BIDV đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa trong chuyển đổi số

BIDV vừa phát triển một danh mục đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính số, nhằm giúp DN tiết kiệm thời gian, chi phí và dễ dàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trong công tác chuyển đổi số tại DN.

Ngày 9/11/2022, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tham dự diễn đàn “Đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa trong chuyển đổi số, do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Tập đoàn Meta tổ chức.

Ông Lê Ngọc Lâm - Tổng Giám đốc BIDV đã chia sẻ 3 giải pháp trọng tâm nhằm đồng hành cùng DN nhỏ và vừa trong quá trình chuyển đổi số. Thứ nhất, BIDV đã phát triển một danh mục đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính số bao gồm các dòng sản phẩm về quản lý khoản phải thu, quản lý khoản phải trả, quản lý thanh khoản…, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và dễ dàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trong công tác chuyển đổi số tại doanh nghiệp. 

 


Giải pháp thứ hai, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục hạn chế về nguồn lực tài chính cho chuyển đổi số, BIDV đã triển khai các chính sách, chương trình khuyến mại dành cho khách hàng doanh nghiệp như: miễn phí toàn bộ giao dịch chuyển tiền trong nước dành cho khách hàng mới/khách hàng ngủ đông khi đăng ký Gói dịch vụ tài chính BIDV iBank; giảm 50% phí tài trợ thương mại và chuyển tiền quốc tế trên kênh ngân hàng điện tử BIDV iBank; miễn phí kết nối dịch vụ BIDV iConnect của BIDV, đàm phán với đối tác cung cấp ERP để có chính sách ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ BIDV iConnect.

Bên cạnh đó, BIDV cũng triển khai các chương trình truyền thông, đào tạo về sản phẩm số dành cho doanh nghiệp với nhiều hình thức mới mẻ, dễ tiếp cận để lan tỏa các giải pháp của BIDV tới khách hàng, từ đó thực hiện được các mục tiêu của BIDV về hỗ trợ DN nhỏ và vừa chuyển đổi số.

Với những kết quả đã đạt được trong hoạt động kinh doanh và thành tựu bước đầu trong công cuộc hỗ trợ chuyển đổi số cho DN nhỏ và vừa, BIDV đã được vinh danh với các giải thưởng danh giá như: Ngân hàng SME tốt nhất Đông Nam Á 2022, Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp từ 2018 - 2022…

Lệ Thanh

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hacker vẫn có thể trộm tiền ngay cả khi xác thực khuôn mặt

Xác thực khuôn mặt khi chuyển khoản sẽ vô nghĩa nếu kẻ gian thuyết phục, lừa nạn nhân tự nguyện chuyển tiền.

Vụ mất 11,9 tỷ trong tài khoản Vietcombank, tranh luận lỗi của 2 phía

TAND tỉnh Bắc Ninh đang mở phiên phúc thẩm giải quyết vụ án dân sự về tranh chấp hoạt động cung ứng dịch vụ thanh toán giữa nguyên đơn là khách hàng Trần Thị Chúc và bị đơn là Ngân hàng Vietcombank.

Chờ chực cả buổi, nhiều tình huống bi hài ở ngân hàng chờ xác thực khuôn mặt

Khách hàng không thể xác thực, chỉ còn cách thay điện thoại, người khác chờ lâu rời đi rồi quay lại vẫn chưa đến lượt, người khác làm gần xong thì lỗi 1003, hoặc được mời ra... ngoài đường thao tác vì sóng yếu.