Bùng nổ cảm xúc với “Thế giới WOW” của PVcomBank

Từ ngày 24/12/2019, PVcomBank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho chủ thẻ PVcomBank Mastercard với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Trong nhịp sống hiện đại, thẻ tín dụng đã và đang trở thành phương tiện thanh toán phổ biến được người người tiêu dùng đón nhận một cách tích cực. Đây không chỉ là công cụ giúp cho việc thanh toán trở nên dễ dàng mà với một chiếc thẻ tín dụng, khách hàng còn nhận được nhiều hơn những tiện ích, ưu đãi đặc biệt cùng những trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp.

Hiểu được nhu cầu tiêu dùng cũng như thị hiếu ngày càng cao của khách hàng, PVcomBank đã triển khai “Thế giới WOW” – hệ thống điểm ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các chủ thẻ tín dụng. Khám phá “Thế giới WOW” của PVcomBank, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác từ ngạc nhiên đến bất ngờ, phấn khích đến mức phải thốt lên wow sau mỗi lần quẹt thẻ bởi hàng loạt ưu đãi khủng lên tới 50%++ đến từ các thương hiệu lớn như: Runam Bistro, nhà hàng lẩu Hutong, Ashima, Cowboy Jack 500 Pizzarian, túi xách thời trang Efora; Hệ thống giáo dục American Study...

Với hàng trăm điểm ưu đãi bùng nổ trên toàn quốc, đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu chi tiêu của khách hàng mọi độ tuổi, “Thế giới WOW” của PVcomBank chắc chắn sẽ là công cụ đắc lực giúp người dùng có thể dễ dàng theo đuổi phong cách sống sang trọng và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp với mức giá không thể ưu đãi hơn.

Hòa chung xu thế thanh toán không tiền mặt, PVcomBank đã và đang tập trung phát triển mạnh mẽ các sản phẩm, dịch vụ thẻ nhằm mang lại cho khách hàng lợi ích tối đa cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Với tiêu chí “lấy khách hàng làm trọng tâm” trong mọi hoạt động, “Thế giới WOW”sẽ mang tới những giá trị tài chính thiết thực đồng thời tạo nên những cảm xúc thật đặc biệt cho người dùng khi trải nghiệm thẻ PVcomBank trong thời gian tới.

Chi tiết xem tại: https://card.pvcombank.com.vn/pvcombank-plentii/uu-dai-danh-muc-am-thuc-1.html

Phương Dung
Từ khóa: PVcomBank Thế giới WOW Mastercard

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.