BRG Ruby Tree Golf Resort công bố chương trình thẻ hội viên 386 ưu đãi đặc biệt

Chương trình được áp dụng cho cả hội viên hiện tại và những gôn thủ lần đầu tiên tham gia là hội viên của Ruby Tree.

BRG Ruby Tree Golf Resort, một thành viên của BRG Golf công bố chương trình thẻ hội viên đặc biệt dành cho những người yêu thể thao golf tại Việt Nam khi chỉ với 38,6 triệu đồng, các gôn thủ đã có thể đăng ký hội viên 1 năm, bao gồm phí thường niên khi trả trước tối thiểu 3 năm. Nói một cách khác, với ưu đãi đặc biệt này, gôn thủ chỉ phải trả chi phí tương đương 2 năm cho quyền hội viên trong 3 năm tại BRG Ruby Tree Golf Resort. Chương trình được áp dụng cho cả hội viên hiện tại và những gôn thủ lần đầu tiên tham gia là hội viên của Ruby Tree.    

Ông Evans Mahoney, Giám đốc vận hành các sân golf khu vực phía Bắc, Tập đoàn BRG cho biết: “ Đây là chương trình thẻ hội viên với những ưu đãi vô cùng đặc biệt mà BRG Golf muốn đem đến cho tất cả những người có niềm đam mê thực sự với thể thao golf tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng chương trình thẻ hội viên mới sẽ khiến ngày càng nhiều hơn các gôn thủ có cơ hội trải nghiệm đam mê tại một trong những sân golf tuyệt vời nhất tại Việt Nam. Đây cũng là là một phần trong chiến lược của chúng tôi khi đem đến những giá trị thiết thực cho các hội viên của BRG Golf khắp đất nước.

BRG Ruby Tree Golf Resort toạ lạc tại phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, Hải Phòng được thiết kế bởi Công ty Pacific Coast Design, một trong những công ty chuyên về thiết kế sân golf hàng đầu thế giới của Úc và mang phong cách thể thao kết hợp du lịch giải trí với sân golf 18 hố, par 72 dài 6317m. Được biết đến với danh hiệu sân golf đi bộ tốt nhất Việt Nam với rất nhiều các giải thưởng danh giá như “Best Renovated course of the Year 2016” được trao tại Hội nghị Golf châu Á Thái Bình Dương 2016 cho chất lượng dịch vụ và sân golf đẳng cấp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đang ngày càng cao của của những người đam mê môn thể thao tinh hoa này tại Việt Nam, BRG Golf đang phối hợp cùng Tập đoàn Nicklaus Designs, nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới được sáng lập bởi huyền thoại golf Jack Nicklaus để cùng phát triển thêm một sân golf nữa tại câu lạc bộ trong tương lai. Sự phát triển này phù hợp với tầm nhìn chiến lược của BRG Golf trong việc áp dụng các công nghệ hiện đại và tiên tiến cũng như các tiêu chuẩn quốc tế về dịch vụ tại tất cả các sân golf cao cấp trong hệ thống. Với hơn 20 năm kinh nghiệm xây dựng, phát triển và quản lý các sân golf, Tập đoàn BRG đang giữ vững vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực golf khi đang nắm giữ rất nhiều các giải thưởng cao quý trong nước và quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi thẻ hội viên đặc biệt trong 2017, vui lòng truy cập: http://brgrubytreegolf.vn/2/122/Promotion.aspx

PV

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.