BITEX: mục tiêu tăng trưởng doanh thu lên 43% trong 2018

Mục tiêu này được ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) chia sẻ trong buổi lễ kỷ niệm 35 năm thành lập công ty, đón nhận Huân chương lao động và cờ thi đua Chính phủ.

Hành trình phát triển BITEX với sự đa dạng các lĩnh vực ngành nghề: là nhà phân phối độc quyền máy tính cầm tay Casio tại thị trường Việt Nam, kinh doanh các mặt hàng văn phòng phẩm chất lượng cao của Thái Lan, Indonesia; cung cấp dịch vụ, thiết bị quản lý thanh toán/bán hàng Casio; kinh doanh phân phối đồng hồ Casio; đầu tư bất động sản với; sản xuất sơn tĩnh điện.

BITEX: mục tiêu tăng trưởng doanh thu lên 43% trong 2018 - ảnh 1

BITEX cùng các lãnh đạo nhà nước

BITEX cũng là đơn vị đầu tiên đưa máy tính cầm tay (MTCT) vào trường học. Trong suốt 35 năm hình thành phát triển, công ty đã có 20 năm đồng hành cùng giáo dục Việt Nam với việc hợp tác cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai chương trình tập huấn, phổ cập MTCT trong trường học.

BITEX còn là đơn vị khởi xướng và đồng tài trợ các cuộc thi giải toán trên MTCT cấp tỉnh và cấp quốc gia suốt 17 năm qua. Từ một cuộc thi giải toán trên MTCT có quy mô nhỏ với sự tham gia của 287 thí sinh đến từ 35 tỉnh/thành phố vào năm 2001. Đến nay, cuộc thi đã thu hút số học sinh tham gia tăng gấp 5 lần so với trước đó và phủ trên 63 tỉnh thành. Theo thống kê 2016, gần 230.000 học sinh tham gia cuộc thi cấp tỉnh, gần 160.000 học sinh tham gia cuộc thi cấp quốc gia, BITEX đã tài trợ gần 10.000 giải thưởng cho học sinh đạt giải, góp phần tạo sân chơi vun đắp tài năng cho nhiều thế hệ trẻ. Ngoài ra, công ty còn có các hoạt động hỗ trợ giáo viên, học sinh nghèo vượt khó, đầu tư quỹ học bổng BITEX ...

BITEX: mục tiêu tăng trưởng doanh thu lên 43% trong 2018 - ảnh 2

Chia sẻ về định hướng tương lai Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Dũng cho biết, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu lên 43% trong 2018. Song song đó là áp dụng hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP, quản lý hệ thống phân phối DMS... Mở rộng thị phần sản phẩm, phát triển sản phẩm, dịch vụ mới cũng là mục tiêu chính của công ty. Riêng hoạt động đầu tư giáo dục, công ty sẽ nỗ lực mở rộng quy mô, phạm vi, cải tiến hình thức, tăng quỹ đầu tư cùng đó là phát triển mạng lưới đội ngũ… giúp việc phổ cập MTCT lan tỏa đến vùng cao - vùng sâu - vùng xa, mang đến nhiều phúc lợi hơn cho người dùng, góp phần nâng cao chất lượng công tác xã hội hóa giáo dục Việt Nam.

Đông Hường

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.