Bigo công bố dịch vụ Cube TV, đáp ứng nhu cầu chơi game di động

Bigo thành công nhận được tài trợ Series D với 272 triệu đô la Mỹ và giới thiệu ứng dụng di động phát trực tiếp Cube TV như là một phần của việc mở rộng toàn cầu.

Bigo là công ty Mobile Internet có trụ sở tại Singapore công bố rằng họ đã hoàn thành vòng tài trợ Series D với YY Inc. (NASDAQ: YY, tiếp tục đầu tư 272 triệu USD từ Series D). Sự kiện đặc biệt của Bigo được tổ chức đồng thời tại Malaysia, Thái Lan và Việt Nam theo sau một sự kiện lớn tương tự được tổ chức tại Indonesia vào tháng trước.

Bigo có hơn 20 văn phòng đại diện trên toàn cầu và sự hiện diện mạnh mẽ tại các thị trường mới nổi như Đông Nam Á, Nam Á và Trung Đông, mở đường cho việc mở rộng toàn cầu hơn nữa..

Ngoài ra, Bigo cũng đã công bố ra mắt Cube TV, một dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu chơi game di động của game thủ. Ứng dụng này cũng sẽ được phát hành ở SEA và sau đó trên toàn cầu theo từng giai đoạn. Ứng dụng này cũng tự hào có công nghệ Blue Ray cho phép người dùng xem video trực tiếp và video ở Blue Ray. Nó sẽ tung ra 8M Blue Ray và sau đó là 20M full HD cho video và phát trực tuyến.

Bigo có hơn 20 văn phòng đại diện trên toàn cầu và sự hiện diện mạnh mẽ tại các thị trường mới nổi như Đông Nam Á, Nam Á và Trung Đông, mở đường cho việc mở rộng toàn cầu hơn nữa..

Là một phần của chiến lược mở rộng theo sau sự thành công từ Series D, chúng tôi vui mừng thông báo rằng Việt Nam chắc chắn là một trong những thị trường chính trong khu vực SEA mà chúng tôi đã hướng tới và Cube TV hiện đã chính thức ra mắt và có mặt tại thị trường này.

Bigo sẽ tiếp tục đầu tư nguồn lực của mình và tiếp tục nỗ lực để đảm bảo nền tảng lành mạnh và an toàn cho người dùng, trong cả nền tảng phát trực tuyến trò chơi giải trí  trên thiết bị di động.

Bigo live sẽ tập trung vào phát trực tiếp giải trí trong khi Cube TV phát trực tiếp trò chơi trên thiết bị di động. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để hướng dẫn và khuyến khích người dùng tạo ra nội dung tích cực hơn trong các cộng đồng ở tại Việt Nam.

Cuối cùng với sự ra mắt của Cube TV, chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp cho trò chơi điện tử và thúc đẩy cơ hội cho các game thủ ở châu Á. Chúng tôi đã ký kết với những game thủ chuyên nghiệp và hy vọng sẽ thấy nhiều game thủ xuất sắc hơn và hợp tác cùng các đối tác liên quan đến trò chơi trong tương lai tại Việt Nam, các bạn có thể truy cập www.cubeTv.sg  để tim hiểu thêm về Cube TV.  

Bigo có hơn 20 văn phòng đại diện trên toàn cầu và sự hiện diện mạnh mẽ tại các thị trường mới nổi như Đông Nam Á, Nam Á và Trung Đông, mở đường cho việc mở rộng toàn cầu hơn nữa..

“Ứng dụng Cube TV hiện đã có hơn 2 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trước khi chúng tôi ra mắt chính thức tại S.E.A, Trung Đông, Nam Mỹ và Nga. Chúng tôi đang xem xét việc phát triển doanh nghiệp mới này ở Việt Nam”. (Tony Tang, Giám đốc Bigo Việt Nam)

Đây là một hành trình thành công và chúng tôi chắc chắn sẽ đẩy nhanh quá trình mở rộng kinh doanh của mình. Bigo live sẽ tiếp tục tập trung vào phát trực tiếp giải trí và Cube TV sẽ tập trung vào phát trực tiếp trò chơi trên thiết bị di động.

Chúng tôi đã xác định các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Úc là thị trường trọng điểm toàn cầu của chúng tôi trong năm nay. Chúng tôi cũng rất tự hào thông báo về việc khai trương trung tâm R & D AI mới tại Singapore gần đây và sẽ phục vụ cả khu vực tư nhân và chính phủ. Đây chắc chắn là một năm thú vị cho Bigo với mục tiêu 1 tỷ USD doanh thu và chúng tôi rất tự tin vào sản phẩm của mình.

Cuối cùng, Bigo cũng đang tìm kiếm các doanh nghiệp tiềm năng mua lại trong tương lai gần, và việc niêm yết Bigo chắc chắn sẽ phụ thuộc vào quyết định của David đến thời điểm như vậy, chúng tôi chắc chắn sẽ chia sẻ tin tốt trong yêu cầu đầu tiên. (James Wang, Vice - Chủ tịch, Bigo)

Bigo có hơn 20 văn phòng đại diện trên toàn cầu và sự hiện diện mạnh mẽ tại các thị trường mới nổi như Đông Nam Á, Nam Á và Trung Đông, mở đường cho việc mở rộng toàn cầu hơn nữa..

Bigo là một nền tảng truyền thông xã hội dựa trên video phát triển nhanh ở toàn cầu có trụ sở chính tại Singapore, Bigo sở hữu Bigo live, một nền tảng phát trực tuyến hàng đầu thế giới, vừa tung ra Cube TV nền tảng phát trực tiếp trên thiết bị di động tập trung vào mảng game trên thiết bị di động, như một hình thức chỉnh sửa video ngắn và chia sẻ nền tảng và Hello Yo. Nó hiện đang tập trung vào việc mở rộng toàn cầu của cả dịch vụ phát trực tiếp trò chơi và giải trí trên thiết bị di động. Bigo live có hơn 200 triệu người dùng đã đăng ký trên toàn cầu.

Giám đốc điều hành David Li thành lập Bigo live vào tháng 3 năm 2016 và có trụ sở tại Singapore. Bigo live là một công ty Internet di động tập trung vào các dịch vụ nền tảng và công nghệ phát trực tuyến và cam kết xây dựng một cộng đồng phát sóng video xã hội toàn cầu hàng đầu. Bigo live có hơn 200 triệu người dùng trên toàn cầu ở hơn 20 quốc gia và khu vực và hiện là người dẫn đầu thị trường trong ngành. Đây cũng là một trong những nền tảng phát triển trực tiếp nhanh nhất.

Website: http://www.bigo.tv

Anh Thư

Kiều bào được “mua đất, mua nhà” sẽ làm bùng nổ thị trường bất động sản

Việc Luật Đất đai năm 2024 quy định người gốc Việt Nam định cư ở nước ngoài được mua nhà ở tại Việt Nam nhằm khuyến khích, góp phần thúc đẩy đầu tư và thu hút kiều hối từ công dân Việt Nam định cư ở nước ngoài vào trong nước.

Đoàn khách Hạ Long tố nhà hàng ở Hải Dương 'chặt chém' hoá đơn gần 6 triệu

Cho rằng bị "chặt chém" sau khi ăn uống tại một nhà hàng ở TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương, thành viên trong nhóm thực khách đã đăng bài lên mạng xã hội.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Hai bàn tay trắng làm nên đống nợ, 9X quyết vực dậy, mỗi năm doanh thu 4-5 tỷ

Từng thất bại khi khởi nghiệp với nông nghiệp, dẫn đến việc phải gánh khoản nợ lên tới 3 tỷ đồng khi vừa tròn 20 tuổi, Nguyễn Văn Đạt vẫn quyết tâm làm lại từ đầu với tâm niệm “ngã ở đâu thì đứng lên ở đấy.”

Mua vàng ngày Thần Tài không quan tâm giá cả, có khách phóng tay mua trăm nhẫn

Hàng nghìn người chen nhân đi mua vàng ngày mùng 10 tháng Giêng cầu Thần Tài "gõ cửa". Trong đó, có người mua tới 10 lượng vàng miếng, vàng nhẫn các loại mà không quan tâm giá vàng cao hay thấp.

Giá vàng hôm nay 17/2/2024 tăng nhanh, vàng SJC chao đảo trước ngày vía Thần Tài

Giá vàng hôm nay 17/2/2024 trên thị trường thế giới tăng cao trở lại do chịu áp lực sau báo cáo lạm phát của Mỹ. Giá vàng miếng SJC trong nước cũng tăng nhanh, lên 78,6 triệu đồng/lượng trước ngày vía Thần Tài.

Giá vàng hôm nay 15/2/2024 giảm cả triệu đồng/lượng sau cú lao dốc vàng thế giới

Giá vàng hôm nay 15/2/2024 trên thế giới dừng ở ngưỡng 1.990 USD/ounce sau khi lao dốc phiên liền trước. Giá vàng miếng của DOJI giảm 200.000 đồng (mua vào) và 800.000 đồng (bán ra) trong khi vàng SJC vẫn chưa điều chỉnh.

Mặt hàng Việt đứng Top 5 thế giới, chỉ 1 tháng thu về gần 1,5 tỷ USD

Được khách hàng từ châu Á tới Mỹ đều thích mê, một mặt hàng Việt Nam đứng Top 5 thế giới chỉ một tháng xuất khẩu đã thu về gần 1,5 tỷ USD.

400 nghìn đồng mỗi quả, bưởi ruby Thái Lan vẫn ‘cháy hàng’

Tràn về chợ Tết, bưởi ruby Thái Lan có vỏ bên ngoài khá giống với bưởi da xanh Việt Nam. Song, giá của loại bưởi này lên tới 400.000 đồng/quả trọng lượng 2kg vẫn “cháy hàng”.

Những cách thưởng Tết độc lạ gây chú ý

Thưởng Tết là một trong những chủ đề “nóng” dịp cuối năm. Năm nay, bên cạnh việc thưởng Tết bằng tiền, nhiều công ty còn chọn những món quà độc đáo để thưởng cho nhân viên. Cách thưởng Tết độc lạ này đã thu hút sự chú ý của dư luận.