Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son tiếp Tổng Giám đốc hãng bảo hiểm Dai–Ichi

Chiều nay, 18/1/2016, tại trụ sở Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã tiếp đoàn đại biểu của hãng bảo hiểm Dai – Ichi Life do Tổng Giám đốc Kochiro Watanabe dẫn đầu.

Tại buổi tiếp, Tổng Giám đốc Kochiro Watanabe cho biết: “Công ty Dai-Ichi Việt Nam được thành lập 9 năm trước, hiện quy mô về doanh thu phí bảo hiểm đã tăng gấp 9 lần, và đang phát triển rất thuận lợi. Có được kết quả này một phần nhờ có sự chỉ đạo, hỗ trợ của Chính phủ và các Bộ, ngành ở Việt Nam”.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son tiếp Tổng Giám đốc hãng bảo hiểm Dai–Ichi - ảnh 1

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son (thứ 3 từ trái sang) tặng Tổng Giám đốc Dai-Ichi Life bức tranh tem thể hiện hình ảnh Bác Hồ và hình ảnh Nam Đàn (quê Bác). Ảnh: B.M

Tổng Giám đốc Kochiro Watanabe cũng phấn khởi chia sẻ thông tin: Hôm nay, đúng ngày kỷ niệm thành lập Dai-Ichi Life Việt Nam, Công ty chính thức ký hợp đồng ký kết hợp tác đại lý bảo hiểm với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost). Hy vọng dự án hợp tác này sẽ đóng góp rất  nhiều cho sự phát triển của 2 doanh nghiệp nói riêng và đóng góp nhiều cho cuộc sống người dân của Việt Nam và sự phát triển của đất nước Việt Nam nói chung.

Đánh giá cao hoạt động bảo hiểm nhân thọ của Dai-Ichi Life, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nhận định: “Việt Nam là nước đang phát triển nên điều kiện bảo đảm cho an sinh xã hội ngày càng được chăm lo hơn. Trong đó, nhu cầu bảo hiểm nhân thọ ngày càng trở nên cần thiết hơn trong đời sống xã hội Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao sự thành công của Dai-Ichi Life trong việc phát triển thị trường trên thế giới, trong đó có thị trường tại Việt Nam”.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son tiếp Tổng Giám đốc hãng bảo hiểm Dai–Ichi - ảnh 2

Tổng Giám đốc Dai-Ichi Life (thứ 2 từ trái sang) cùng đoàn đại biểu của hãng trong buổi tiếp tại trụ sở Bộ TT&TT chiều 18/1/2016. Ảnh: B.M

“Thị trường hoạt động bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam bắt đầu hoạt động từ năm 1999. Dai-Ichi Life gia nhập sau, nhưng qua 9 năm, giờ đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Hoạt động của hãng đã tạo cơ hội cho nhiều người Việt Nam có thêm sự lựa chọn dịch vụ bảo hiểm cho cuộc sống của mình. Đồng thời góp phần tăng cường hiệu quả quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Nhật Bản trong các lĩnh vực chính trị, văn hóa, kinh tế kỹ thuật, và cả vấn đề xã hội”, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son chia sẻ thêm.

Về mối quan hệ hợp tác giữa Dai-Ichi Việt Nam với VietnamPost, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son khẳng định: VietnamPost là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bưu chính, với mạng lưới giao dịch phủ kín toàn bộ đất nước, gồm khoảng 11.000 điểm giao dịch; và có bề dày truyền thống 70 năm phát triển. Thương hiệu Bưu điện Việt Nam đã gắn bó với người dân Việt Nam ở mọi vùng miền đất nước. Không chỉ tổ chức thành công những dịch vụ truyền thống như bưu chính chuyển phát, tài chính bưu chính, tiết kiệm bưu điện..., VietnamPost còn thực hiện rất thành công nhiều dịch vụ khác như dịch vụ công.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son tiếp Tổng Giám đốc hãng bảo hiểm Dai–Ichi - ảnh 3

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son (thứ 2 từ phải sang) cùng lãnh đạo một số Cục, Vụ và Tổng Công ty VietnamPost tại buổi tiếp. Ảnh: B.M

“Với thỏa thuận hợp tác đại lý độc quyền trong 15 năm từ năm 2016 – 2020 giữa Dai-Ichi Life với VietnamPost, tin rằng sự hợp tác này sẽ thành công tốt đẹp. Về phía Bộ TT&TT, cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực này, chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện có thể để hoạt động hợp tác này có thêm cơ hội thành công lớn hơn, góp phần cho người dân Việt Nam có thêm điều kiện để đảm bảo đời sống an sinh của mình tốt hơn. Đồng thời đóng góp cho sự hợp tác hữu nghị chiến lược giữa 2 nước ngày càng phát triển”, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nhấn mạnh.

Bình Minh

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.