Bông hồng "khủng" giá 200 triệu "vợt" khách lắm tiền mùa Valentine

Được đúc từ 51 chỉ vàng 24K, bông hồng đặc biệt này có giá bán tới 200 triệu đồng là món quà “độc” trên thị trường quà tặng dịp Lễ tình nhân 14/2.

Các thợ tay nghề cao phải mất 6 ngày làm việc liên tục và sử dụng hết 51 chỉ vàng 24K (5,1 lượng vàng), để tạo ra món quà gây bất ngờ: bông hồng đúc vàng nguyên khối.

Theo chia sẻ của ông Trần Khôi Nguyên, Giám đốc kinh doanh Công ty CP VinaTAB, đơn vị sản xuất bông hồng, công đoạn khó đầu tiên là công đoạn tạo mẫu sáp, công đoạn này đòi hỏi người thợ lành nghề phải có nhiều năm kinh nghiệm. Việc tạo mẫu được dựa trên hình ảnh của một bông hồng thật, tuy nhiên kích thước và tỷ lệ của bông hồng vàng này được thu nhỏ, gọn hơn.

“Việc tạo bề mặt của lá, cánh bông hồng vẫn giữ được các vân, gân của lá để tạo tính tự nhiên như một bông hồng thật cũng là một công đoạn vô cùng phức tạp. Sau khi hoàn thiện sáp, công đoạn tiếp theo là đúc vàng và xử lý bề mặt, cũng như chỉnh sửa để bông hồng vàng đạt thẩm mỹ cao nhất”, ông Nguyên cho biết thêm.

Được biết bông hồng đặc biệt này có chiều dài cả cuống và nụ bông hồng dài 23,5 cm. Tổng trọng lượng vàng sử dụng là 191,25 gr (51 chỉ ).

Vị đại diện đơn vị chế tác món quà tặng Valentine độc đáo này cũng tiết lộ: Mỗi bông hồng có giá bán 200 triệu đồng, tuy nhiên đơn vị chỉ chế tác duy nhất 5 bông.

Dù không tiết lộ tên tuổi người đầu tiên đã mua bông hồng giá trị này, nhưng ông Nguyên cho hay: Vị khách này sẽ bay ra Hà Nội để nhận hàng trong tuần này và đó cũng là vị chủ nhân đầu tiên trong số 5 bông hồng đặc biệt năm nay.

Một số hình ảnh của bông hồng đặc biệt có giá 200 triệu đồng:

Bông hồng

Bông hồng đúc vàng 24K có chiều dài 23,5cm.

Bông hồng

Bông hồng sử dụng hết 51 chỉ vàng 24K.

Bông hồng

Bông hồng sử dụng hết 51 chỉ vàng 24K.

Bông hồng

Bông hồng sử dụng hết 51 chỉ vàng 24K.

Bông hồng

Sản phẩm này có cả chứng thư giám định đá quý.

Minh Thư

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.