ Đề, quận Long Biên, cửa hàng đầu tiên của chuỗi cà phê Ông Bầu tại Hà Nội được thiết kế rộng rãi, khang trang với tông màu nổi bật. Bên cạnh các loại cà phê được pha chế và tuyển chọn nguyên liệu từ CADA, một trong những nông trường cà phê đầu tiên của Việt Nam thì thực đơn Ông Bầu còn rất phong phú với nhiều món trà, trà sữa, sữa chua,…bổ dưỡng khác nhau. Nhân dịp khai trương, cà phê Ông Bầu sẽ giảm giá 50% cho khách hàng đến mua và ủng hộ tại cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.

{keywords}
Cửa hàng cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hà Nội.

Cà phê Ông Bầu là sự kết hợp giữa 3 doanh nhân lớn, yêu thích và gắn liền với bóng đá Việt Nam gồm: ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; Ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood. Sau khi đưa vào hoạt động thử nghiệm thành công quán đầu tiên vào tháng 2.2020 tại số 331 Hoàng Diệu (Q.4, TP.HCM), chuỗi cà phê Ông Bầu đã nhận được sự yêu mến và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng đến thưởng thức cà phê và hợp tác kinh doanh.

Ông Nguyễn Thế Dương, chủ cửa hàng cà phê Ông Bầu tại Hà Nội, cho biết: “Tôi ấn tượng với câu slogan “Sống thật – Cà phê thật”, thật đúng với phong cách của các ông bầu mà tôi ngưỡng mộ. Đó là những người đam mê, rất thẳng thắn, tài năng thật và cống hiến không ngừng. Làm việc gì các ông cũng tâm huyết nên tôi tin cà phê của các ông sẽ thành công. Đặc biệt mỗi ly cà phê còn đóng góp 1.000 đồng cho quỹ ủng hộ các tài năng trẻ”.

Mở cửa hàng cà phê được 3 năm nay, ông Dương đã quyết định chuyển đổi toàn bộ quán cà phê của mình sang thương hiệu mới – Ông Bầu. So với những ly cà phê của quán trước đây có giá 50.000 – 60.000 đồng/ly thì ly cà phê đen Ông Bầu chỉ còn 16.000 đồng. Ông lý giải: “Điều tôi quan tâm nhất là chất lượng. Bởi vậy giá thức uống của quán tôi thường cao do giá nguyên liệu cao, để mua được giá gốc đối với các quán nhỏ lẻ là điều không dễ. Giờ hợp tác với các ông bầu, nông trường cà phê của các anh ấy, bò sữa cũng của các anh ấy, lại còn có cả ngân hàng nên mức giá tốt hơn nhiều cho một thức uống chất lượng”.

{keywords}
Đông đảo khách hàng đến thưởng thức cà phê thật trong ngày khai trương.

Tính đến thời điểm này, chuỗi cà phê Ông Bầu đã có gần 40 điểm bán đi vào hoạt động tại 10 tỉnh thành bao gồm: TP.HCM, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Huế, Quảng Ngãi, Hà Nội,… Dự kiến đến cuối năm sẽ có gần 1.000 điểm bán trên toàn quốc.

Đông Hường

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.