Bikini Vietjet tỏa sáng cùng Cuộc thi "The Face Vietnam năm 2016"

Vietjet đồng hành cùng cuộc thi “Gương mặt Thương hiệu” (The Face Vietnam 2016) bằng nhiều hoạt động sôi nổi.

Tất cả các người đẹp và Ban tổ chức di chuyển trên tàu bay Vietjet đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, Bikini Vietjet được chọn làm trang phục trong một tập thử thách vô cùng hấp dẫn. Đại diện Vietjet sẽ cùng 3 vị huấn luyện viên nổi tiếng Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê công bố và chọn ra người chiến thắng cho thử thách được chờ đợi nhất của cuộc thi sẽ phát sóng ngày 09/7 tới đây.

Bikini Vietjet tỏa sáng cùng Cuộc thi

Các thí sinh tham dự cuộc thi The Face

Bikini Vietjet tỏa sáng cùng Cuộc thi

Các thí sinh trên tàu bay Vietjet

Cuộc thi “Gương mặt Thương hiệu” (The Face) là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Mỹ, mùa đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với sự tranh tài của 12 cô gái thuộc 3 đội của 3 vị huấn luyện viên nổi tiếng gồm ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và siêu mẫu Lan Khuê. Chương trình gồm 11 tập ghi hình phát lại với 11 thử thách và 1 tập truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 tối thứ 7 hàng tuần. 3 cô gái trình diễn xuất sắc nhất sẽ lọt vào đêm chung kết và trải qua các thử thách cuối cùng để tìm ra người chiến thắng. 

Bikini Vietjet tỏa sáng cùng Cuộc thi
Bikini Vietjet tỏa sáng cùng Cuộc thi

Không chỉ mang đến cho người dân hàng triệu cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa như Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế Festival Huế 2016, Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, cuộc thi IRONMAN 70.3 Vietnam, Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Việt Nam, Tiếp sức mùa thi, Forbes 30 Under 30

Bikini Vietjet tỏa sáng cùng Cuộc thi
Bikini Vietjet tỏa sáng cùng Cuộc thi

Đội của HLV Hồ Ngọc Hà

Bikini Vietjet tỏa sáng cùng Cuộc thi

Đội của HLV Lan Khuê

Bikini Vietjet tỏa sáng cùng Cuộc thi

Đội của HLV Phạm Hương

Vietjet sẽ tiếp tục mang đến nhiều chương trình ưu đãi về giá vé cũng như đồng hành cùng các hoạt động thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho hành khách, người dân.

Mai Anh

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.