Bút Trường Sơn, vở Hồng Hà ghi dấu ấn qua nhiều năm tháng

Những sản phẩm nổi tiếng như bút Trường Sơn, Hoàn Kiếm, Hồng Hà... và nhiều dòng sản phẩm mới, đa dạng vì sức khỏe người tiêu dùng như: Bút Nét hoa, vở giấy trắng tự nhiên, vở gáy vuông… đã ghi dấu ấn văn phòng phẩm Hồng Hà trong nhiều thế hệ

Nhập dịp kỉ niệm 60 năm (1/10/1959-1/10/2019) thành lập Công ty CP VPP Hồng Hà, ông Trương Quang Luyến - TGĐ Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà, chia sẻ, nhìn lại chặng đường 60 năm, biết bao thăng trầm, biết bao gian khó đã được các thế hệ người Hồng Hà từng bước vượt qua. Lớp người Hồng Hà hôm nay và mai sau sẽ tiếp tục cùng nhau viết tiếp những trang sử mới, những trang sử thể hiện - khát vọng Hồng Hà.

Theo ông Luyến, tiêu biểu là những sản phẩm nổi tiếng như bút Trường Sơn, Hoàn Kiếm, Hồng Hà... và nhiều dòng sản phẩm mới, đa dạng vì sức khỏe người tiêu dùng như: Bút Nét hoa, vở giấy trắng tự nhiên, vở gáy vuông…

Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà đang tái hiện lại cổng cơ quan của mình cách đây 60 năm.

Ông Luyến cũng nhấn mạnh: “Là doanh nghiệp văn phòng phẩm ra đời đầu tiên tại Việt Nam, đồng hành cùng hàng chục triệu người tiêu dùng, VPP Hồng Hà bước sang tuổi mới sẽ có những bước tiến mạnh mẽ để mang tinh thần của dòng sông Hồng chảy xa hơn, đến với những khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới”.  

Rất nhiều các em học sinh của các trường đóng trên đại bàn TP Hà Nội đến công ty thăm quan...

Trong suốt quá trình phát triển, Hồng Hà đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý như: Bốn lần liên tiếp đạt Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt, hơn 20 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích…

Cũng theo ông Luyến, từ những ngày đầu thành lập, Hồng Hà luôn tự hào khi có một đội ngũ CBCNV giàu năng lực và đầy nhiệt huyết. Cho đến nay, có không ít những thành viên đã đi cùng Hồng Hà đến 20,30 và thậm chí 40 năm.

Nhân dịp 60 năm tuổi, Công ty đã kì công sắp đặt không gian trang trí ngay tại nhà máy sản xuất ở địa chỉ 672 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội để tái hiện lại một hành trình phát triển đáng nhớ của Hồng Hà gắn liền với từng thời kỳ lịch sử của đất nước.

Đây cũng chính là “Không gian văn hóa” của Hồng Hà, là nơi lưu giữ kí ức không chỉ cho những người Hồng Hà mà còn khơi gợi cảm xúc cho những vị khách mời, đại biểu, các bạn học sinh, sinh viên khi ghé thăm và trải nghiệm “Không gian văn hóa Hồng Hà”.

Tiến Anh
Từ khóa: bút Trường Sơn Hoàn Kiếm Hồng Hà văn phòng phẩm Hồng Hà Không gian văn hóa Hồng hà

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Sun Group giới thiệu dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island Cát Bà

Vị trí đắc địa cùng triết lý phát triển bền vững của dự án BĐS đầu tiên Sun Group giới thiệu ở Cát Bà kích hoạt khí thế của gần 2.000 chuyên viên kinh doanh, trong sự kiện “Kích hoạt kỷ nguyên Xanh” sáng 21/2 tại TP Hải Phòng.