Bút Trường Sơn, vở Hồng Hà ghi dấu ấn qua nhiều năm tháng

Những sản phẩm nổi tiếng như bút Trường Sơn, Hoàn Kiếm, Hồng Hà... và nhiều dòng sản phẩm mới, đa dạng vì sức khỏe người tiêu dùng như: Bút Nét hoa, vở giấy trắng tự nhiên, vở gáy vuông… đã ghi dấu ấn văn phòng phẩm Hồng Hà trong nhiều thế hệ

Nhập dịp kỉ niệm 60 năm (1/10/1959-1/10/2019) thành lập Công ty CP VPP Hồng Hà, ông Trương Quang Luyến - TGĐ Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà, chia sẻ, nhìn lại chặng đường 60 năm, biết bao thăng trầm, biết bao gian khó đã được các thế hệ người Hồng Hà từng bước vượt qua. Lớp người Hồng Hà hôm nay và mai sau sẽ tiếp tục cùng nhau viết tiếp những trang sử mới, những trang sử thể hiện - khát vọng Hồng Hà.

Theo ông Luyến, tiêu biểu là những sản phẩm nổi tiếng như bút Trường Sơn, Hoàn Kiếm, Hồng Hà... và nhiều dòng sản phẩm mới, đa dạng vì sức khỏe người tiêu dùng như: Bút Nét hoa, vở giấy trắng tự nhiên, vở gáy vuông…

Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà đang tái hiện lại cổng cơ quan của mình cách đây 60 năm.

Ông Luyến cũng nhấn mạnh: “Là doanh nghiệp văn phòng phẩm ra đời đầu tiên tại Việt Nam, đồng hành cùng hàng chục triệu người tiêu dùng, VPP Hồng Hà bước sang tuổi mới sẽ có những bước tiến mạnh mẽ để mang tinh thần của dòng sông Hồng chảy xa hơn, đến với những khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới”.  

Rất nhiều các em học sinh của các trường đóng trên đại bàn TP Hà Nội đến công ty thăm quan...

Trong suốt quá trình phát triển, Hồng Hà đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý như: Bốn lần liên tiếp đạt Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt, hơn 20 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích…

Cũng theo ông Luyến, từ những ngày đầu thành lập, Hồng Hà luôn tự hào khi có một đội ngũ CBCNV giàu năng lực và đầy nhiệt huyết. Cho đến nay, có không ít những thành viên đã đi cùng Hồng Hà đến 20,30 và thậm chí 40 năm.

Nhân dịp 60 năm tuổi, Công ty đã kì công sắp đặt không gian trang trí ngay tại nhà máy sản xuất ở địa chỉ 672 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội để tái hiện lại một hành trình phát triển đáng nhớ của Hồng Hà gắn liền với từng thời kỳ lịch sử của đất nước.

Đây cũng chính là “Không gian văn hóa” của Hồng Hà, là nơi lưu giữ kí ức không chỉ cho những người Hồng Hà mà còn khơi gợi cảm xúc cho những vị khách mời, đại biểu, các bạn học sinh, sinh viên khi ghé thăm và trải nghiệm “Không gian văn hóa Hồng Hà”.

Tiến Anh
Từ khóa: bút Trường Sơn Hoàn Kiếm Hồng Hà văn phòng phẩm Hồng Hà Không gian văn hóa Hồng hà

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.