Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son tiếp Tổng Giám đốc hãng bảo hiểm Dai–Ichi

Chiều nay, 18/1/2016, tại trụ sở Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã tiếp đoàn đại biểu của hãng bảo hiểm Dai – Ichi Life do Tổng Giám đốc Kochiro Watanabe dẫn đầu.

Tại buổi tiếp, Tổng Giám đốc Kochiro Watanabe cho biết: “Công ty Dai-Ichi Việt Nam được thành lập 9 năm trước, hiện quy mô về doanh thu phí bảo hiểm đã tăng gấp 9 lần, và đang phát triển rất thuận lợi. Có được kết quả này một phần nhờ có sự chỉ đạo, hỗ trợ của Chính phủ và các Bộ, ngành ở Việt Nam”.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son tiếp Tổng Giám đốc hãng bảo hiểm Dai–Ichi - ảnh 1

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son (thứ 3 từ trái sang) tặng Tổng Giám đốc Dai-Ichi Life bức tranh tem thể hiện hình ảnh Bác Hồ và hình ảnh Nam Đàn (quê Bác). Ảnh: B.M

Tổng Giám đốc Kochiro Watanabe cũng phấn khởi chia sẻ thông tin: Hôm nay, đúng ngày kỷ niệm thành lập Dai-Ichi Life Việt Nam, Công ty chính thức ký hợp đồng ký kết hợp tác đại lý bảo hiểm với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost). Hy vọng dự án hợp tác này sẽ đóng góp rất  nhiều cho sự phát triển của 2 doanh nghiệp nói riêng và đóng góp nhiều cho cuộc sống người dân của Việt Nam và sự phát triển của đất nước Việt Nam nói chung.

Đánh giá cao hoạt động bảo hiểm nhân thọ của Dai-Ichi Life, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nhận định: “Việt Nam là nước đang phát triển nên điều kiện bảo đảm cho an sinh xã hội ngày càng được chăm lo hơn. Trong đó, nhu cầu bảo hiểm nhân thọ ngày càng trở nên cần thiết hơn trong đời sống xã hội Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao sự thành công của Dai-Ichi Life trong việc phát triển thị trường trên thế giới, trong đó có thị trường tại Việt Nam”.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son tiếp Tổng Giám đốc hãng bảo hiểm Dai–Ichi - ảnh 2

Tổng Giám đốc Dai-Ichi Life (thứ 2 từ trái sang) cùng đoàn đại biểu của hãng trong buổi tiếp tại trụ sở Bộ TT&TT chiều 18/1/2016. Ảnh: B.M

“Thị trường hoạt động bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam bắt đầu hoạt động từ năm 1999. Dai-Ichi Life gia nhập sau, nhưng qua 9 năm, giờ đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Hoạt động của hãng đã tạo cơ hội cho nhiều người Việt Nam có thêm sự lựa chọn dịch vụ bảo hiểm cho cuộc sống của mình. Đồng thời góp phần tăng cường hiệu quả quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Nhật Bản trong các lĩnh vực chính trị, văn hóa, kinh tế kỹ thuật, và cả vấn đề xã hội”, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son chia sẻ thêm.

Về mối quan hệ hợp tác giữa Dai-Ichi Việt Nam với VietnamPost, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son khẳng định: VietnamPost là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bưu chính, với mạng lưới giao dịch phủ kín toàn bộ đất nước, gồm khoảng 11.000 điểm giao dịch; và có bề dày truyền thống 70 năm phát triển. Thương hiệu Bưu điện Việt Nam đã gắn bó với người dân Việt Nam ở mọi vùng miền đất nước. Không chỉ tổ chức thành công những dịch vụ truyền thống như bưu chính chuyển phát, tài chính bưu chính, tiết kiệm bưu điện..., VietnamPost còn thực hiện rất thành công nhiều dịch vụ khác như dịch vụ công.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son tiếp Tổng Giám đốc hãng bảo hiểm Dai–Ichi - ảnh 3

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son (thứ 2 từ phải sang) cùng lãnh đạo một số Cục, Vụ và Tổng Công ty VietnamPost tại buổi tiếp. Ảnh: B.M

“Với thỏa thuận hợp tác đại lý độc quyền trong 15 năm từ năm 2016 – 2020 giữa Dai-Ichi Life với VietnamPost, tin rằng sự hợp tác này sẽ thành công tốt đẹp. Về phía Bộ TT&TT, cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực này, chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện có thể để hoạt động hợp tác này có thêm cơ hội thành công lớn hơn, góp phần cho người dân Việt Nam có thêm điều kiện để đảm bảo đời sống an sinh của mình tốt hơn. Đồng thời đóng góp cho sự hợp tác hữu nghị chiến lược giữa 2 nước ngày càng phát triển”, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nhấn mạnh.

Bình Minh

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.