Cà Mau đánh giá, phân hạng 18 sản phẩm dự thi chương trình OCOP đợt 1 năm 2021

Tổ Tư vấn giúp việc Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh ở Cà Mau vừa có buổi họp để nhận xét, đánh giá và chấm điểm các sản phẩm dự thi Chương trình OCOP đợt 1 năm 2021 của các huyện.

{keywords}
Một sản phẩm tham gia đánh giá, phân hạng đợt 1 năm 2021 ở Cà Mau.

Các sản phẩm tham gia OCOP đợt 1 năm 2021 gồm: Mắm ruốc xào của hợp tác xã (HTX) Mắm cá mào gà; Mắm cá mào gà của HTX Mắm cá mào gà; 3 sản phẩm thắt lưng, ví nam, dép nam làm từ da cá sấu của HTX DVNT thủy sản Kinh Giữa; sản phẩm chuối sấy dẻo của hộ kinh doanh Minh Quân; sản phẩm gạo sinh thái Từ Tâm của HTX sản xuất nông nghiệp thủy sản Đoàn Phát; sản phẩm nước mắm Ngọc Trân của HTX sản xuất nước mắm Ngọc Trân.

Sản phẩm đũa đước của cơ sở sản xuất Đũa Chí Nguyện; sản phẩm bánh phồng tôm của Công ty TNHH sản xuất - thương mại - dịch vụ Kiên Cường - Năm Căn; sản phẩm nước mắm Mạch Long 400 đạm, 500 đạm của Công ty TNHH MTV SXTM XK Đại Phát; sản phẩm nước mắm Mạch Long loại 1, 2, 3 của Công ty TNHH MTV SXTM XK Đại Phát; sản phẩm dưa bồn bồn Minh Duy của hộ kinh doanh Minh Duy; sản phẩm trà xạ đen túi lọc Hùng Khánh của Công ty TNHH MTV sản xuất thương mại Hùng Khánh; sản phẩm cá khô bổi Ba Đức của hộ kinh doanh Ba Đức.

Sau khi phân tích, trao đổi, thống nhất các nội dung hồ sơ dự thi sản phẩm OCOP của các chủ thể, Tổ Tư vấn đã đánh giá, chấm điểm sơ bộ sản phẩm OCOP của các chủ thể. Trên cơ sở nhận xét, đánh giá của Tổ Tư vấn, Chi cục Phát triển nông thôn sẽ tham mưu văn bản gửi đến các địa phương và các chủ thể biết để hoàn thiện hồ sơ, sản phẩm trình Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh xem xét.

Năm 2020, tỉnh Cà Mau có 33 sản phẩm đạt chuẩn OCOP, trong đó có 3 sản phẩm OCOP 4 sao, còn lại 3 sao. Kế hoạch năm 2021, tỉnh sẽ có thêm 30 sản phẩm đạt chuẩn OCOP 3 sao.

Thảo Nguyên

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.