Bút Trường Sơn, vở Hồng Hà ghi dấu ấn qua nhiều năm tháng

Những sản phẩm nổi tiếng như bút Trường Sơn, Hoàn Kiếm, Hồng Hà... và nhiều dòng sản phẩm mới, đa dạng vì sức khỏe người tiêu dùng như: Bút Nét hoa, vở giấy trắng tự nhiên, vở gáy vuông… đã ghi dấu ấn văn phòng phẩm Hồng Hà trong nhiều thế hệ

Nhập dịp kỉ niệm 60 năm (1/10/1959-1/10/2019) thành lập Công ty CP VPP Hồng Hà, ông Trương Quang Luyến - TGĐ Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà, chia sẻ, nhìn lại chặng đường 60 năm, biết bao thăng trầm, biết bao gian khó đã được các thế hệ người Hồng Hà từng bước vượt qua. Lớp người Hồng Hà hôm nay và mai sau sẽ tiếp tục cùng nhau viết tiếp những trang sử mới, những trang sử thể hiện - khát vọng Hồng Hà.

Theo ông Luyến, tiêu biểu là những sản phẩm nổi tiếng như bút Trường Sơn, Hoàn Kiếm, Hồng Hà... và nhiều dòng sản phẩm mới, đa dạng vì sức khỏe người tiêu dùng như: Bút Nét hoa, vở giấy trắng tự nhiên, vở gáy vuông…

Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà đang tái hiện lại cổng cơ quan của mình cách đây 60 năm.

Ông Luyến cũng nhấn mạnh: “Là doanh nghiệp văn phòng phẩm ra đời đầu tiên tại Việt Nam, đồng hành cùng hàng chục triệu người tiêu dùng, VPP Hồng Hà bước sang tuổi mới sẽ có những bước tiến mạnh mẽ để mang tinh thần của dòng sông Hồng chảy xa hơn, đến với những khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới”.  

Rất nhiều các em học sinh của các trường đóng trên đại bàn TP Hà Nội đến công ty thăm quan...

Trong suốt quá trình phát triển, Hồng Hà đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý như: Bốn lần liên tiếp đạt Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt, hơn 20 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích…

Cũng theo ông Luyến, từ những ngày đầu thành lập, Hồng Hà luôn tự hào khi có một đội ngũ CBCNV giàu năng lực và đầy nhiệt huyết. Cho đến nay, có không ít những thành viên đã đi cùng Hồng Hà đến 20,30 và thậm chí 40 năm.

Nhân dịp 60 năm tuổi, Công ty đã kì công sắp đặt không gian trang trí ngay tại nhà máy sản xuất ở địa chỉ 672 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội để tái hiện lại một hành trình phát triển đáng nhớ của Hồng Hà gắn liền với từng thời kỳ lịch sử của đất nước.

Đây cũng chính là “Không gian văn hóa” của Hồng Hà, là nơi lưu giữ kí ức không chỉ cho những người Hồng Hà mà còn khơi gợi cảm xúc cho những vị khách mời, đại biểu, các bạn học sinh, sinh viên khi ghé thăm và trải nghiệm “Không gian văn hóa Hồng Hà”.

Tiến Anh
Từ khóa: bút Trường Sơn Hoàn Kiếm Hồng Hà văn phòng phẩm Hồng Hà Không gian văn hóa Hồng hà

Vinamilk vững vị thế trong các BXH doanh nghiệp niêm yết hàng đầu

Năm 2023 đánh dấu cột mốc 20 năm Vinamilk cổ phần hóa. Qua 2 thập niên, “ông lớn” ngành sữa đã chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất, kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến chuyển của thị trường.

VietinBank đón tân sinh viên với chiến dịch Pack2School

Từ ngày 25/8/2023, chiến dịch “Pack2School: Chọn hành trang, sẵn sàng tựu trường” của VietinBank đã lan tỏa khắp các trường học, mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các bạn HSSV.

Những giải pháp quản trị tài chính dễ dàng cho doanh nghiệp

Kể từ ngày 1/9/2023, VietinBank triển khai Chương trình “Trải nghiệm tiện ích - Yêu thích dài lâu” cùng các ưu đãi hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cách doanh nghiệp sữa tiếp cận bài toán xuất khẩu ‘xanh’

Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” bởi các tiêu chuẩn ngày càng cao do các thị trường nhập khẩu đặt ra, các doanh nghiệp Việt cần thay đổi tư duy, cách làm, quan tâm hơn tới “tính xanh” của chuỗi cung ứng để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường

Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa bền vững nhất toàn cầu

Brand Finance vừa công bố Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 “Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023”. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất trong bảng xếp hạng.

Bí quyết giúp Vinamilk duy trì sức hấp dẫn trên thị trường tuyển dụng

Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Điều gì giúp doanh nghiệp 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z?

Agribank dành gần 2 tỷ đồng tặng tân sinh viên 2023

Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên năm 2023” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,833 tỷ đồng.

Agribank dành hơn 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất

Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, đồng thời thực hiện chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Agribank dành hơn 60.000 tỷ đồng triển khai đồng bộ nhiều chương trình tín dụng ưu đãi.

Agribank duy trì vị trí Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Agribank đứng vị trí thứ 6 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023, theo Brand Finance.

Agribank dành 10.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Nhằm tiếp tục đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Agribank dành 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng SME với lãi suất hấp dẫn.